พฤกษา หวังยึดตลาด Luxury Condo ปั้น The Reserve Thonglor (เดอะรีเซิร์ฟ ทองหล่อ)

· ~ 1 min read

พฤกษากวาดยอดขาย The Reserve Thonglor กว่า 1,600 ล้านบาท  หลังจากเปิดตัวได้เพียงสัปดาห์เดียว    หวังใช้เป็นโครงการนำร่องในการเข้าสู่ตลาด Luxury Condominium  ซึ่งเป็นตลาดพรีเมียมที่พฤกษายังไม่มีส่วนแบ่งมากนัก  นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-พรีเมียม เปิดเผยว่า ในปีนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าไปยังตลาดพรีเมียมเพื่อให้ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยโครงการแรกที่มีการเปิดตัว คือ The Reserve Thonglor  เดอะรีเซิร์ฟ ทองหล่อ คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ที่มีแนวคิดการออกแบบสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด พร้อมคัดสรรวัสดุภายในห้องระดับพรีเมียมอย่างดี เพื่อให้โครงการนี้เป็นโครงการที่ดีที่สุดในย่านทองหล่อ และเป็นผลงานคุณภาพระดับมาสเตอร์พีซโครงการแรกของ พฤกษา เรียลเอสเตท

The Reserve Thonglor (ภาพที่ 11)

โดยเมื่อวันที่ 18 19 มี.ค. ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้จัดงาน open house ที่โครงการ ได้รับการตอบรับจากที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า จากการเปิดตัวอาทิตย์แรกกวาดยอดขายไปได้กว่า 1,600 ล้านบาท หรือกว่า 90% ของมูลค่าโครงการ และผลตอบรับจากลูกค้าที่สัมผัสประสบการณ์เหนือความคาดหมายกับห้องตัวอย่างและบรรยากาศจริงที่โครงการ ซึ่งขณะนี้โครงการได้รับความสนใจและเป็นที่กล่าวถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าโครงการ The Reserve ทองหล่อจะประสบความสำเร็จ และแบรนด์ “The Reserve” จะเป็นที่ยอมรับจากกลุ่มลูกค้าระดับบนอย่างแน่นอน และเร็วๆ นี้ บริษัทฯ ยังมีแผนพัฒนาแบรนด์ The Reserve ในอีกหลากหลายทำเลศักยภาพ ได้แก่  พญาไท ประดิพัทธ์ และสุขุมวิท 61 เพื่อเพิ่มสัดส่วนรายได้ของกลุ่มพรีเมียมให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

เปิดตัว-The-Reserve-Thonglor

The Reserve Thonglor (ภาพที่ 1)

The Reserve Thonglor (ภาพที่ 9)

“The Reserve ทองหล่อเป็นคอนโดมิเนียมสูง 26 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 2 ห่างจากสถานี BTS ทองหล่อเพียง 500 เมตร  ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “RESERVE YOUR NATURE” จุดเด่นอยู่ที่ Creek Garden และบรรยากาศแบบ Micro Climate ที่ทำให้โครงการมีความแตกต่าง ร่มรื่นและน่าอยู่ ท่ามกลางสีสันของใจกลางเมือง ลูกค้าจะได้สัมผัสธรรมชาติผสมผสานอยู่ทุกส่วนของโครงการ ตัวอาคารออกแบบให้มีเส้นสายสไตล์โมเดิร์น ใช้สีเทาและวัสดุโลหะทองแดง เพื่อเพิ่มความหรูหรา ทันสมัยมีรสนิยมแบบคนรุ่นใหม่ และยังมอบความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียงชั้นละ 5 ยูนิต

The Reserve Thonglor (ภาพที่ 4)

ทุกยูนิตเป็นห้องมุม เฟรมอลูมิเนียมพร้อมกระจก insulate และผนังระหว่างห้องหนาถึง 20 ซม. ป้องกันความร้อนและเสียงจากภายนอกได้เป็นอย่างดี อุปกรณ์ชุดครัวนำเข้าสั่งทำพิเศษ โดยใช้ Brand ดังจากยุโรป Gorenje By Philippe Starck เพียบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ระบบ Home Automation, Video Door Phone พร้อม Emergency Call เพื่อความทันสมัยและความปลอดภัยสูงสุด พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. และการออกแบบส่วนกลางระดับพรีเมี่ยม Marble pool และ Kid pool สระว่ายน้ำหินอ่อนหรูหรา พร้อมระบบน้ำเกลือ และจากุซชี่ บนชั้น 25 26 ห้องฟิตเนสเปิดรับมุมมองวิวพาโนรามา พร้อมอุปกรณ์ครบครันระดับ World Class, Sky Movie Amphitheatre, The Reserve Lounge and Concierge by The reserve เหนือระดับด้วยบริการผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมอำนวยความสะดวกในการประสานงานบริการต่างๆ เพื่อดูแลและเพิ่มความอุ่นใจให้แก่ลูกบ้านตลอด 24 ชม. เดินทางสะดวกด้วยบริการ Shuttle รับส่ง BTS ทองหล่อ

โครงการมีแบบห้องให้เลือก 3 แบบ คือ ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ 43.94 58.15 ตร.ม, ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ 70.86 76.77 ตร.ม และ Penthouse พื้นที่ 121.71 ตร.ม ในราคาเริ่มต้น 250,000.-/ตร.ม ราคาขนาด 2 ห้องนอนเริ่มต้น 17 ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1739 หรือ thereservecondo.com  หรือ  Line@ : Thereservecondo

The Reserve Thonglor (ภาพที่ 8)

ทั้งนี้ทางพฤกษาตั้งเป้าหมายว่า  โครงการในกลุ่มพรีเมียมจะสร้างรายได้เป็นสัดส่วน 30% ในพอร์ทของบริษัทในอีก 2-3 ปีข้างหน้า  ก่อนจะส่งไม้ต่อให้ธุรกิจการพัฒนาโรงพยาบาลที่ได้เปิดตัวแผนการพัฒนาโรงพยาบาลวิมุติไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก