โปรโมชั่นของผู้ประกอบการ งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36

· ~ 1 min read

งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36

  1. โครงการ DOWNTOWN 49 โปรโมชั่นทุกชั้นราคาเดียว ตารางเมตรละ 100,000 บาท ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี เฉพาะ 1 ห้องนอนเท่านั้น หมดเขต วันที่ 9-12 มีนาคมนี้
  2. บริษัท เอ.ดี.เฮ้าส์ จำกัด (บูธC20-22)งานมหกรรมบ้านและคอนโด ระหว่างวันที่ 9-12 มีนาคม 2560AD Let’s go โชว์ป๋า พาเที่ยวฟรี 5 ประเทศ เพียงจองคอนโด เอดี พัทยา จองคอนโด 1 ห้อง ฟรี 1 ห้อง วันนี้…รับแพคเกจเที่ยวฟรี แบบไม่ต้องลุ้นพิเศษ เฉพาะงานนี้เท่านี้โครงการที่ร่วมรายการ รายละเอียดโครงการที่ร่วมรายการ
    1. Blue Ocean พัทยา
    2. AD บางเสร่ Lake & Resort
    3. AD วงศ์อมาตย์

หมายเหตุ ร่วมรายการเฉพาะลูกค้าจองพร้อมขึ้นสัญญาเท่านั้น 

  1. บริษัท มีสินดี จำกัด โปรโมชั่นราคา37 ล้านบาท รับเงินคืนเกือบ 4 แสนบาท 6 ห้องเท่านั้น แถมฟรี เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน ตู้เสื้อผ้า ตู้เก็บของ ตู้รองเท้า ที่นอนและผ้าม่านเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด แอร์ ทีวี ตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องทำน้ำอุ่น กาต้มน้ำ
  2. บริษัท ริชแมน พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ของโครงการ North Beach ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ แคมเปญนี้ผ่อนเริ่มต้นเพียง 2,xxx บาท/เดือน ฟรีค่าส่วนกลาง (1 ปี), ฟรีค่าเงินกองทุน, ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน, ฟรีค่าประกันมิเตอร์ไฟฟ้า, ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า
  3. บริษัท ซื่อตรงกรุ๊ป จำกัด โปรโมชั่นบ้านพร้อมอยู่ ลดสูงสุด  1  ล้านบาท จองในงาน… รับเพิ่มทองคำหนัก  1  บาท
  4. บริษัท เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ร่วมออกบูทงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่36 ด้วยแคมเปญสุดพิเศษ เพียงจองภายในงาน รับส่วนลดสูงสุดถึง 800,000 บาท พร้อมแจกฟรี IPhone 7 (รับหลังวันโอนไม่เกิน 45 วัน)
  5. บ้านสถาพร รังสิต คลอง 3 โปรโมชั่นบ้านใหญ่รุ่นใหม่ ให้คุณอยู่ฟรีนาน1ปี* สะดวกสบาย ติดถนนใหญ่ ติดห้างโลตัส เริ่มต้น 99 ล.*(จำนวนจำกัด) จองภายในงาน รับCash Back 30,000-*
  6. บริษัท ซิลเวอร์ซี เฮ้าส์ จำกัด โปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ สำหรับลูกค้าคนไทยสำหรับทุกโครงการ 10 % แถมฟรีครัว + เครื่องปรับอากาศทุกห้อง (บูธG23-G24)
  7. “Beyond Sukhumvit” BTS อุดมสุข ติดทางขึ้นทางด่วนบางนา คอนโดมิเนียม Duplex 2ชั้น ที่มีเอกลักษณ์และความแตกต่างไม่เหมือนกับคอนโดทั่วๆไปในตลาดปัจจุบัน ที่จะทำให้ทุกมุมมองของการใช้ชีวิตมี Layer ที่เพิ่มมากขึ้นและพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 4 ลบ. พบกับเราได้ที่บูธ Beyond Sukhumvit พร้อมความพิเศษ”เหนือกว่าด้วยการให้…กับโปรโมชั่นอยู่ฟรี 1ปี” จำนวนจำกัดเพียง 5 ยูนิตแรกภายในงานนี้เท่านั้น
  8. เรสซิเด้นท์ 52 BTS อ่อนนุช โปรโมชั่นจองเท่าไหร่ ลดเท่านั้น สูงสุด 300,000 บาท
  9. บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด แกรนด์ ยูนิตี้ โปรโมชั่นจ่ายเท่านี้..ดีต่อใจ คอนโดพร้อมอยู่จ่าย 5,000 บาท/เดือน* นาน 2 ปี ทุกยุนิต ทุกทำเล ลดสูงสุด 700,000 บาท*
  10. บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด(มหาชน) อนันดาฯจัด Campaign พิเศษ “Ananda Big Deals โอกาสสุดท้าย!” กับ 14 โครงการ บ้าน ทาวน์โฮม คอนโด ใกล้รถไฟฟ้า เริ่ม 1–7.89 ล้าน*Offer ด้วยข้อเสนอพิเศษสุด วันนี้ ถึง 31 มีนาคมนี้เท่านั้น
  11. บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) พบกับ 40 โครงการ ที่สุดของที่อยู่อาศัยที่รวมทุกที่ ทุกทำเล ทุกราคา มาไว้ที่นี่กับงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 36 วันที่ 9-12 มี.ค.60 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Pay Less Get More จ่ายน้อย ได้มาก เฉพาะในงานจองลด 50% ฟรี..ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมเที่ยวฟรี 3 ทริปหรู
  12. บริษัท พีทีซี. คอนโด จำกัด โครงการเอมเมอรัลด์ เรสซิเดนท์ รัชดา คอนโดแต่งครบพร้อมอยู่ใจกลางรัชดา เพียง 350 เมตรจาก MRTห้วยขวาง โค้งสุดท้ายกับโปร “อยู่ก่อนผ่อนทีหลัง นาน 12 เดือน” พร้อมทั้งฟรีค่าโอน และค่าบำรุงส่วนกลางอีก 1 ปี ราคาเริ่มต้นเพียง 6 ล้านบาท แล้วพบกันที่ Plaza Zone บูธ P6
  13. บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) โปรโมชั่นสุดพิเศษ สุดคุ้ม ซื้อสดลด 40% ได้ที่บูธคอนโด ลุมพินี โซน CG219-229

งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก