“OPEN HOUSE” Co-living space คอนเซ็ปต์ใหม่ ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี พร้อมเปิดให้บริการ 25 มี.ค.นี้

· 1 min read

[ข่าวประชาสัมพันธ์] จะมีที่ไหนในกรุงเทพฯ ที่นักคิดนักทำ ศิลปิน ดีไซเนอร์ ผู้หลงใหลในอาหารการกิน และครอบครัวสมัยใหม่สามารถใช้เวลาร่วมกันได้ ณ สถานที่แห่งความสุขแห่งนี้ เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวเสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ช่วยกล่อมเกลาและสร้างแรงบันดาลใจทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์และไอเดียอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ขอต้อนรับเข้าสู่ OPEN HOUSE Coliving space คอนเซ็ปต์ใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ บนพื้นที่ ชั้น 6 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยอาณาจักรไลฟ์สไตล์อย่าง OPEN HOUSE นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญ ที่ทำให้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ตอกย้ำความเป็นผู้นำในวงการศูนย์การค้าและไลฟ์สไตล์ของประเทศไทย ให้การใช้ชีวิตในเมืองของคุณได้มีความโดดเด่นร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น

Leo Burnett, นักโฆษณาและดีไซเนอร์เคยกล่าวไว้ว่า “ความอยากรู้อยากเห็นในทุกๆ อย่างนั้นคือความลับของผู้มีความคิดสร้างสรรค์” ซึ่งความอยากรู้อยากเห็นนั้นเอง คือคอนเซ็ปหลักของ OPEN HOUSE ซึ่งมุ่งเน้นเสาะหาสิ่งที่ดีที่สุดในการใช้ชีวิต คุณบรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งต่อการใช้ชีวิตที่มีความร่วมสมัย และพร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ซึ่งตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตและความต้องการของคนเมืองและชาวต่างชาติไว้ในที่เดียว โดยต้องการให้ OPEN HOUSE เป็นพื้นที่แห่งความสุขซึ่งทุกๆ คนสามารถพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ ใช้เวลากับครอบครัว รวมไปถึงมีพื้นที่การทำงานและพักผ่อนด้วยกันได้อย่างลงตัว

คุณบรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี
คุณบรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

เพื่อเน้นย้ำความเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์ร่วมสมัย ในโปรเจกต์นี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี จึงได้ร่วมมือกับ Klein Dytham architecture (KDa) บริษัทออกแบบชั้นแนวหน้าจากญี่ปุ่น ผู้ออกแบบโครงการ Daikanyama T-Site และ Ginza Place ในการออกแบบพื้นที่ภายใน OPEN HOUSE โดยหัวใจหลักในการออกแบบคำนึงถึงความโปร่งสบาย ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และเน้นการใช้สอยได้จริง ซึ่งสะท้อนออกมาผ่านเพดานที่มีความสูงถึง 6 ฟุต ซึ่งนับเป็นเพดานที่สูงที่สุดของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และการใช้กระจกสูงรอบด้านในพื้นที่  OPEN HOUSE ให้ผู้มาใช้สอยเพลิดเพลินไปกับวิว 360 องศาของใจกลางกรุงเทพฯ ในส่วนของวัสดุต่างๆ ที่ KDa เลือกใช้ไม่ว่าจะเป็นไม้ฉลุในลวดลายต่างๆ พื้นที่สีขาวโพลน การใช้รูปทรงสี่เหลี่ยม ไปจนถึงลวดลายใบไม้ที่เพ้นท์มือทุกใบโดยฝีมือของศิลปินไทย ล้วนตอบโจทย์ด้านคอนเซ็ปต์ของ OPEN HOUSE ได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ OPEN HOUSE เป็นพื้นที่ซึ่งมีความเรียบง่ายแต่มากไปด้วยรายละเอียด และพร้อมที่จะให้ผู้ใช้สอยเสาะหาแรงบันดาลใจและสนุกไปกับโซนต่างๆ

OPEN HOUSEแบ่งพื้นที่เป็น 8 โซนหลัก ประกอบไปด้วย Eating Deck, Eat by the Park, Open House Bookshop by Hardcover, CoThinking Space, Art Tower, Design Shop, Open Playground และ   Diplomat Screens Embassy by AIS ไม่ว่าคุณต้องการที่จะมองหาไอเดียใหม่ๆ หรือ

นัดทีมประชุมโปรเจ็คใหญ่ หาพื้นที่ผ่อนคลายดูภาพยนตร์หลังจากทำงานมาทั้งอาทิตย์ รวมไปถึงเชื่อมโยงสู่การนอนพักที่โรงแรม Park Hyatt Bangkok  ให้ OPEN HOUSE เป็นดั่งบ้านหลังที่สองของคุณ ซึ่งเติมเต็มความต้องการในทุกๆ ด้านของคุณและครอบครัว ให้ทุกๆคนสามารถหาความสุขในแบบของตัวเองได้บนพื้นที่เดียวกัน

สำหรับงานเปิดตัวครั้งแรกของ OPEN HOUSE ต่อสื่อต่างๆ ได้รับเกียรติ คุณบรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี นำทีมพาชมพื้นที่ทั้งหมดภายใน OPEN HOUSE รวมไปถึงการพบปะพูดคุยกับแขกท่านอื่นๆ อย่าง Astrid Klein สถาปนิกและดีไซเนอร์ผู้อยู่เบื้องหลัง Klein Dytham architecture (KDa) ถึงแรงบันดาลใจและโปรเจ็คต์ OPEN HOUSE  อีกทั้งยังได้พบกับ คุณเชน สุวิกะปกรณ์กุล เจ้าของ Open House Bookshop by Hardcover, Art Tower และ Design Shop และ กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี เจ้าของร้านอาหาร MUTEKI by Mugendai, พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา และพลอยพยัพ ศรีกาญจนา เจ้าของร้าน Lady Nara และผู้บริหารร้านต่างๆ อีกมากมาย มาแลกเปลี่ยนและจุดประกายแรงบันดาลใจต่อสื่อต่างๆ อย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ยังได้ครอบครัวฉัตรบริรักษ์ นำโดย น้องวันใหม่ จูงมือ คุณแม่งามทิพย์ และพี่ชายสุดหล่อ ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ มาเป็นตัวแทนครอบครัวยุคใหม่ร่วมทำกิจกรรมเวิร์คช็อปพับกระดาษ (Origami by Phannapat) อย่างสนุกสนาน ก่อนปิดท้ายด้วยตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ภากร ธนศรีวนิชชัย และ นีร สุวรรณมาศ จะมาร่วมถ่ายทอดการใช้พื้นที่สร้างสรรค์ร่วมกัน Co-Thinking Space  ณ ที่แห่งนี้

ไม่เพียงเท่านี้ “OPEN HOUSE” พร้อมเปิดประตูต้อนรับทุกคนในครอบครัวและคนรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ ด้วยการประเดิมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับการเปิดตัวโฟโต้บุ๊คภาพโพลารอยด์ “BIG SHOTSผลงานของ Philip Leeds ช่างภาพสายครีเอทีฟชื่อดังและอดีตผู้จัดการซุปตาร์ฮิปฮอประดับ โลกอย่าง Pharrel Williams ตื่นตาตื่นใจไปกับภาพถ่ายรวมกว่า 250ภาพ เปิดโลกของฮิปฮอปและแฟชั่นสุดเท่ โดยโอกาสนี้ Philip Leeds จะเดินทางมาโปรโมตผลงานด้วยตนเองในวันที่ 25 มี.ค. เวลา 15.00น. และชมผลงานประติมากรรมร่วมสมัยของ 5 ศิลปินชาวญี่ปุ่น ATELIER HASEGAWA TAKUMI เวลา 18:00 น.

ตลอดจนการแสดงดนตรีสดหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นวงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ Stylish Nonsense นักดนตรีสายแจ๊ซ Mario Trane และ Warren Fryar อีกทั้งกิจกรรมสําหรับคนรุ่นใหม่และครอบครัว อาทิ เวิร์กช็อปทําสมุดแฮนด์เมดสุดเก๋ โดย Likay Bindery สตูดิโอสร้างสรรค์สมุดและงานกระดาษ, สาธิตการพับตุ๊กตากระดาษ (origami) แสนน่ารักที่จะหมุนเวียนกันมาสร้างความเพลิดเพลิน ในวันที่ 25 – 26 มี.ค.นี้ งเวลา 11:00 น.-20:00 น.

พิเศษ! เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการมาถึงของ OPEN HOUSE ระหว่าง 25 มี.ค.-30 เม.ย. ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม เมื่อใช้จ่ายทุก 1,000 บาทใน OPEN HOUSE รับทันทีคูปอง 1 ใบ เพื่อลุ้นรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง จากการบินไทย จำนวน 50 รางวัล และลุ้นรับคูปองเงินสด มูลค่า 1,000 บาท สำหรับใช้รับประทานอาหารหรือซื้อสินค้าที่ OPEN HOUSE จำนวน 50 รางวัล เท่านั้นยังไม่พอสำหรับนักเรียน นิสิต นักศึกษา รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม เพียงแสดงบัตรประจำตัวนักเรียน-นักศึกษา รับทันทีคูปองเงินสด มูลค่า 200 บาท สำหรับใช้บริการที่ OPEN HOUSE ในครั้งต่อไป

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ OPEN HOUSE ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่ 25 มี.ค.นี้ เป็นต้นไป วันอาทิตย์-พฤหัสบดี เวลา 10.00-22.00 น.และวันศุกร์-เสาร์ เวลา 10.00-24.00 น.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก