3 สมาคมอสังหาฯ มั่นใจกระแสอสังหาฯ บูมต้นปี ดันมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 คึกคัก

· ~ 1 min read

9 มีนาคม 2560 – สมาคมอาคารชุดไทย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร ได้รับเกียรติจาก พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 อย่างเป็นทางการ โดยงานฯ จะมีขึ้นตั้งแต่ วันที่ 9 – 12 มีนาคม นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายวิชัย พูลวรลักษณ์ ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 กล่าวในพิธีเปิดงานว่า เหล่าผู้ประกอบการเชื่อมั่นและมองไปในทิศทางเดียวกันว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 2560 จะกลับมาเติบโตสูงอีกครั้ง เนื่องจากมีปัจจัยบวกที่ให้การสนับสนุนหลายปัจจัย สถานการณ์การเมืองที่นิ่ง อัตราดอกเบี้ยยังทรงตัว ระดับต่ำ รวมถึงการลงทุนภาคเอกชนที่มีการขยายตัว ก่อให้เกิดการจ้างงาน และกำลังซื้อกลับมาฟื้นตัว ที่สำคัญ การลงทุนของภาครัฐมีความชัดเจน การลงทุนในระบบโครงสร้างพื้นฐานอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเร่งอนุมัติ ก่อสร้างรถไฟฟ้าในหลายสาย

งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “LET’S GET YOUR BESTINATION ค้นหา จุดหมายที่ดีที่สุด…เพื่อคนที่คุณรักที่สุด” รวมเหล่าผู้ประกอบการกว่า 200 บริษัทจากทั่วประเทศที่นำโครงการที่มี อยู่เดิม และกำลังเปิดใหม่มาเปิดจองขายกว่า 1,100 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด คอนโดมิเนียม ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีสอร์ท สนามกอล์ฟ ตลอดจนที่ดินเปล่า ทั้งยังมีบ้านมือสองและสินทรัพย์ทรัพย์รอการขาย หรือ NPA อีกด้วย แบ่งเป็นโครงการแนวสูง 50% และแนวราบ 50% คาดว่าตลอดทั้ง 4 วันของการจัดงานจะมียอดเดินชม งานมากกว่า 100,000 คน และมียอดขายในงานมากกว่า 4,000 ล้านบาท และยอดขายต่อเนื่องตามหลังงานฯ อีกไม่น้อยกว่า 7,000 ล้านบาท รวมแล้วมากกว่า 1.1 หมื่นล้านบาท”

“ผู้ประกอบการได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษมากมายไว้เอาใจคนมาเดินงาน มีทั้ง iPhone7 ทองคำ ส่วนลดเงินสด ฟรีค่าโอน ฟรีค่าจดจำนอง ค่าใช้จ่ายส่วนกลาง แถมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า ตลอดจนลุ้นชิงแพ็คเกจ ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมาย ในส่วนของสมาคมผู้จัดงานฯ ได้จัดโปรโมชั่นใหญ่สำหรับผู้โชคดีที่ซื้อที่อยู่อาศัย ภายในงาน ซึ่งจะมีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรกำนัลส่วนลดเงินสด 1 ล้านบาท และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากพานาโซนิค รวมมูลค่า ของรางวัลทั้งหมด 1.27 ล้านบาท และยังมีสถาบันการเงินชั้นนำมาให้บริการด้านสินเชื่อและบริการตรวจสอบ เครดิตบูโร” นายวิชัยกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 จะจัดขึ้นระหว่าง 9 -12 มีนาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริเวณโซนซี ชั้น 1-2 และโซนพลาซ่า

ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าได้ทาง www.housecondoshow.com หรือติดตาม รายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ facebook/housecondoshow, Line :  @Housecondoexpo และนอกจากนี้ ยังสามารถดาวน์โหลดและติดตั้ง แอพพลิเคชั่น HouseCondoShow  เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการค้นหาข้อมูล โครงการและโปรโมชั่นมากมายจากผู้ประกอบการได้อย่างง่ายและสะดวกรวดเร็วอีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก