“คีน ศรีราชา” คอนโดบนทำเลศรีราชา เริ่ม 2.99 ลบ. เปิดชมห้องตัวอย่างพร้อมจอง 11-12 มี.ค. 60 นี้

· ~ 1 min read
คอนโด คีน ศรีราชา (KEEN SRIRACHA)
คอนโดคีน ศรีราชา (KEEN SRIRACHA)

บริษัท โกลด์ไชน์ จำกัด  โดย SC Capital Partner (SCCP) จับมือ  GOLDEN GROUP  เปิดตัวคอนโดคีน ศรีราชา  (KEEN SRIRACHA)  คอนโดมิเนียมสุดหรูในศรีราชา  จ.ชลบุรี  วิวทะเลใกล้แหล่งช้อปปิ้ง, โรงพยาบาล และโรงเรียน  บนที่ดิน 3-1-77 ไร่  จำนวน 1 อาคาร  สูง 38 ชั้น สไตล์ Contemporary ที่มีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น มีห้องให้เลือกตั้งแต่  1-2 ห้องนอน และเพนท์เฮาส์  ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34.5-216 ตร.ม. และห้องชุดเพื่อพาณิชย์จำนวน 3 ยูนิต  รวม 628 ยูนิต  ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบไว้อย่างลงตัวเพื่อการพักผ่อนเติมเต็มชีวิตแบบเป็นส่วนตัวที่บริเวณชั้น G Lobby ห้องสมุด, สวนสไตล์ ZEN ส่วนชั้น 8 มีห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ, Tea room, Golf Simulator , ห้อง Onsen & Sauna แยกชายหญิง ฯลฯ รวมถึงจุดชมวิวชั้นดาดฟ้า  โครงการเริ่มก่อสร้างไตรมาสที่ 3 ปี 2560 คาดว่าจะแล้วเสร็จกลางปี 2563   เปิดชมห้องตัวอย่าง พร้อมจองวันที่ 11-12 มีนาคม 2560 นี้

ภาพบรรยากาศจำลองโครงการคีน ศรีราชา  (KEEN SRIRACHA)

คอนโด คีน ศรีราชา (KEEN SRIRACHA)

คอนโด คีน ศรีราชา (KEEN SRIRACHA)

คอนโด คีน ศรีราชา (KEEN SRIRACHA)

คอนโด คีน ศรีราชา (KEEN SRIRACHA)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก