เปิดตัว The Tree สุขุมวิท 71-เอกมัย อาทิ จองวันพรีเซลได้สิทธิส่วนลดสูงสุดถึง 100,000 บาท 11-12 มีนาคม นี้

· ~ 1 min read

นายปิยะ ประยงค์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ พฤกษา เรียลเอสเตท บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “วันที่ 11-12 มีนาคม นี้ บริษัทฯ จะเปิดจองคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ The Tree Sukhumvit 71-Ekkamai  มูลค่าโครงการ 2,487 ล้านบาท เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 33 ชั้น จำนวน 883 ยูนิต  ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท ผ่อนเริ่มต้นเพียง 3,990 บาทต่อเดือน

The Tree Sukhumvit 71 (ภาพที่ 2)

 

จุดเด่น

จุดเด่นโครงการอยู่ที่ทำเลใกล้ใจกลางเมือง สามารถเชื่อมต่อไปย่านใจกลางธุรกิจอโศกหรือสุขุมวิทได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง ใกล้แอร์พอร์ตลิ้งค์สถานีรามคำแหงเพียง 300 เมตร นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากถึง 3 โซน ที่ดีไซน์มาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าครบทุกมิติการใช้ชีวิต และสามารถใช้งานได้จริงทุกฟังก์ชั่น ทำให้โครงการ เดอะทรี สขุมวิท 71–เอกมัย  มีความโดดเด่นจากโครงการอื่นๆ ที่อยู่ในย่านเดียวกัน

โปรโมชั่น

สำหรับลูกค้าที่จองในวันพรีเซล 11-12 มีนาคมนี้  จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ

  • ส่วนลดสูงสุดถึง 100,000 บาท  พร้อมรับบัตรของขวัญมูลค่าสูงสุด 10,000 บาท
  • สิทธิ์ลุ้นรับแพ็กเกจทัวร์ญี่ปุ่น รวม 25 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง

Concept

เดอะทรี สุขุมวิท 71-เอกมัย มีพื้นที่โครงการกว่า 3 ไร่ ออกแบบโดยได้รับแรงบัลดาลใจจากป่าสน (Pine Forest) โดยใช้โทนสีของอาคารสีเทา-ฟ้า ให้ความรู้สึกอบอุ่น สุขุม และสง่า นอกจากนี้ยังทำให้อาคารดูสูงโปร่งเสมือนต้นสน  มีการเลือกใช้วัสดุที่อิงจากธรรมชาติแทรกอยู่ในทุกส่วนของโครงการ ผสมผสานกับความทันสมัยในฉบับของความเป็นเมือง มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 24.1-35.35 ตารางเมตร แบบ 2 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 49.15-56.45 ตารางเมตร และห้องชุดเพื่อการพาณิชย์ ขนาด 27.8 – 60.8 ตารางเมตร

Location

โครงการ The Tree Sukhumvit 71-Ekkamai  ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 71 ติดถนนใหญ่อยู่ในแหล่งชุมชน ใกล้ใจกลางเมือง สามารถเดินทางเข้าสู่ย่านเพชรบุรี พัฒนาการ เอกมัย และสุขุมวิทได้สะดวก  ใกล้แหล่งแฮงค์เอาท์สุดชิคใจกลางกรุงเทพฯ ทองหล่อ-เอกมัย และห้างสรรพสินค้าชั้นนำรายล้อม  ใกล้สถานีแอร์พอร์ตลิ้งค์รามคำแหง 300 เมตร และทางด่วนฉลองรัช 500 เมตร ชมห้องตัวอย่างและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โครงการได้ตั้งแต่วันนี้ หรือโทร.1739 หรือ thetreecondo.pruksa.com

Facilities

จัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตั้งแต่พื้น…จรดฟ้า แบ่งออกเป็น 3 โซนได้แก่ Natural on the Ground ธรรมชาติบนพื้นดิน ได้แก่ Pine Tunnel Lobby, Recreation Room, On Ground Backyard, 3rd Place Garden Natural Loft Balance ธรรมชาติที่บาลานซ์การใช้ชีวิต บนพื้นที่ส่วนกลางของชั้น 7 ที่ออกแบบให้มีพื้นที่ต่อเนื่อง ได้แก่  Life Loft Garden, Co- Working Space  Natural Rooftop Facilities ธรรมชาติสำหรับการพักผ่อน บนดาดฟ้าชั้น 33 ของอาคารรับวิวเมืองของกรุงเทพมหานคร ได้แก่  Sky Garden, Sky Tree House, Sky Deck, Sky Lounge, Sky Gym & Yoga Room, Sunken Garden, Observation Deck และ Swimming Pool

The Tree Sukhumvit 71 (ภาพที่ 3)

The Tree Sukhumvit 71 (ภาพที่ 6)

The Tree Sukhumvit 71 (ภาพที่ 5)

The Tree Sukhumvit 71 (ภาพที่ 4)

อ่านรีวิว The Tree สุขุมวิท 71-เอกมัย >> คลิกที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก