H-CAPE SERENE ชูจุดเด่นบ้านไซส์ใหญ่พิเศษ 6 แบบ 6 ขนาด บนทำเลศักยภาพ

· ~ 1 min read

แฮปปี้แลนด์ กรุ๊ป ปลื้มโครงการรัฐหนุนยอดขายบ้านโซนตะวันออกโต ชูจุดขายบ้านไซส์ใหญ่ยักษ์ 6XL ลุยพื้นที่สุขาภิบาล 2 (บางนา-อ่อนนุช)  มั่นใจปิดโครงการภายในปี’62

H-CAPE SERENE (ภาพที่ 2)

นายภัควัฒน์ สุขเกษม กรรมการบริหารสายงานบริหารโครงการบริษัท แฮปปี้แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ภายใต้ แบรนด์ เอชเคป (H-CAPE) เปิดเผยถึงความคืบหน้าการจัดทำโครงการบ้านเดี่ยว H-CAPE SERENE (เอชเคป ซีรีน บางนา-สุขาภิบาล 2)  บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ บนถนนสุขาภิบาล 2 (บางนา-อ่อนนุช) ว่า บริษัทได้จัดทำโครงการบ้านเดี่ยว H-CAPE SERENE เพื่อรองรับการเติบโตของครอบครัวในปัจจุบัน ภายใต้แนวคิด “เปิดประสบการณ์ความสุขไซต์ใหญ่ ไปไหนก็ใกล้บ้าน” ที่จะมอบประสบการณ์แห่งความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว ด้วยการออกแบบบ้านให้มีขนาดใหญ่พิเศษ 6 แบบ เริ่มตั้งแต่ขนาด 1XL-6XL บนเนื้อที่เริ่มต้นที่ 50-93 ตารางวา แต่มีพื้นที่ใช้สอยให้กับทุกคนในครอบครัวได้มากถึง 169-288 ตารางเมตร บนทำเลที่มีศักยภาพสามารถเดินเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการ เอชเคป ซีรีน

H-CAPE SERENE (ภาพที่ 1)

ที่ตั้งโครงการ H-CAPE SERENE นับเป็นทำเลที่สะดวกสบายจากการเดินทางที่สามารถเข้าออกเมืองได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนวงแหวนตะวันออก ถนนบางนาตราด ทางด่วนมอเตอร์เวย์ รวมถึงสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ที่ใช้ระยะเวลาเพียง 10 นาที เป็นต้น และอีกหนึ่งปัจจัยบวกที่จะทำให้ทำเลนี้คึกคักมากขึ้นคือ การขยายสนามบินสุวรรณภูมิ เฟส 2 ที่สามารถรับนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นได้ถึงปีละ 60 ล้านคน โครงการแอร์พอร์ตเรลลิงก์ส่วนต่อขยายเชื่อมต่อ 2 สนามบิน คือสนามสุวรรณภูมิและสนามบินดอนเมือง รวมถึงรถไฟฟ้าสายอนาคต อย่างรถไฟฟ้าสายสีเหลือง และรถไฟฟ้า LRT บางนา-สุวรรณภูมิ ซึ่งเมื่อแล้วเสร็จจะทำให้ทำเลแถบนี้มีศักยภาพยิ่งขึ้น ส่งผลให้ราคาที่ดินและราคาอสังหาริมทรัพย์ปรับตัวสูงขึ้นอย่างแน่นอน ยิ่งทำให้อสังหาฯ ย่านนี้ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นโดย

จุดเด่นโครงการ H-CAPE SERENE ( เอชเคป ซีรีน ) ว่า มั่นใจว่าการออกแบบบ้านทั้ง 250 ยูนิต ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงการใช้หลักการทางธรรมชาติ ที่มีการคำนวณ ทิศทางลม และแสงแดดให้กลมกลืนกับการวางตำแหน่งบ้าน มอบความรู้สึกอิสระและความเป็นส่วนตัว ด้วยทำเลติดถนนใหญ่แต่ที่อยู่อาศัยอยู่ด้านในเพื่อปกป้องมลภาวะทางเสียง รวมถึงการมอบความเป็นส่วนตัวให้กับลูกบ้าน และลดความแออัดหากมีการเข้าอยู่อาศัย 100% ด้วยการจำกัดจำนวนบ้านในแต่ละซอยเพียง 6 ยูนิต และมอบความรู้สึกที่ปลอดโปร่ง ด้วยถนนส่วนกลางที่กว้างถึง 19 เมตร พร้อมระบบรักษาควาปลอดภัยที่ดูแลลูกบ้านตั้งแต่เข้าโครงการ ด้วยระบบ Double gate พร้อมการติดตั้ง CCTV รอบโครงการ รวมถึงการรักษาความปลอดภัยของลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง อย่างไรก็ตามจากทำเลและศักยภาพของโครงการ ทำให้ได้รับความสนใจจากผู้อยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก ล่าสุดสามารถปิดยอดขายได้แล้วกว่า 40% และคาดว่าจะสามารถปิดยอดขายได้ภายในปี 2562

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก