J.S.P เตรียมเปิดอีก 17 โครงการ มั่นใจรายสิ้นปีรายได้แตะ 5 พันล้านบาท

· ~ 1 min read

บริษัท เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) มั่นใจปี 2560 บริษัทฯ โตต่อเนื่อง เผย เดือน ธ.ค. 59 ที่ผ่านมาเพียงเดือนเดียว บริษัทฯ สามารถปั้มยอดขายของ 4 โครงการน้องใหม่ได้ มูลค่า 346 ล้านบาท พร้อมประกาศเดินหน้าธุรกิจ 100% เตรียมมุ่งปรับภาพลักษณ์แบรนด์ หวังดึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ลั่นจ่อเปิดเพิ่ม 17 โครงการ ตั้งเป้าสิ้นปีกวาดรายได้ 5 พันล้านบาท

 

JSP ผลประกอบการ (ภาพที่ 1)
นายไพโรจน์ วัฒนวโรดม

ผลงานปี 59

นายไพโรจน์ วัฒนวโรดม กรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.เอส.พี.แอสพลัส จำกัด และรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส  บมจ.เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ เปิดเผยว่า เพียงเดือนธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา สามารถทำยอดขายจาก 4 โครงการใหม่ ได้ถึง 346 ล้านบาท โดยจากโครงการ เจ คอนโด พระราม 2 (J Condo Rama 2) จำนวน 102 ล้านบาท ในระยะเวลาขายเพียง 3 อาทิตย์ และจากโครงการ เจ วิลล่า แพรกษา (J Villa Preaksa)  จำนวน 104 ล้านบาท ในระยะเวลา 2 วัน เช่นเดียวกับโครงการ เจ วิลล่า บางปะกง (J Villa Bang Pakong) ที่สามารถทำรายได้จำนวน 60 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 2 วัน  และโครงการ เจ วิลล่า รังสิต-คลอง 1 (J Villa Rangsit-Klong 1) ก็สามารถทำยอดขายได้ถึง 80 ล้านบาทใน 2 วันด้วยเช่นเดียวกัน

จากปี 2559 ที่ผ่านมาบริษัทฯ มีสัดส่วนรายได้เฉลี่ยประมาณการจากโครงการแนวราบที่เปิดเพิ่มอยู่ที่ 40%  ขณะเดียวกันบริษัทฯวางเป้ายอดขายและรายได้ปี 2560 เติบโตไม่ต่ำกว่า 20% โดยตั้งเป้ารายได้ที่ 5,000 ล้านบาท

“จากการทำยอดขายได้อย่างก้าวกระโดดในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ ของปลายปี 59 ที่ผ่านมา ประกอบกับยอดขายโครงการในแคมเปญแรกต้นปีนี้ที่มีลูกค้านักลงทุนชาวไต้หวันเหมาซื้อโครงการไมอามี่ คอนโดบางปู (miami-condo) ไป 2 ตึก รวมยอดขายไมอามี่เฉพาะมกราคม 2560 เดือนเดียว 178 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า  165.70 ล้านบาท และมีแนวโน้มยอดจองเพิ่มอีก 2 ตึก จึงทำให้ค่อนข้างมั่นใจว่าปี 2560 บริษัทฯ จะสามารถเติบโตอย่างต่อเนื่องไปได้ไกล

เป้าหมายปี 60

บริษัทฯ ได้เริ่มทำการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง และเป็นการขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้น โดยเน้น กลุ่มลูกค้าแบบแมส (Mass) กลุ่ม GenX และ GenY  ซึ่งยังจัดเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีความต้องการซื้อสูงอยู่ในปัจจุบัน และเตรียมเดินหน้าเต็มกำลัง เพื่อเปิดโครงการเพิ่มอีก 17 โครงการ โดยในช่วงไตรมาส 1/60 กลุ่ม J series จะเริ่มเปิดตัวโครงการใหม่ จำนวน 7 โครงการ ได้แก่

  • เจ คอนโด พระราม 2 ( J Condo Rama 2) 
  • เจ แกรนด์ สาทร-กัลปพฤกษ์ ( J Grand Sathorn-Kalapapruek) 
  • เจ ซิตี้ ติวานนท์-บางกะดี (J City Tiwanon-Bangkadi)
  • เจ ซิตี้ รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง (J City Rathanatibet-Bangbuathong)
  • เจ วิลล่า สุขุมวิท-แพรกษา (J Villa Sukhumvit-Praksa)
  • เจ วิลล่า รังสิต คลองหนึ่ง (J Villa Rangsit-Klong1)
  • เจ วิลล่า บางปะกง- บ้านโพธิ์ (J Villa Bangpakong-Banpho)

โดยคาดว่าสิ้นปี 2560 บริษัทฯ จะสามารถทำรายได้แตะ 5,000 ล้านบาท ตามเป้าที่ตั้งไว้ด้วยแน่นอน” นายไพโรจน์ กล่าว

ปัจจุบันบริษัท J.S.P Property มีความพร้อม100%ในการรุกขยายธุรกิจ เนื่องจากแนวโน้มภาพรวมธุรกิจในช่วงต้นปีค่อนข้างหวือหวาและไปได้สวย และยังมีข้อได้เปรียบในเรื่องของราคา คุณภาพสินค้า คุณภาพด้านงานก่อสร้างที่ได้มาตรฐานเทียบเท่ากับค่ายใหญ่รายอื่น ๆ พร้อมความได้เปรียบด้านทำเล และที่ตั้งโครงการ อีกทั้งล่าสุดบริษัทฯ อยู่ระหว่างพิจารณาการซื้อที่ดินย่านภาคตะวันออก 2-3 แปลง ซึ่งคาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้รับความเชื่อมั่นจากธนาคารชั้นนำต่าง ๆ กว่า 10 ธนาคาร ที่ร่วมเป็นพันธมิตร และยกระดับการให้วงเงินสินเชื่อและอัตราดอกเบี้ยในแบบพิเศษ จึงทำให้โอกาสการกู้ผ่านของลูกค้าง่ายขึ้นด้วย ในขณะเดียวกันบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าภาพรวมเศรษฐกิจในปีนี้จะดีขึ้น และกำลังซื้อ ความต้องการที่อยู่อาศัยก็คาดว่าน่าจะกลับมาฟื้นตัว จึงถือเป็นจังหวะที่เหมาะสมต่อการสร้างโอกาสทางการค้า การลงทุนเพิ่มเติม พร้อมก้าวไปสู่ความเป็นองค์กรยุคใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนในอนาคตได้แน่นอน นายไพโรจน์ กล่าวสรุป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก