โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน คอนโดตากอากาศพร้อมอยู่ ติดทะเล วิวท่าจอดเรือยอช์ทใหญ่ที่สุดในอาเซียน

· ~ 1 min read

โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ (Ocean Portofino)

[ข่าว PR] โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ (Ocean Portofino) คอนโดมิเนียมตากอากาศริมหาดจอมเทียน – พัทยา โดยบริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (Ocean Property) เป็นโครงการแบบ Hise Rise สูง 37 ชั้น สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ด้านหน้าทางเข้าโครงการติดถนนสุขุมวิท กิโลเมตรที่ 157  ส่วนของตัวอาคารหันหน้าชมวิวทะเลสวยของอ่าวไทย  ตั้งอยู่ภายในพื้นที่เดียวกันกับโอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ทคลับ  สโมสรและท่าจอดเรือยอช์ทมาตรฐานสากลแห่งแรกของไทย พื้นที่รวมกว่า 120 ไร่ พร้อมทะเลสาบภายใน และ Green Space สไตล์ Tropical Garden บรรยากาศเงียบสงบ โอบล้อมด้วยต้นไม้และสวนสวย เน้นบรรยากาศที่ให้ผู้พักอาศัยเพลิดเพลิน อยู่สบายได้ตลอดเวลา โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ เป็นโครงการเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย ที่วิวหน้าบ้านเป็นวิวแบบพาโนราม่าของท่าจอดเรือยอช์ทหรูขนาดใหญ่ที่สุดในอาเซียน  และ ณ ปัจจุบัน ถือได้ว่าอาณาจักรแห่งนี้ได้กลายเป็น Landmark ของเมืองท่องเที่ยวอย่างพัทยาไปแล้ว ที่สำคัญอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ การเดินทางสะดวกรวดเร็ว

คอนโด โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ เป็นอาคารสูง 37 ชั้น ประกอบด้วยห้องชุดจำนวน 268 ยูนิต ขนาดพื้นที่ 76 – 313 ตารางเมตร มีแบบ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ 4 ห้องนอน แนวคิดหลักของโครงการ เน้นความเป็นส่วนตัวและความสบายสูงสุดของเจ้าของห้อง จุดเด่นของบ้านริมทะเลแห่งนี้ จึงอยู่ที่การมอบขนาดห้องที่เป็น Big-Space Unit หรือแบบห้องขนาดใหญ่พิเศษ แต่ละชั้นมีเพียง 6-8 ยูนิต  เพื่อให้ผู้พักอาศัยไม่รู้สึกถึงความอึดอัด  ข้อดีอีกอย่างของห้องแบบ Over-Size Unit นี้ ยังส่งผลถึงการออกแบบพื้นที่ใช้สอยทุกจุดภายในห้องชุด ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องครัว ห้องน้ำ ที่ให้ความรู้สึกถึงความโปร่งโล่งสบายได้ไม่ต่างกัน

โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ (Ocean Portofino)

โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ (Ocean Portofino)

ส่วนแนวคิดการออกแบบตัวอาคารนั้นจะแตกต่างไปจากคอนโดริมทะลทั่วไป ที่เน้นห้องมองเห็นวิวทะเลเพียงเฉพาะด้านหน้า (Front-Side View) เท่านั้น ในขณะที่ตัวอาคารของโอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่นั้น ทางโครงการตั้งใจออกแบบให้เป็นรูปทรงตัววี (V-Shape Tower) และการวางตำแหน่งของอาคารให้อยู่ใกล้ทะเลมากที่สุด เพื่อให้ทุกๆ ยูนิตสามารถมองเห็นวิวทะเลในองศาที่กว้างกว่าและใกล้กว่าที่เคย  โดยเฉพาะผนังกระจกด้านชมวิวที่เพิ่มพื้นที่ด้านสูงและด้านกว้างให้มากขึ้น เพื่อเปิดรับแสงและวิวได้กว้างกว่า 180 องศา มองเห็นวิวทะเล วิวภูเขา และวิวชายฝั่งได้เต็มตา

โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ (Ocean Portofino)

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการโอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ประกอบด้วยสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องอบไอน้ำ ล็อบบี้โอ่โถง ที่จอดรถกว้างขวาง และบริการจากโรงแรมโอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ทคลับ ซึ่งประกอบไปด้วย ห้องพักแขก ห้องอาหาร ห้องจัดเลี้ยง จัดประชุมสัมมนา สปอร์ต คอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 7,500 ตารางเมตร และจุดเด่นที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่ คือท่าจอดเรือยอช์ทมาตรฐานสากลแห่งแรกของไทยแบบครบวงจร ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในอาเซียน ปัจจุบันมีเรือยอช์ทหรูแบรนด์ชั้นนำของโลกจอดอยู่หลายร้อยลำ มีบริการเรือยอช์ทกว่า 50 ลำ ให้เช่าไปเที่ยวตามเกาะแก่งต่างๆ ของอ่าวไทยที่มีความสวยงามเกือบ 200 เกาะ ซึ่งการท่องเที่ยวทางเรือยอช์ทของที่นี่กำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว นักเล่นเรือ และผู้หลงรักธรรมชาติ ท้องทะเล มากขึ้นเรื่อยๆ อย่างเห็นได้ชัด

โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ (Ocean Portofino)

โครงการอยู่ติดทั้งถนนใหญ่ ทั้งทะเล ทำให้การคมนาคมสะดวกง่ายไปหมดทุกทาง ทั้งทางรถยนต์ ทางเรือ และเครื่องบิน  อยู่ในย่านสถานที่ท่องเที่ยวหรูโซนใหม่ของพัทยา ที่เรียกกันว่า “จอมเทียน ริเวียร่า” (Jomtien Riviera) แวดล้อมด้วยร้านอาหาร สนามกอล์ฟ โรงแรม  5 ดาว  สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา เกาะแก่งแหล่งดำน้ำต่างๆ และแหล่งท่องเที่ยวสำคัญอีกมากมาย อาทิ ตลาดน้ำ 4 ภาค สวนนงนุช สวนน้ำการ์ตูนเนตเวิร์ก ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค วัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก