ชาญอิสสระ เผยทิศทางดำเนินธุรกิจปี 60 เล็งซื้อที่ดินพัฒนามูลค่า 2,000 ล้าน

· ~ 1 min read

ชาญอิสสระ ฉลองครบรอบ 65 ปี ชูแนวคิด “Happy Together” พร้อมเดินหน้าสู่ความเป็นผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่แตกต่าง มุ่งสร้างความสุขไปพร้อมกันให้กับทุกฝ่ายทั้งลูกค้า พนักงาน พันธมิตร ผู้ถือหุ้น เผยปี 60 เล็งซื้อที่ดินมูลค่ารวม 2,000 ล้าน พัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว-คอนโด ทั้งใน กทม. และต่างจังหวัด

ชาญอิสสระ ฉลองครบรอบ 65 ปี (ภาพที่ 6)

 

นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าสิ่งที่ทำให้ชาญญอิสระประสบความสำเร็จมาจากองค์กรที่มีผู้บริหาร ที่กล้าคิด กล้าทำ ในสิ่งที่มีความแตกต่าง ภายใต้แนวคิด “Happy Together” ที่มุ่งสร้างความสุขในการดำเนินธุรกิจให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทั้งลูกค้า พนักงาน พันธมิตร และผู้ถือหุ้น ให้ได้รับความสุข และความพึงพอใจ ร่วมไปกับองค์กรอย่างยาวนาน

ผลงานที่ผ่านมา

ชาญอิสสระยังคงยึดมั่นเน้นการทำโปรดักส์ดีๆ ออกสู่สังคม เราขอยังคงเป็นผู้นำด้านความคิดที่แตกต่าง เป็นผู้บุกเบิกในการใช้นวัตกรรม และเครื่องมือทางการเงินต่างๆ เช่น

  • ทำโครงการคอนโดมิเนียมประเภทอาคารสำนักงาน (Office Condominium) เป็นอาคารแรกๆ ในกรุงเทพ
  • ทำคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยในต่างจังหวัดที่ชายหาดชะอำและจดทะเบียนเป็นอาคารชุดแรกๆ ในต่างจังหวัด
  • เป็นบริษัทแรกที่รวมผู้ออกแบบชั้นนำ 3 บริษัทมาออกแบบบ้านเดี่ยว 3 ชั้นใจกลางเมือง
  • ร่วมกับ SCG Heim ในการนำนวัตกรรมการสร้างบ้านแบบ Modular มาผสมผสานกับการก่อสร้างบ้านแบบดั้งเดิม พัฒนามาเป็นบ้านที่เหมาะกับสภาพอากาศของเมืองไทย
  • ใช้เครื่องมือทางการเงินเป็นเจ้าแรกๆ เสมอ อาทิ การนำอาคารสำนักงานเข้า Property Fund การแปลงสภาพกอง Property Fund เป็น REIT ซึ่งเรามีส่วนในการผลักดันกฎระเบียบต่างๆ ที่จะรองรับการแปลงสภาพครั้งนี้จนสำเร็จ

ชาญอิสสระ ฉลองครบรอบ 65 ปี (ภาพที่ 4)

ชาญอิสสระ ฉลองครบรอบ 65 ปี (ภาพที่ 3)

ชาญอิสสระ ฉลองครบรอบ 65 ปี (ภาพที่ 1)

 

ทิศทางดำเนินธุรกิจปี 60

โครงการบ้านและคอนโด : บริษัทเตรียมงบประมาณในการซื้อที่ดินกว่า 2,000 ล้านบาท เพื่อจัดหาที่ดินมาพัฒนาทั้งโครงการแนวสูงและโครงการแนวราบ ทั้งใน กทม.และต่างจังหวัด โดยต่างจังหวัดยังเน้นที่ดินในจังหวัดที่บริษัทมีโครงการอยู่ เพราะมีกะลังซื้อดีจากชาวไทยและต่งาชาติ เช่น  เชียงใหม่ ภูเก็ต เพชรบุรี

โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต : ภาคธุรกิจโรงแรมถือเป็นปัจจัยสำคัญอีกแรงหนึ่งที่จะเป็นตัวช่วยขับเคลื่อนธุรกิจให้มีการเติบโต ทั้งในส่วนของการท่องเที่ยว ที่พักระดับไฮเอนด์ ที่มีแนวโน้มการเติบโตสูง

  • ปี 59 เปิดตัวเฟสใหม่ อย่าง เดอะฮาบิตะ (The Habita)
  • ทำการแปลงสภาพกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์เป็นกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์โรงแรมศรีพันวา (“กองทรัสต์ SRIPANWA”) ไปเมื่อปลายปี 2559 พร้อมกับการขยายกองทรัสต์โดยนำ เดอะฮาบิตะ เข้าในกองทรัสต์ ซึ่งเป็นการขยายขนาดสินทรัพย์ เพิ่มผลตอบแทนและเพิ่มสภาพคล่องของกองทรัสต์ในการขยายธุรกิจโรงแรม สร้างผลตอบแทนที่ดีในระยะยาวให้แก่ผู้ถือหน่วยลงทุนหลังได้เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ  โดยกองทรัสต์ตั้งเป้าเพิ่มมูลค่าสินทรัพย์กว่า 10,000 ล้านบาทในอีก 5 ปีข้างหน้า

ชาญอิสสระ ฉลองครบรอบ 65 ปี (ภาพที่ 5)

ชาญอิสสระ ฉลองครบรอบ 65 ปี (ภาพที่ 2)

แผนการตลาดปี 60

เน้นการสื่อสารผ่านโซเชียลมีเดียมากขึ้น เนื่องจากมองว่าช่องทางดังกล่าวเป็นช่องทางที่สามารถเข้าตรงถึงกลุ่มลูกค้ายุคปัจจุบันได้ง่ายและรวดเร็ว

  • ทำ Line@ เพื่อสื่อสารกับลูกค้าได้เร็วขึ้น  ทั้งโปรโมชั่น การให้ความรู้ เทคนิคเลือกที่อยู่อาศัย
  • พัฒนาเว็บไซต์ www.charnissara.com ให้ใช้งานง่ายขึ้น รวมข้อมูลทุกโครงการมารวมกันให้ลูกค้าสามารถค้นหาข้อมูลได้สะดวก
  • ระบบแอพพริเคชั่นต่างๆ เช่น Construction Application ทำให้ลูกบ้านสามารถติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการได้

โปรโมชั่นฉลองครบรอบ 65 ปี

โปรโมชั่น “Big Thanks” 65 ปีมีครั้งเดียว กับ 16 โครงการระดับพรีเมี่ยม  โดยลูกค้าที่ซื้อโครงการต่างๆ ในเครือของ บมจ.ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม-31 ตุลาคม 2560  เมื่อนำยอดการซื้อสะสมมารวมกัน ณ สิ้นวันที่ 31 ตุลาคม 2560 ยอดสูงสุด (Top Spender) 65 ท่านแรก จะได้รับ Sri Panwa Package จำนวน 3 วัน 2 คืน รวมมูลค่าร่วม 3 ล้านบาท และโปรโมชั่นของแต่ละโครงการในเครือของ บมจ. ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ อาทิ ส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท, ฟรีเฟอร์นิเจอร์ 500,000 บาท, ฟรีเงินทำสัญญา 1 ล้านบาท และฟรี iPhone7 เป็นต้น นอกจากนี้บริษัทยังได้จัดทำของขวัญที่ระลึก มูลค่า 13,000 บาท เพื่อมอบให้ลูกค้าทุกโครงการในเครือของชาญอิสสระ ซึ่งลูกค้าสามารถติดต่อรับของขวัญที่ระลึกได้ตามโครงการต่างๆ ที่แจ้งไว้บนหน้าเว็บไซต์ www.charnissara.com อีกทั้งขอให้ติดตามความพิเศษต่างๆ ที่จะมอบให้แก่ลูกค้าตลอดทั้งปีนี้อีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก