Pre-sale คฤหาสน์ Grand Bangkok Boulevard พระราม9 พร้อมรับ Cash back เพิ่มกว่า 1 ล้านบาท

· ~ 1 min read

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดพรีเซลส์โครงการ Grand Bangkok Boulevard Rama 9 (แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9)  คฤหาสน์หรูที่เพียบพร้อมในรอบด้านตั้งแต่ก้าวแรกด้วย Grand Double Volume Living Room ห้องรับแขกเพดานสูง 6.5 เมตร และนวัตกรรมสำหรับผู้สูงอายุ Eldercare Solution  ท่ามกลางบรรยากาศแบบส่วนตัว เอกสิทธิ์เพียง 52 ครอบครัว ภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัย Triple Security System ตลอด 24 ชั่วโมง บนทำเลที่จะเป็นศูนย์กลางการคมนาคมแห่งใหม่ ซึ่งมีหลากหลายทางเลือกในการเดินทางที่สะดวกสบาย ทั้งใกล้ทางด่วนพระราม 9 , ถนนตัดใหม่ ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า,  รถไฟฟ้าสายสีเหลืองช่วงลาดพร้าว-สำโรง(สถานีศรีกรีฑา) และรถไฟฟ้า Airport Link (สถานีทับช้าง)   พิเศษ!  ราคาพรีเซลล์ แปลงสุดท้ายบนที่ดินติดถนนเมนขนาด 153 ตร.วา ราคาเริ่ม 27.9-45 ล้านบาท พร้อมรับ Cash back เพิ่มมูลค่า   1 ล้านบาท 19 มี.ค.นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ รายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1749 หรือ www.scasset.com

Grand Bangkok Boulevard Rama 9 (ภาพที่ 1)
Grand Bangkok Boulevard พระราม 9

Grand Bangkok Boulevard Rama 9 (ภาพที่ 2)
Grand Bangkok Boulevard พระราม 9

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก