Asset Wise เปิดแผนครึ่งปีแรกลุย 4 โครงการ 4 ทำเล มูลค่ารวมกว่า 2,600 ลบ. เปิดตัวคอนโด KAVE (เคฟ) ตรงข้าม ม.กรุงเทพ รังสิต

· 1 min read

แอสเซทไวส์  ปักธงลุยครึ่งปี 60 ด้วย 4 โครงการแนวสูง มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,600 ล้านบาท ส่ง “เคฟ คอนโด” ตรงข้าม ม.กรุงเทพ รังสิต รุกไตรมาสแรก ชูจุดขายคอนโดมิเนียม Low Rise ที่ให้ Facility จัดเต็ม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้เต็มที่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาท มั่นใจยอดขายครึ่งปีแรกทะลุ 2,000 ล้านบาท

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพสูง เผยถึงภาพรวมผลการดำเนินงานของบริษัท ในปี 59 มียอดขายรวม 2,000 ล้านบาท เทียบกับปี 58 เพิ่มขึ้น 33% และมียอดรับรู้รายได้ 2,000 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปี 58 ถึง 150% ซึ่งผลการดำเนินงานที่ดีนี้เป็นผลมาจากลูกค้าให้การตอบรับการโอนคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมโอนจำนวน 6 โครงการ ได้แก่ โครงการ บี แคมปัส ประชาชื่น (B Campus ประชาชื่น), เอสต้า พหลฯ-สะพานใหม่ (Esta Phahol-Sapanmai), เอสต้า บลิซ รามอินทรา (Esta Bliss Ram-Intra), เอช ทู รามอินทรา 21 (H2 Ramindra 21), โมดิซ ลาดพร้าว 18  (Modiz Ladprao 18) และโครงการแนวราบ  ดิ ออเนอร์ เอกมัย – รามอินทรา (The Honor Ekamai-Ramintra)

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจของบริษัทปี 2560 ในครึ่งปีแรก เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ 4 โครงการ รวมมูลค่าโครงการประมาณกว่า 2,600 ล้านบาท โดยเป็นโครงการแนวสูงทั้งหมด ได้แก่ เคฟ คอนโด (Kave Condo) ถนนพหลโยธิน ตรงข้ามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท, วินน์ ลาดพร้าว-โชคชัย 4 (Wynn Condo ลาดพร้าวโชคชัย4)  มูลค่าโครงการ 650 ล้านบาท, โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ พหลโยธิน-รามอินทรา (Modiz Interchange) มูลค่าโครงการ 550 ล้านบาท และ บราวน์ พหลโยธิน 67 (Brown Condo พหลโยธิน 67)  มูลค่าโครงการ 440 ล้านบาท

“แนวทางการพัฒนาโครงการของ ASSET WISE ยังคงมุ่งมั่นในการศึกษาและพัฒนาการออกแบบที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพสูง โดยคำนึงถึงเทรนด์ของการอยู่อาศัย ทั้งทำเลที่ดี ความต้องการของกลุ่มลูกค้าว่าต้องการสิ่งใด และให้มากกว่าสิ่งที่ลูกค้าต้องการเพิ่มเป็นทวีคูณ เพื่อให้ได้มาซึ่งที่อยู่อาศัยที่มีคุณค่าและคุ้มค่ามากที่สุด ทั้งนี้ สำหรับโครงการล่าสุดที่จะเปิดตัว ได้แก่โครงการ “เคฟ คอนโด” (Kave Condo) ถนนพหลโยธิน ตรงข้ามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต ซึ่งเป็นทำเลที่ยังคงมีดีมานด์อยู่ค่อนข้างสูง ทั้งจากนักศึกษาที่กำลังศึกษาในมหาวิทยาลัย เจ้าหน้าที่และบุคลากรของสถานศึกษา บุคคลทั่วไปที่ทำงานในละแวกนั้น รวมถึงกลุ่มนักลงทุน เพื่อปล่อยเช่า เพราะไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ต้องการความสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ปัจจัยเหล่านี้ช่วยให้คอนโดฯ ใกล้สถานศึกษายังมีความต้องอย่างต่อเนื่อง

KAVE (เคฟ)

โครงการเคฟ คอนโด ติดถนนพหลโยธิน-รังสิต ตรงข้ามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เพียงข้ามสะพานลอย เข้าเมืองและออกนอกเมืองได้สะดวกสบาย ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา ดอนเมืองโทลล์เวย์ และถนนวงแหวนตะวันออก อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม (บางซื่อ-รังสิต) ที่จะเปิดใช้ในอนาคตอันใกล้ นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ทั้งศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ สถานศึกษา สถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์, เทสโก้โลตัส,บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, โฮมโปร,ตลาดไท, ตลาดสี่มุมเมือง, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต , มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต, โรงพยาบาลภัทร-ธนบุรี โรงพยาบาลธรรมศาสตร์  เป็นต้น

KAVE (เคฟ)
Kave Condo (เคฟ คอนโด)

Kave Condo ออกแบบในแนวคิด “Live The Fullest ” ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ มากกว่าที่เคย ตัวอาคารออกแบบทางสถาปัตยกรรมให้มีความทันสมัย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่าง  มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์บิลท์อิน ออกแบบห้องพักที่คำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานและประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า มาพร้อมเทคโนโลยีรองรับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยอย่าง Bluetooth Sound System ระบบหน้าจอสัมผัสรุ่นล่าสุดที่สามารถฟังเพลงได้ทุกพื้นที่ของห้อง มีคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ (Kave Club) สามารถใช้เป็นที่พบปะสังสรรค์ โดยไม่รบกวนความเป็นส่วนตัวในอาคารพักอาศัย พร้อมพื้นที่เรียนรู้ พักผ่อน ประชุม ทำงาน (Co-Learning Space & Hip Cafe) ที่เปิดให้ใช้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมยิมขนาดใหญ่ อุปกรณ์ครบครัน (The Gym)  มีพื้นที่ส่วนกลางขึ้นมาอยู่ชั้นบนสุดของทุกอาคารและทำสะพานเชื่อมถึงกันทั้ง 3 อาคาร กับสวนสวยชั้นดาดฟ้ารับวิวพานอรามา และสวนพักผ่อน (Panoramic Garden & Moonlight Pavilion) สระว่ายน้ำมาตรฐานโอลิมปิค ยาว 50 เมตร (Skyline Swimming Pool) ที่อาคาร B  ลู่วิ่งชั้นดาดฟ้า  (Sky Jogging Track) โรงหนังส่วนตัวขนาดใหญ่ (Kave Theatre) จำนวน 20 ที่นั่ง ห้องออกกำลังกายอเนกประสงค์พร้อมอุปกรณ์ ครบครัน (Fully Functioned Exercise Room) ห้องเกมส์ (Game Room)  ทำงาน อ่านหนังสือในบรรยากาศสุดฮิป (Reading Lounge) พร้อมอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในพื้นที่ส่วนกลาง  นอกจากนี้ยังมีบริการอำนวยความสะดวกที่ล็อบบี้ตลอด 24 ชั่วโมง (24-Hour Concierge) และบริการดูแลทำความสะอาดห้องพัก เดือนละ 2 ครั้ง (Housekeeping) ทั้งยังมั่นใจในความปลอดภัยด้วยประตูระบบ Digital Door Lock กล้องวงจรปิด ควบคุมการเข้าออกโครงการด้วยระบบคีย์การ์ด ปลอดภัยอีกขั้นด้วยระบบลิฟท์ล็อคชั้น และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

KAVE (เคฟ)
Kave Condo (เคฟ คอนโด)

โครงการ เคฟ คอนโด ถนนพหลโยธิน ตรงข้ามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต เป็นคอนโดมิเนียมในรูปแบบ Low-rise จำนวน 8 ชั้น 3 อาคาร รวม 589 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท ประกอบด้วยห้องชุดขนาดต่างๆ ได้แก่

  • ห้อง 1 Bedroom Extra ขนาด 24.27- 25.85 ตร.ม.
  • ห้อง 1 Bedroom Exclusive ขนาด 24.10 – 25.14 ตร.ม.
  • ห้อง 1 Bedroom Plus ขนาด 34.19 – 37.24 ตร.ม.

ห้อง 1 Bedroom Extra (A1B) ขนาด 25.85 ตร.ม.
ห้องตัวอย่าง แบบ 1 Bedroom Extra (A1B) ขนาด 25.85 ตร.ม.

ห้อง 1 Bedroom Extra (A2C) ขนาด 24.82 ตร.ม.
ห้องตัวอย่าง แบบ 1 Bedroom Extra (A2C) ขนาด 24.82 ตร.ม.

ห้อง 1 Bedroom Plus
ห้องตัวอย่าง แบบ 1 Bedroom Plus 34.19-37.24 ตร.ม.

นายกรมเชษฐ์ กล่าวเพิ่มเติมถึงโครงการ วินน์ (Wynn) ลาดพร้าว-โชคชัย 4 อีกหนึ่งโครงการของครึ่งปีนี้ที่เปิดจองรอบ VIP Booking เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า แสดงให้เห็นว่าทำเลบริเวณนี้ยังมีความต้องการของผู้บริโภคสูง

“บริษัทได้เปิดรอบ VIP Booking โครงการ วินน์ คอนโด โชคชัย 4 ( Wynn) มูลค่าโครงการ 650 ล้านบาท โดยมีจำนวน 325 ยูนิต  บนพื้นที่โครงการ 2-1-54 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนโชคชัย 4  ที่ใกล้ศูนย์การค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล ตลาด ทั้งยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีโชคชัย 4 โดดเด่นด้วยการออกแบบทุกรายละเอียดที่แวดล้อมไปด้วยความสงบร่มรื่นของพื้นที่สีเขียว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายระดับห้าดาว ในราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท ซึ่งหลังจากที่จัดงาน VIP Booking ไปไม่นาน ปัจจุบันมียอดจองแล้วกว่า 60% ในส่วนอีก 2 โครงการที่เตรียมจะเปิดตัว ก็เชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีเช่นเดียวกัน ด้วยคุณภาพของโครงการ ความคุ้มค่าที่โครงการมอบให้ลูกค้า บวกกับการยอมรับและการบอกต่อในแบรนด์ จะทำให้ลูกค้ามั่นใจและเกิดการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าในช่วงครึ่งปีแรกจะสามารถสร้างยอดขายได้มากกว่า 2,000 ล้านบาท” นายกรมเชษฐ์ กล่าวในตอนท้าย

ทั้งนี้ สำหรับโครงการ Kave Condo จะเปิดให้จองรอบ VIP Booking ในวันที่ 18-19 มีนาคม 60 นี้ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดสูงสุดถึง 100,000 ได้ที่ www.kavecondo.com พร้อมเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ ณ สำนักงานขาย เคฟ คอนโด ถนนพหลโยธิน ตรงข้ามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 083 553 7999

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก