Thailand Property Awards 2017 ครั้งที่ 12 ปิดรับส่งชื่อผลงาน-บุคคล 30 มิ.ย. นี้ ผู้ชนะได้ไปต่อ Asia Property Awards

· ~ 1 min read

Thailand Property Awards 2017  ครั้งที่ 12 เริ่มแล้ว ค้นหาสุดยอดนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย เปิดรับผลงาน-นักพัฒนาในแวดวงมืออาชีพส่งชื่อเข้าประกวด ได้ถึง 30 มิถุนายนนี้ ประกาศผลในงานกาล่า ดินเนอร์เดือนกันยายน ผู้ชนะได้ไปต่อกับการลุ้นเวทีภูมิภาคในงาน Asia Property Awards ที่สิงคโปร์ปลายปี

 

มร .เทอร์รี่ แบล็คเบิร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้กูรู อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ริเริ่มการจัด ผู้ก่อตั้ง Thailand Property Awards กล่าวว่า เวทีเฟ้นหานักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดของประเทศไทยแห่งนี้ถือเป็นรางวัลที่ยาวนานที่สุดแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคเอเชีย โดยสำหรับ Thailand Property Awards 2017 เป็นครั้งที่ 12 คาดว่าจะมีผลงานส่งเข้าประกวดกว่า 300 ผลงาน จากบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ระหว่างดำเนินโครงการทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพฯ ภูเก็ต หัวหิน เชียงใหม่ สมุย พังงา กระบี่ และ ในพื้นที่เขตอุตสาหกรรมตะวันออกของประเทศ เปิดให้ส่งชื่อเข้าร่วมแล้วตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2560 โดยส่งผลงานผ่านทาง >>> คลิกที่นี่

สำหรับงานเลี้ยงกาล่า ดินเนอร์ประกาศผลรางวัล Thailand Property Awards ที่จะมีขึ้นในวันที่ 15 กันยายนนี้ ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี่ อะ รอยัล เมอริเดียน กรุงเทพมหานคร  ผู้ชนะรางวัลประเภทต่างๆ จากประเทศไทย จะมีสิทธิได้เข้าร่วมการประกาศผลรางวัลรอบสุดท้าย รางวัล Asia Property Awards ที่จัดขึ้นประมาณเดือนพฤศจิกายนของทุกปีที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อเปิดโอกาสทางธุรกิจให้กับนักลงทุนหน้าใหม่ในภูมิภาคเอเซีย

“ประเทศไทยเป็นหนึ่งในผู้นำทางด้านอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคนี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการรายใหญ่ รายย่อย อุตสาหกรรมบริการ วิลล่า หรือที่พักระดับหรูหรา ตลอดระยะเวลา 12 ปี ในฐานะผู้จัดงานได้เห็นคุณภาพ และการพัฒนาในวงการตลอดมา ดังนั้นรางวัลนี้จึงทำให้อุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ของประเทศได้รับความสนใจมากขึ้น นอกจากนี้ยังรู้สึกชื่นชมความแข็งแกร่งของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย  และยินดีมากขึ้นเมื่อได้ทราบว่าจะมีนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งหน้าใหม่และรายเก่า กำลังจะกลับมาเข้าร่วมการแข่งขันการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในปีนี้ด้วย” มร.เทอร์รี่กล่าว

สำหรับประเภทรางวัลหลักที่นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ สามารถส่งผลงานเข้าประกวด ประกอบด้วย

  • รางวัลนักพัฒนาคอนโดยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย Best Condo Development (Thailand) คัดเลือกจากผู้ชนะประเภทคอนโดต่างๆ
  • นักพัฒนาบ้านและที่อยู่อาศัยยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย Best Housing Development (Thailand) คัดเลือกจาก ผู้ชนะประเภท pool of villa and housing
  • นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเชิงพาณิชย์ยอดเยี่ยม Best Commercial Development (Thailand) คัดเลือกจากผู้ชนะประเภทโรงแรมอสังหาริมทรัพย์รายย่อย และ สำนักงาน

นอกจากนั้นยังมีรางวัลพิเศษ  Thailand’s Real Estate Personality of Year  ทีมบรรณาธิการนิตยสาร Property Report นิตยสารอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับภูมิภาคจะเป็นผู้เสนอชื่อผู้ได้รับรางวัล ซึ่งบุคคลที่จะได้รับรางวัลเกียรติยศนี้จะต้องเป็นที่รู้จักโดยทั่วไป ประสบความสำเร็จสูงสุดทางด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย

นางสุพินท์ มีชูชีพ กรรมการผู้จัดการบริษัท โจนส์ แลง ลาซาลส์ (ประเทศไทย) จำกัด (JLL) ในฐานะประธานกรรมการตัดสิน กล่าวว่า นับเป็นโอกาสที่ดีที่จะบอกให้โลกรู้ถึงการพัฒนาการของการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ว่ามีกระจายตัวทั่วไปตามพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งมีปัจจัยต่างๆ ที่เป็นตัวสนับสนุนการขับเคลื่อนการเติบโต ทั้งนี้มีนักลงทุนจำนวนมากที่ให้ความสนใจการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย โดยเฉพาะนักลงทุนจากประเทศจีน แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีข้อจำกัดแต่นักลงทุนเหล่านี้ก็ได้เรียนรู้การตลาดจากธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ทั้งการพัฒนาในกรุงเทพ และเมืองท่องเที่ยวต่างๆ

มร.ฮารี  ซี คิชแนน Hari V Krishnan ซีอีโอ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ กูรู กรุ๊ป กล่าวว่า ความมีชื่อเสียงและความสำเร็จที่ยั่งยืนของเวทีการจัดการประกวดดังกล่าว เกิดจากพันธะสัญญาของ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ กูรู กรุ๊ป ที่มีให้แก่การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยและผู้บริโภค ซึ่งเป็นภาระหน้าที่ของบริษัทที่จะช่วยให้ผู้ที่กำลังมองหาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ มีความมั่นใจในการตัดสินใจผ่านเนื้อหาข้อมูล มุมมอง ที่มีการนำเสนอจากช่องทางบริการระดับโลก

ส่วนในวันที่ 14 กันยายน จัดประชุมประชุมสุดยอดผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยมีวิทยากรมากประสบการณ์ในแวดวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย มาแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ มุมมองเกี่ยวกับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย สะท้อนให้เห็นถึงตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยที่แท้จริง โดยตลอดทั้งวันผู้จัดงานได้เชิญผู้เชี่ยวชาญทางด้านอสังหาริมทรัพย์ทั้งจากภูมิภาคนี้ และประเทศต่างๆ เข้าร่วมงานด้วยเพื่อเป็นการสร้างเครือข่ายระหว่างกัน

สำหรับผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมงานการประกาศรางวัล Thailand Property Awards 2017 ครั้งที่ 12 หรือต้องการสนับสนุนการจัดงาน สามารถติดต่อ info@asiapropertyawards.com โทร 02-204-9555 หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ >>> คลิกที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก