เอสพาร์ค ทู เปิดตัว THE KEPLER บ้านหรูโซนศรีนครินทร์ ด้วยราคาเริ่มต้น 50 ล้าน

· ~ 1 min read

บริษัท เอสพาร์ค ทู จำกัด จับกลุ่มนิชมาร์เก็ตระดับบน พัฒนาที่อยู่อาศัยในรูปแบบ Customization พร้อมเปิดตัวส่งโครงการใหม่ เดอะเคปเลอร์ (THE KEPLER) บ้านเดี่ยวระดับ Luxury ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สูง 4 ชั้น ราคาเริ่มต้นที่ 50 ล้านบาท จำกัดเพียง 5 ครอบครัว ในสังคมมีระดับ บนทำเลศักยภาพที่มีลักษณะเป็น Hybrid  ระหว่างความเจริญเติบโตของโซนศรีนครินทร์ และความร่มรื่นของธรรมชาติอย่าง สวนหลวง ร.9 และสวนวนธรรม ลงตลาดเจาะกลุ่มผู้บริหารและเจ้าของกิจการรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จและมีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว สานต่อความฝันด้วยมาตรฐาน Intelligent Living ระดับท็อปในบ้านทุกหลัง เสมือนเป็นโลกใบใหม่ในการใช้ชีวิต

 

THE KEPLER (ภาพที่ 5)

 

นางสาวเสาวภาคย์ ถนอมศักดิ์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอสพาร์ค ทู จำกัด  เปิดเผยว่า เอสพาร์ค ทู เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจส่วนตัว และประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยกว่า 20 ปี ซึ่งตนอยู่ในวงการนี้มานาน พบว่ามีลูกค้ากลุ่มหนึ่งซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริหารหรือผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ มีความต้องการในที่อยู่อาศัยที่มีเอกลักษณ์และฟังก์ชั่นการใช้งานตามไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ซึ่งโครงการที่อยู่อาศัยในตลาดส่วนใหญ่ยังไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ จึงเกิดแนวคิดในการพัฒนาที่อยู่อาศัยในรูปแบบของ Customization เพื่อมารองรับลูกค้าระดับบนที่มีกำลังซื้อสูงและมีความเป็นตัวตนชัดเจนนี้โดยเฉพาะ

 

THE KEPLER (ภาพที่ 1)

 

การพัฒนาโครงการของ เอสพาร์ค ทู เน้นการเจาะกลุ่มลูกค้าแบบเจาะจง คือเลือกกลุ่มลูกค้าที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจ และต้องการสร้างความมั่นคงและคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับทุกคนในครอบครัว อย่างยั่งยืน โดยมีปัจจัยสำคัญหลักอยู่ 3 ส่วนด้วยกัน เริ่มจาก การเลือกสรรทำเลที่มีศักยภาพพร้อมทั้งมีสิ่งแวดล้อมที่ดี ต่อมาคือรูปแบบสถาปัตยกรรมของบ้าน ตลอดจนการดีไซน์ฟังก์ชันในบ้านที่จะต้องเติมเต็มการใช้ชีวิตของลูกค้าอย่างโดนใจ และสุดท้ายคือโปรแกรมของ Intelligent Living ที่บ้านทุกหลังต้องคำนึงถึงทั้งด้านความปลอดภัย การประหยัดพลังงาน ความสะดวกสบาย แบบเรียลไทม์  เพราะฉะนั้นรูปแบบโครงการของ เอสพาร์ค ทู ในแต่ละโครงการจะไม่ใหญ่มาก หากเป็นที่ดินแปลงใหญ่จะแบ่งการพัฒนาออกเป็นเฟส เพื่อการลงรายละเอียดในแต่ละโครงการให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ในเบื้องต้นได้วางเป้าหมายการพัฒนาโครงการปีละ 1 โครงการ โดยบ้านแต่ละหลังจะมีระดับราคาเริ่มต้นที่ 50 ล้านบาท

 

THE KEPLER (ภาพที่ 4)

 

นางสาวเสาวภาคย์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับโครงการแรกที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวใช้ชื่อว่า “เดอะเคปเลอร์” (THE KEPLER) โดยมีที่มาจากการค้นพบขององค์การนาซาเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาว่า ดาวเคราะห์ดวงใหม่ คือ เคปเลอร์ เป็นดาวที่มีสภาพแวดล้อมเหมือนกับโลกมากที่สุด เป็นเสมือนฝาแฝดของโลก จนมีคำกล่าวที่ว่า ที่นี่จะเป็นที่อยู่ใหม่สำหรับโลกในอนาคต จึงเป็นแนวคิดในการตั้งชื่อโครงการ “เดอะเคปเลอร์” เพื่อเป็นแนวทางใน   การสร้างสรรค์พัฒนาบ้านให้สอดรับกับกระแสโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และให้เห็นว่า บ้านทุกหลังเกิดจากความใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด เสมือนเป็นโลกใบใหม่ของการใช้ชีวิตที่ดีที่เหมาะกับกลุ่มคนที่มีรูปแบบเฉพาะตัวจริงๆ

 

THE KEPLER (ภาพที่ 3)

 

โครงการ THE KEPLER บนพื้นที่โครงการประมาณ 1-1-17 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 250 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยวระดับหรูที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สูง 4 ชั้น ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 2 ห้องแม่บ้าน บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 99.3 – 108.2 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 637.9 – 646.6 ตารางเมตร  รูปแบบฟังก์ชั่นภายในบ้านสามารถปรับเปลี่ยนให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ในราคาเริ่มต้นที่ 50 ล้านบาท มีเพียง 5 ยูนิต

 

THE KEPLER (ภาพที่ 2)

 

นางสาวเสาวภาคย์ กล่าวเสริมถึงแนวคิดในการพัฒนาโครงการเดอะเคปเลอร์ว่า เราเปรียบเสมือนเป็นที่ปรึกษาของลูกค้าที่ต้องการมีบ้านที่ให้ทั้งความสุขของทุกคนในครอบครัว และยังเป็น การสร้างความมั่นคงด้วยการเพิ่มขึ้นของมูลค่าบ้านและที่ดิน   เริ่มตั้งแต่การเลือกโลเคชั่นของโครงการเดอะเคปเลอร์ บนโซนศรีนครินทร์  ที่ตั้งของ เดอะเคปเลอร์ ถือเป็นโลเคชั่นที่เป็นไฮบริดจ์  เพราะเป็นโซนที่มีศักยภาพ มีการเจริญเติบโตทั้งด้านเศรษฐกิจ เช่นใกล้ห้างสรรพสินค้าพาราไดซ์  ด้านการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนหลักหลายสาย และในเร็วๆ นี้ จะมีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว – สำโรง ตัดผ่าน โดยมีจุดจอดของสถานีสวนหลวง ร.9 ซึ่งอยู่ไม่ไกลกับโครงการ และอีกจุดเด่นของทำเลที่ตั้ง เดอะเคปเลอร์ คือการอยู่ติดกับ
สวนหลวง ร.9 และ สวนวนธรรม ซึ่งมีธรรมชาติอยู่แวดล้อม เหมาะกับการใช้ชีวิตในรูปแบบ Slow life เดินออกกำลังกาย ปั่นจักรยานในสวนนั่งเล่น

 

THE KEPLER (ภาพที่ 8)

 

“เราเลือกโลเคชั่นนี้ เพราะที่ดินตรงนี้สามารถพัฒนาที่อยู่อาศัยแบบ Luxury เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าที่ไม่ต้องการอยู่ในโครงการจัดสรรใหญ่ๆ แต่ต้องการทำเลที่มีศักยภาพ การเดินทางสะดวกสบาย ใกล้แหล่งความเจริญ และที่สำคัญอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติที่เป็นปอดขนาดใหญ่ อย่างสวนหลวง ร.9 ที่เหมาะกับ
การอยู่อาศัย อย่างแท้จริง”  นางสาวเสาวภาคย์กล่าว

นอกจากทำเลที่ดีในการพัฒนาโครงการแล้ว เดอะเคปเลอร์ ยังคงให้ความสำคัญในเรื่องการออกแบบบ้าน เราจึงเลือกบริษัทสถาปนิก A49 มาเป็นผู้ออกแบบบ้านให้กับโครงการ THE KEPLER แนวคิดตั้งต้นคือ     การทำบ้านให้ทุกคนในครอบครัวสามารถมีพื้นที่ที่เป็นส่วนตัว และมีพื้นที่ทีทุกคนในครอบครัวมีกิจกรรมร่วมกันอย่างอบอุ่น จึงออกแบบวางพื้นที่เพื่อสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวโดยการวางพื้นที่สวนและสระว่ายน้ำเป็นศูนย์กลางของบ้านที่สามารถมองเห็นได้จากทุกห้อง และยังมีพื้นที่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวด้วยการจัดวางให้ทุกห้องนอนเป็น Private Quarter แยกจากกันคนละฝั่ง  และที่สำคัญแนวความคิดในการออกแบบรูปแบบบ้านเลือกใช้รูปแบบที่โค้งบริเวณมุมบ้าน โดยใช้กระจกโค้งเพื่อสร้างความกลมกลืน ไม่มีกรอบที่ชัดเจน เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติภายนอกและความรู้สึกภายในที่ให้ความรู้สึกพิเศษกว่า ดูเรียบหรู มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว  ยิ่งกว่านั้น เดอะเคปเลอร์ ได้ใส่โปรแกรม Intelligent Living ซึ่งประกอบไปด้วย Solar Roof ที่ช่วยดึงพลังงานจากแสงอาทิตย์มาใช้ ซึ่งโดยปกติบ้านขนาดใหญ่ต้องการใช้พลังงานเป็นจำนวนมาก ค่าใช้จ่ายสูง แต่เมื่อติดตั้ง Solar roof สามารถช่วยให้ประหยัดพลังงาน และยังช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อม  พร้อมระบบ Home Automation ระดับท็อปคลาสที่รองรับความต้องการในยุคเทคโนโลยี รวมทั้งวัสดุที่เลือกใช้เป็นแบรนด์ระดับโลกซึ่งความพิเศษเหล่านี้คือมาตรฐานที่ลูกค้า เดอะเคปเลอร์ จะได้รับ จากการตั้งใจสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถัน เพื่อรองรับ 5 ครอบครัวที่มีระดับที่จะมาครอบครอง

 

THE KEPLER (ภาพที่ 8)

THE KEPLER (ภาพที่ 9)

THE KEPLER (ภาพที่ 11)

THE KEPLER (ภาพที่ 10)

THE KEPLER (ภาพที่ 7)

THE KEPLER (ภาพที่ 6)

เกี่ยวกับบริษัท เอสพาร์ค ทู จำกัด

บริษัท เอสพาร์ค ทู จำกัด ก่อตั้งเมื่อ  ธันวาคม 2559 .ด้วยทุนจดทะเบียน 50 ล้านบาท พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ บนทำเลที่มีธรรมชาติโอบล้อม และสามารถเชื่อมต่อการเดินทางเข้าใจกลางเมืองได้ง่าย สะดวกสบาย  ระดับราคาเริ่มต้นที่ 50 ล้านบาท  ในรูปแบบของ Customization  ที่ฟังก์ชันภายในบ้านสามารถปรับเปลี่ยนให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก