เจ.เอส.พี. ออกบูธมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 พร้อมอัดโปรฯ ตั้งเป้ายอดจองในงาน 60-80 ลบ.

· ~ 1 min read

บริษัท เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ JSP  พร้อมขน 20 โครงการ 10 ทำเลศักยภาพ  ออกบูธงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 ในวันที่ 9-12 มีนาคม 2560 นี้ พร้อมโปรโมชั่นใหญ่ส่วนลดสูงสุดเกินครึ่งล้าน หวังกระทุ้งยอดขาย พร้อมตั้งเป้าคว้ายอดจองในงาน 60-80 ล้านบาท

บริษัท เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ JSP ออกบูธงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 ในวันที่ 9-12 มีนาคม 2560

นายธีระชาติ มโนธรรมรักษา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ JSP เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมนำโครงการที่อยู่อาศัย 20 โครงการ ทั้งในเครือเจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ และเจ.เอส.พี. แอสพลัส ร่วมออกบูทงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่36 ด้วยแคมเปญสุดพิเศษ เพียงจองภายในงาน รับส่วนลดสูงสุดถึง 800,000 บาท พร้อมแจกฟรี IPhone 7  (รับหลังวันโอนไม่เกิน 45 วัน)

“โดย 20 โครงการคุณภาพที่เข้าร่วมรายการออกบูทในครั้งนี้ ได้แก่ โครงการเจ ทาวน์ บางปะกง บ้านโพธิ์ ทาวน์โฮม 2 ชั้น สุดคุ้มด้วยพื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 1.59 ล้านบาท, โครงการเจ บิซ บางปะกง บ้านโพธิ์ อาคารพาณิชย์ เริ่มต้น 4.09 ล้านบาท,โครงการเจ วิลล่า บางปะกง- บ้านโพธิ์ บ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว ใกล้กรุงเทพ เริ่มต้น 2.45 ล้านบาท,โครงการเจ ซิตี้ ติวานนท์-บางกะดี ทาวน์โฮมฟังก์ชั่นบ้านเดี่ยว เริ่มต้น 2.49 ล้านบาท,โครงการไมอามี่ คอนโด บางปู คอนโดติดรถไฟฟ้า ติดทะเล เริ่มต้น 849,000 บาท,โครงการเจ ทาวน์ สุขุมวิท แพรกษา ทาวน์โฮม 2 ชั้น เริ่มต้น 1.84 ล้านบาท,โครงการเจ บิซ สุขุมวิท แพรกษา อาคารพาณิชย์ เริ่มต้น 4.3 ล้านบาท,โครงการเจ วิลล่า สุขุมวิท แพรกษา บ้านแฝด บ้านฟังก์ชันใหม่ สไตล์บ้านเดี่ยว เริ่มต้น 3.59 ล้านบาท ,โครงการทิวลิป สแควร์ คอนโดสไตลส์ยุโรปสุดหรู ติดช้อปปิ้งมอลล์ และสถานที่ท่องเที่ยว เริ่มต้น 1.29 ล้านบาท, โครงการโฮมออฟฟิต (อาคารพาณิชย์-ทองหล่ออ้อมน้อย) เริ่มต้น 3.7 ล้านบาท, โครงการสำเพ็ง 2 อาณาจักรค้าปลีกส่งแห่งใหม่ ใหญ่ที่สุดในย่านฝั่งธน เริ่มต้น 4.99 ล้านบาท, โครงการเจ คอนโด สาทร – กัลปพฤกษ์ คอนโดสูง25 ชั้น ใกล้สถานีรถไฟฟ้าวุฒากาศ เริ่มต้น 1.54 ล้านบาท, โครงการเจ แกรนด์ สาทร-กัลปพฤกษ์ ทาวโฮม 3 ชั้น ติดถนนสาทร-กัลปพฤกษ์ เริ่มต้น 4.39 ล้านบาท, โครงการเจ คอนโด พระราม 2 คอนโดติดเซ็นทรัลพระราม 2 เริ่มต้น 1.54 ล้านบาท, โครงการเจ ทาวน์ รังสิตคลอง 1  ทาวน์โฮม 2 ชั้น เริ่มต้น 1.84 ล้านบาท, โครงการเจ บิซ รังสิตคลอง 1 อาคารพาณิชย์ เริ่มต้น 4.0 ล้านบาท และโครงการเจ วิลล่า รังสิตคลอง 1 บ้านแฝดที่เหนือกว่าบ้านเดี่ยว เริ่มต้น 3.59 ล้านบาท”

นอกจากนี้ยังมีโครงการใหม่ล่าสุดที่เตรียมเปิดตัวในปีนี้ ได้แก่ โครงการเจ ซิตี้ วงแหวนบางใหญ่ ทาวน์โฮม 2 ชั้น เริ่มต้น 1.8 ล้านบาท (ลงทะเบียนภายในงานรับส่วนลด 10,000) เช่นเดียวกับโครงการเจ ซิตี้ รัตนาธิเบศร์ บางบัวทอง ทาวน์โฮม 2 ชั้น เริ่มต้น 2.29 ล้านบาท (ลงทะเบียนภายในงานรับส่วนลด 10,000) และโครงการเจ วิลล่า วงแหวนบางใหญ่ บ้านแฝดฟังก์ชั่นใหม่สุดหรู เริ่มต้น 3.5 ล้านบาท (ลงทะเบียนภายในงานรับส่วนลด 20,000) นายธีระชาติ กล่าว

อย่างไรก็ตามนายธีระชาติ กล่าวถึงการร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 นี้ว่าจะสามารถช่วยกระตุ้นยอดขายให้เป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ได้ และเป้ายอดจองสำหรับการออกบูธในครั้งนี้คาดว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 60-80 ล้านบาท

“อย่างที่ทราบกันว่าในปีนี้ เจ.เอส.พี. รุกเรื่องการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ทั้งตัวสินค้าและองค์กรมากขึ้น และการร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งนี้ จึงถือเป็นครั้งพิเศษที่บริษัทฯ ยกเอาความเป็นมาตรฐานของบ้านอันชาญฉลาดของ JSP หรือ J Intelligent Design (JID) มาเปิดตัวกับลูกค้าครั้งแรกเพื่อได้เข้ามาสัมผัสถึงความคุ้มค่ากันแบบหน้างาน อีกทั้งยังได้มีการนำเทรนด์เทคโนโลยีใหม่ในรูปแบบของวิดีโอ360°หรือที่เรียกว่า VR 360° มาจัดเซอร์ไพร์สให้กับลูกค้าที่ต้องการจะชมบ้านตัวอย่าง ซึ่งสามารถรับชมได้เสมือนจริงกันอีกด้วย”

สำหรับผู้กำลังมองหาซื้อบ้านและที่อยู่อาศัยในราคาที่คุ้มค่ามาถึงอีกครั้ง พบกับโครงการของเจ.เอส.พี.ได้ในงานงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 มีนาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. โดยบูธเจ.เอส.พี. หมายเลขC129-138 ชั้น2 บริเวณโซนC2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1173 หรือติดตามรายละเอียดได้ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ: JSP Property และไลน์ : @JSP Property”นายธีระชาติ กล่าวสรุป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก