SIAMESE ASSET แผนธุรกิจปี 60 เอาใจนักลงทุน ตั้งเป้ารายได้ 2.2 พันล้านบาท

· ~ 1 min read

ไซมิสเตรียมปรับเป้าการทำกำไรบริษัทครั้งใหญ่เอาใจนักลงทุนที่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน ตั้งเป้าโกยรายได้ 2,200 ล้านบาทในปี 2560  โชว์ศักยภาพทำรายได้โครงการภายใต้นโยบาย Asset of Life สร้างผลตอบแทนคุ้มค่าทั้งผู้อยู่อาศัย และนักลงทุน

 

แผนธุรกิจปี 60 SIAMESE ASSET (ภาพที่ 3)

 

นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด กล่าวว่า ‘ไซมิส แอสเสท’ มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในอัตราก้าวหน้า โดยมีเป้าหมายหลักคือ การเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ ในราคาที่ดีกว่าอสังหาริมทรัพย์รายอื่นพร้อมกับมาตรฐานที่สูงกว่า ภายใต้นโยบาย Assets of Life” โดยในปีที่ผ่านมาที่ถือว่าเป็นปีที่เศรษฐกิจซบเซาด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง  แต่ไซมิส แอสเสทยังสามารถสร้างยอดรายได้รวมทั้งหมด 1,149 ล้านบาท

มุมมองตลาดปี 60

มองว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์น่าจะแนวโน้มที่ดีขึ้น ผู้บริโภคสนใจลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้น มีทั้งกำลังซื้อในประเทศและจากต่างประเทศ แต่เนื่องจากจำนวนคู่แข่งในตลาดมีมากขึ้น บริษัทจึงมองหาช่องทางที่จะจับกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มหลักในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ โดยเน้นการมุ่งเป้าไปยังกลุ่มนักลงทุน ดังนั้นในปีนี้เราจึงเตรียมความพร้อมเพื่อบุกตลาดนักลงทุนต่างประเทศ โดยเฉพาะนักลงทุนชาวจีน สิงคโปร์ ฮ่องกง ญี่ปุ่น และโซนยุโรป เช่น ฝรั่งเศส เป็นต้น

กลยุทธ์ปี 60

  1. พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ในพื้นที่ Prime area เน้นการเพิ่มผลตอบแทนและ  capital gain ในราคาที่ดีโดยที่ผ่านมาอัตราผลตอบแทนสูงสุดต่อปีเฉลี่ยอยู่ที่ 7 – 11% ซื้อแล้วสามารถทำกำไรได้ อีกทั้งเน้นการใช้การขายผ่านตัวแทนร่วม (Co-Agent) ที่มีช่องทางการจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงการมีพันธมิตรและบริษัทในเครือที่สนับสนุนบริการหลังการขาย เช่น การดูแลจัดหาผู้เช่า การบริหารจัดการการเช่าผ่านช่องทางและเครื่องมือต่าง ๆ
  2. รักษาคุณภาพและมาตรฐานการก่อสร้างที่ควบคุมและดูแลโดยทีมงานมืออาชีพ เพื่อยกระดับคุณภาพงานของเราให้ได้ตามมาตรฐานของต่างประเทศ
  3. เตรียมเปิดโครงการใหม่ทั้งในโซนสุขุมวิทและรามอินทรา ทุกทำเลสะดวกด้านการเดินทาง และติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS  โครงการเปิดใหม่ทั้งหมดของ ‘ไซมิส’ ในปี 2017 ได้แก่
    1. Siamese Exclusive 42 เอกมัย โครงการล่าสุดที่เปิดกลางเมือง สะดวกสบายต่อการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือการพักผ่อนหลังเลิกงาน อีกทั้งเป็นทำเลที่ชาวต่างชาติให้ความนิยม
    2. Siamese Queens เพียง 50 ม. จาก MRT ศูนย์สิริกิตติ์ โครงการคอนโดมิเนียมที่เดินทางสะดวกหลายเส้นทางเหมาะกับการอยู่อาศัยใจกลางเมือง
    3. Siamese GIOIA 2 คอนโดบนถนนสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้า
    4. Siamese KIN รามอินทรา โครงการบ้านนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยจากประเทศญี่ปุ่น
    5. Blossom Beyond ถนนรัชดา – รามอินทรา คอนโดมิเนียม 19 ชั้น ใกล้ห้างสรรพสินค้าและใกล้สนามบินสุวรรณภูมิรวมมูลค่าโครงการทั้งสิ้น 5 โครงการ ประมาณ 9,900 ล้านบาท โดยตั้งเป้ารายได้ตลอดปี 2560 ไว้ที่ 2,200 ล้านบาท

แผนงานทางธุรกิจปี 60

เน้นอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน  โดยทุกโครงการของไซมิส เมื่อซื้ออยู่ก็มีความสุข เมื่อซื้อลงทุนก็คุ้มค่า ลงทุนสั้นก็สร้างกำไร ลงทุนยาวก็สร้างผลตอบแทน และภายในระยะเวลา 3 ปี  ตั้งเป้าว่า จะเพิ่มอัตราผลตอบแทนการทำกำไรในทุกๆ โครงการ พร้อมเตรียมแผนการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ภายในปี 2562

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก