The Preston Townhome เฟสสอง จัดงาน“Exclusive Pre-Sale”เปิดตัว “Skyloft Penthouse” 25-26 มี.ค. นี้

· ~ 1 min read

เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 25 -26 มีนาคมนี้ สำหรับงาน “Exclusive Pre-Sale” กับ “Skyloft Penthouse”  นิยามใหม่ที่เป็นมากกว่าคำว่าทาวน์โฮม ของโครงการ The Preston  Townhome (เดอะเพลสตันทาวน์โฮม) ทาวน์โฮมหรูสไตล์อังกฤษหนึ่งเดียวบนถนนพระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา

ซึ่งการเปิดตัวในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากความสำเร็จของโครงการในเฟสแรก ที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ด้วยรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ และวัสดุการก่อสร้างที่ทางโครงการคัดสรรมาเป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า ทำให้เดอะเพลสตันเร่งก่อสร้างเฟสสอง ที่เพรียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่มากยิ่งขึ้น

The Preston Townhome (ภาพที่ 1)

สำหรับ The Preston  Townhome  (เดอะเพลสตันทาวน์โฮม) เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น  3 ห้องนอน 3  ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์ ออกแบบสไตล์  “Modern Luxury English” มีเพียง 58 ยูนิต  บนถนนพระราม 9-กรุงเทพกรีฑา ใช้เวลาเพียง 5 นาที ถึงสถานี BTS แห่งใหม่ ‘สถานีศรีกรีฑา’ เชื่อมเมืองจากย่านบางนาและถนนพหลโยธินเข้าด้วยกัน หรือเดินทางสู่ถนน ‘มอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี’ และเพียง 10 นาที สู่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

เดอะเพลสตัน เฟสสอง จะได้พบกับ “Skyloft Penthouse”  ใช้ชีวิตบนนิยามใหม่ “Skyloft” สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนบนชั้น Penthouse เพดานสูงถึง 4.45 เมตร พร้อมรูปแบบใหม่ของ Skylight ให้แสงธรรมชาติเติมเต็มความโปร่งสบาย และมุมมองสู่ท้องฟ้า ท่ามกลางบรรยากาศแมนชั่นหรู Master Bedroom ที่พรั่งพร้อมด้วย Exclusive Bathroom Walk-in Closet, และมุมมองของ Panoramic Bay Window บนชั้น 2 และ ชั้น 3

The Preston Townhome (ภาพที่ 4)

นอกจากนี้ลูกยังจะได้พบกับ “Superb Multi-function” เพิ่มมิติชีวิต ด้วยแนวคิดขยายฟังก์ชั่น  ด้วยหน้าบ้านกว้างถึง 5.70 เมตร  พื้นที่ชั้น 1 สามารถขยายมิติพื้นที่ เพิ่มขึ้นได้ตามความต้องการด้วยส่วนต่อขยายด้านหลัง ในแนวคิด ‘Live  at Max. Relax at Most.’ ให้สามารถปรับพื้นที่ให้เต็มฟังก์ชั่น ด้วยครัวเต็มรูปแบบ หรือ Private Terrace เพื่อเติมความรื่นรมย์ได้เต็มที่

The Preston Townhome (ภาพที่ 2)

และอีกหนึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโครงการฯ คือ “Stunning Panoramic View ให้อิสระการพักผ่อน ด้วยมุมมองแบบ 180 องศา  ด้วยการปฏิวัติแนวคิดของทาวน์โฮม ให้เชื่อมต่อการพักผ่อนภายในกับมุมมองภายนอกให้มากที่สุด ด้วย Panoramic Bay Window บนชั้น 2 และ 3 แบบ 180 องศา ตอบรับการพักผ่อนท่ามกลางชีวิตเมืองที่ให้ความรู้สึกอิสระ บนความสงบและธรรมชาติที่โอบล้อม

The Preston Townhome (ภาพที่ 5)

The Preston Townhome (ภาพที่ 6)

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่ไม่อยากพลาดโอกาสการเป็นเจ้าของทาวน์โฮมหรู ที่ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน บนทำเลศักยภาพ 25-26 มีนาคมนี้ สามารถเข้าร่วมงาน “Exclusive Pre-Sale” ได้ที่สำนักงานขาย  The Preston Townhome (เดอะเพลสตันทาวน์โฮม)  ซ.กรุงเทพกีฑา 7

The Preston Townhome (ภาพที่ 3)

โทร 083-026-1666  //  www.prestontownhome.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก