AP ส่ง “Life Ladprao (Life ลาดพร้าว)” รุกตลาดคอนโดติดรถไฟฟ้า พร้อมปรับแบรนด์ใหม่เข้ากับยุคดิจิตอล

· 2 min read
เปิดตัว Life ลาดพร้าว (ภาพที่ 2)
นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม

AP (Thailand) เปิดตัว Life Ladprao (ไลฟ์ ลาดพร้าว) ที่มาพร้อมกับ แบรนด์ “LIFE” มิติใหม่  รุกตลาดคอนโดแนวรถไฟฟ้าปี 60 ชูจุดขาย “เชื่อมต่อทุกมิติชีวิตยุคดิจิตอลคนเมืองอย่างไร้รอยต่อ” “ผสานนวัตกรรมดีไซน์ทุกพื้นที่ใช้สอยตอบรับทุกความต้องการได้อย่างลงตัว”  โดยทาง AP ตั้งใจทำแบรนด์ Life ให้เป็น “Platform of Success สำหรับผู้เป็นเจ้าของ” พร้อมสนับสนุนความสำเร็จให้กับชีวิตยุคดิจิตอลคนยุคใหม่ ทั้งหน้าที่การงาน และชีวิตส่วนตัว ผ่าน 2 วิธีคิดสำคัญ คือ In-Control ผู้อยู่อาศัยสามารถเลือกและควบคุมได้ด้วยตนเอง และ Connected World การจัดเตรียมระบบโครงสร้างพื้นฐานที่พร้อมเชื่อมต่อโลกดิจิตอลได้ทุกที่ทุกเวลาตลอดการอยู่อาศัย  โดยในปี 2560 เดินหน้าเปิดตัวคอนโดมิเนียมมิติใหม่ 3 โครงการในปีนี้ มูลค่ารวม 20,000 ล้านบาท ประเดิมโครงการแรก LIFE ลาดพร้าว ด้วยการผนึกกำลัง “มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป” (MEC)

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม >>> http://www.apthai.com/คอนโด/life/life-ladprao/

Life ลาดพร้าว พรีเซลพฤกษาคม (ภาพที่ 1)

 

คอนโด LIFE LADPRAO (Life ลาดพร้าว)

สำหรับคอนโดมิเนียมแบรนด์ LIFE โครงการแรกที่จะเปิดตัวในปี 2560 นั้น คือ ‘LIFE Ladprao’  ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดบริเวณห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้ามโรงเรียนหอวัง และเซ็นทรัลลาดพร้าว เพียงหนึ่งก้าวจากรถไฟฟ้า มูลค่าโครงการ 7,600 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 2.9 ล้านบาท  บนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 7 ไร่ ประกอบด้วยอาคารที่พักจำนวน 2 อาคาร สูง 45 ชั้นและ 46 ชั้น จำนวน 1,615 ยูนิต

Life ลาดพร้าว โมเดล (ภาพที่ 2)

 

ขนาดพื้นที่ใช้สอย

  • สตูดิโอ 26 – 29 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 35 ตารางเมตร
  • 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 48.5 – 75 ตารางเมตร

ใจกลางของห้างสรรพสินค้าและแหล่งชอปปิ้ง โรงเรียน อาคารสำนักงาน และ ยังใกล้กับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ไม่ว่าสวนจตุจักรหรือสวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)  เพียงหนึ่งก้าวจากรถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาดพร้าว  หรือเพียง 5 นาทีถึง MRT สถานีพหลโยธิน และ BTS สถานีหมอชิต และจุดขึ้น-ลงทางด่วน นอกจากนี้ การออกแบบดีไซน์ของตัวโครงการ LIFE ลาดพร้าว ยังมีความโดดเด่น โดยได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลาย Silhouette ของผ้าฉลุ ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะดังกล่าวที่ทำให้เป็นที่จดจำของผู้ที่สัญจรไปมา

Life ลาดพร้าว โมเดล (ภาพที่ 1)

 

จุดโดดเด่นของ ไลฟ์ ลาดพร้าว

  1. AP Intelligent Facility ผสานเทคโนโลยีในการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางกับ Digital Community อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการติดตั้ง Infrastructure ที่พร้อมรองรับสิ่งอำนวยความสะดวก และสัญญาณ wifi ทุกจุด
    • พื้นที่แบบ Portable Working Station สำหรับนั่งประชุมหรือทำงานกับเพื่อนฝูง  มีที่รองรับอุปกรณ์ต่างๆ  เช่น เทคโนโลยีซาวน์โดม (Sound Dome) ,จอทัชสกรีน (Touchscreen), ผนังของห้องที่คัดสรรวัสดุให้สามารถใช้เป็น Mirror Board หรือ Wireless Phone Charger เป็นต้นLife ลาดพร้าว พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 3)
    • Private Meeting Room พื้นที่สำหรับการทำงานเป็นกลุ่ม พร้อมระบบ Digital เต็มรูปแบบ เช่น อุปกรณ์ไร้สายเชื่อมต่อระหว่างคอมพิวเตอร์และจอทัชสกรีน เพื่อความสะดวกในการนำเสนองาน เป็นต้นLife ลาดพร้าว พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 2)
    • Sky Working Space & Cocoon Space ออฟฟิศชิดขอบฟ้าบนชั้น 45 เพิ่มสีสันและความครีเอทีฟให้การทำงานไม่ซ้ำซากจำเจ พร้อมติดตั้ง Cocoon Space ให้เป็น Private Space แม้จะอยู่ในพื้นที่ส่วนกลาง ก็สามารถนั่งทำงานได้โดยไม่ถูกรบกวนและสามารถใช้ Wi-fi ที่จัดเตรียมไว้ให้ได้เช่นกันLife ลาดพร้าว พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 4)
    • Outdoor Facility บนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ ทางโครงการได้ออกแบบแลนด์สเคปโดยจัดวางที่นั่งและทางเดินในมุมที่ร่มรื่นเสมือนนั่งทำงานท่ามกลางธรรมชาติ และยังสามารถใช้ Wi-fi ได้เสมือนอยู่ภายในอาคารอีกด้วยLife ลาดพร้าว พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 5)
    • Iconic Infinity Lap Pool
    • Sky Cabana
    • Panoramic fitness ห้องฟิตเนสมุมกว้าง
    • private treadmill
    • Yoga Fly facilities
  1. AP Intelligent Control  คือ สามารถใช้มือถือ + AP Community Application ก็สามารถควบคุมสั่งเปิดและปิดประตูได้ตั้งแต่ประตูทางเข้าคอนโดมิเนียม ประตูห้องพัก หรือ จองสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ห้องประชุม หรือติดต่อประสานงานกับผู้ดูแลคอนโดมิเนียม E-payment การติดตามการแจ้งซ่อม รวมทั้งให้คำแนะนำ และรับทราบข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของคอนโดมิเนียมได้อีกด้วย
  2. AP Intelligent Space ดีไซน์พื้นที่ใช้สอยให้ปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์การใช้งาน
    • ห้องพักขนาด 35 ตร.ม. ให้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นของห้องให้ตรงตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้ เช่น ปรับเปลี่ยนห้องรับแขกเป็นห้องนอนอีก 1 ห้อง เป็นห้องทำงาน หรือ ห้องแต่งตัว เป็นต้น ซึ่งในขนาดห้องประมาณ 35 ตร.ม. แต่สามารถทำเป็น 2 ห้องนอนที่อาศัยอยู่ได้จริง ถือว่าคุ้มค่าและยังไม่มีคู่แข่งรายใดสามารถทำได้ พร้อมด้วยระบบ AP Master Switch โดยจะเป็นสวิตช์ไฟที่ติดตั้งอยู่ที่หน้าประตูห้อง ผู้อยู่อาศัยสามารถปิดสวิตช์นี้เพียงครั้งเดียว แทนที่จะตามปิดไฟทุกสวิตช์ในคอนโด ช่วยให้ประหยัดเวลา เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบและรักความสะดวกของคนเมืองเปิดตัว Life ลาดพร้าว (ภาพที่ 3)
    • นวัตกรรม AP Corridor Window Innovation  งานดีไซน์หน้าต่างที่โถงทางเดินใหม่  ช่วยลดปัญหาความร้อนและความอับชื้นภายในโถงทางเดิน ด้วยการออกแบบบานหน้าต่างรูปแบบพิเศษลิขสิทธิ์เฉพาะของเอพี ที่ช่วยให้อากาศในแต่ละชั้นมีการถ่ายเทหมุนเวียนตามธรรมชาติตลอด 24 ชั่วโมง สร้างความโปร่ง โล่ง สบายมากยิ่งขึ้น ทั้งยังลดการสะสมของแบคทีเรีย รวมถึงความร้อนภายในตัวอาคาร อีกทั้งนวัตกรรมนี้ยังออกแบบโดยคำนึงถึงสภาวะฝนตก ด้วยโครงตาข่าย (grille) 3 ชั้นที่ซ่อนอยู่ภายในโครงหน้าต่าง ซึ่งจะช่วยหักเหทิศทางของลม ไม่ให้สายฝนผ่านเข้ามายังโถงทางเดิน ขณะที่อากาศก็ยังสามารถหมุนเวียนได้ตามปกติตลอดวันเปิดตัว Life ลาดพร้าว (ภาพที่ 5)

 

แผนธุรกิจในการพัฒนาสินค้าคอนโดมิเนียมปี 2560

เตรียมเปิดตัว 3 โครงการใหญ่แห่งปี มูลค่ารวมกว่า 20,000 ล้านบาท โดยตั้งเป้ายอดขายในส่วนคอนโดมิเนียมไว้ที่ 12,400 ล้านบาท เพิ่มขึ้นกว่า 24% จากยอดขายปีก่อนหน้า ประเดิมเปิดโครงการแรก Life ลาดพร้าว จำนวน 1,615 ยูนิต มูลค่าโครงการ 7,600 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 2.9 ล้านบาท โดยจะเปิดขายอย่างเป็นทางการ 20 – 21 พฤษภาคมนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ Life Ladprao

ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า

AP เชื่อว่าตลาดคอนโดระดับกลางถึงไฮเอนด์ไม่น่ากังวล ดีมานด์ยังคงมีอยู่ สำหรับตลาดคอนโดติดรถไฟฟ้าย่านสะพานควาย-พหลโยธิน พบว่าจำนวน  ซัพพลายในปัจจุบันไม่สอดคล้องกับดีมานด์ที่เกิดจริง จากการสำรวจจำนวนซัพพลายคงเหลือขายย้อนหลัง  5 ปี พบว่าปัจจุบันย่านรถไฟฟ้าสะพายควาย-พหลโยธิน มีคอนโดคงเหลือขายเพียงประมาณ 2,000 ยูนิต และประมาณ 900 ยูนิต เป็นสินค้าของผู้ประกอบการรายใหญ่ และหากย้อนดูแนวโน้มการเปิดตัวในแต่ละปี โดยเฉพาะผู้ประกอบการรายใหญ่จะเห็นได้ว่ามีการเปิดตัวในสัดส่วนที่น้อยลง อาจด้วยที่ดินส่วนใหญ่ได้รับการพัฒนาในเชิงธุรกิจพาณิชย์ ทำให้การหาซื้อที่ดินขนาดที่เหมาะสมกับการพัฒนาคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าเป็นไปได้ยาก ซึ่งปัจจัยนี้ถือเป็นตัวช่วยกรองผู้ประกอบการในย่านนี้ให้เหลือน้อยลง สวนทางกับดีมานด์ที่มีอย่างต่อเนื่องโดยสังเกตได้จากเปอร์เซ็นต์ยอดขาย ที่เกิดในสินค้าของผู้ประกอบการรายใหญ่ต่างขายได้ดี เฉลี่ยอยู่ที่ 85% โดยเฉพาะสินค้าคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าระดับกลางถึงไฮเอนด์ระดับราคาขาย 3–7 ล้านบาท ซึ่งจากข้อมูลทั้งหมดสะท้อนได้ว่าตลาดคอนโดติดรถไฟฟ้าย่านสะพานควาย-พหลโยธินยังไม่โอเวอร์ซัพพลาย ดีมานด์ยังรอสินค้าที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการในทุกด้าน สินค้าที่จะลงไปในตลาดนี้ต้องสร้างความแตกต่าง เพื่อที่จะชนะใจคนเมืองที่กำลังมองหาคอนโดในทำเลนี้ ที่นับวันจะมีแต่มูลค่าเพิ่มขึ้น นายวิทการกล่าว

Life ลาดพร้าว พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 1)

ปัจจุบันเอพีมีคอนโดมิเนียมที่อยู่ระหว่างการพัฒนา (Ongoing Projects) จำนวน 15 โครงการ มูลค่าคงเหลือขายรวมประมาณ 13,400 ล้านบาท และยังมีโครงการที่ร่วมทุนระหว่างเอพีและ มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (MEC) อีก 8 โครงการ มูลค่าคงเหลือขายรวมประมาณ 3,000  ล้านบาท

ในส่วนของยอดขายกลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม ในไตรมาส 1 ที่ผ่านมา ถึงแม้บริษัทจะไม่ได้มีการเปิดตัวโครงการใหม่ แต่สามารถสร้างยอดขายได้ประมาณ 550 ล้านบาทจากโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนา โดยมั่นใจว่าจากการเปิดตัว Life ลาดพร้าว มูลค่าโครงการ 7,600 ล้านบาท จำนวน 1,615 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.9 ล้านบาท ซึ่งจะเปิดพลีเซลล์อย่างเป็นทางการในช่วงวันที่ 20–21 พฤษภาคมนี้ จะสร้าง Talk of The Town และโกยยอดขายคอนโดมิเนียมล็อตใหญ่ได้อย่างแน่นอน

 

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม >>> http://www.apthai.com/คอนโด/life/life-ladprao/

รายละเอียดโครงการ

  • ชื่อโครงการ  >>>  Life ลาดพร้าว (ไลฟ์ ลาดพร้าว)
  • มูลค่าโครงการ >>> 7,600 ล้านบาท
  • จำนวนยูนิตพักอาศัย >>> 1,615 ยูนิต และร้านค้า 1 ร้าน
  • ราคาเริ่มต้น >>> 2.9 ล้านบาท
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร >>>ประมาณ 140,000 บาท / ตารางเมตร
  • เปิดขาย >>> Presale วันที่ 20-21 พฤษภาคม 2016 ณ Sales Gallery Life ลาดพร้าว
  • ข้อมูลเฉพาะ >>>คอนโดมิเนียมร่วมทุนโครงการที่ 9 ระหว่างบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) และ มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (MITSUBISHI ESTATE GROUP หรือ MEC)
  • ทำเล >>> ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจัตุจักร กรุงเทพมหานคร  1 ก้าวจากสถานีรถไฟฟ้าห้าแยกลาดพร้าว หรือ 450 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธิน ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว และโรงเรียนหอวัง
  • ขนาดพื้นที่โครงการ >>> 7 ไร่ 0 งาน 71.4 ตารางวา (2,871.40 ตารางวา)
  • ลักษณะโครงการ >>> อาคารชุดพักอาศัยจำนวน 2 อาคาร (อาคาร A สูง 45 ชั้น และอาคาร B สูง 46 ชั้น)
    • ชั้น 1 >>>  เป็นโถงต้อนรับ, สำนักงานและห้องประชุมของนิติบุคคล, ร้านค้า, ห้องจดหมาย, ที่จอดรถ, ห้อง Generator และห้อง MDB
    • ชั้น 2-10 >>> เป็นที่จอดรถ
    • ชั้น 11 >>> เป็นชั้นที่พักอาศัย, พื้นที่จัดสวน
    • ชั้น 12-44 >>>สำหรับอาคาร A และ 12-45 สำาหรับอาคาร B เป็นชั้นที่พักอาศัย
    • ชั้น 45 และ 46 >>> เป็นพื้นที่จัดสวน, สระว่ายน้ำา, ห้องออกกำาลังกาย, ห้อง Steam ห้อง Sauna
    • ชั้นหลังคา >>>เป็นพื้นที่จัดสวน, ห้องเครื่องลิฟต์และถังเก็บน้ำ
  • ลักษณะห้องชุด >>>  6 แบบ
    • Studio Type ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 26 – 29 ตารางเมตร
    • ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 35 ตารางเมตร
    • ห้องชุด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 48.5 – 75 ตารางเมตร
    • ห้องชุดแบบ Duplex room พื้นที่ประมาณ 355 ตารางเมตร (1 ยูนิต)
  • จำนวนที่จอดรถ >>> 716 คัน (ไม่รวมซ้อนคัน)
  • สิ่งอำนวยความสะดวก >>> สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำาลังกาย, ห้อง Sauna, ห้อง Stream, Intelligent Facility อาทิ ห้องประชุม Private Meeting Room ที่ติดตั้งระบบ Digital เต็มรูปแบบ, Sky Working Space เป็นต้น
    • อาคาร A >>> ลิฟต์โดยสาร 4 ตัว ลิฟต์บริการ 1 ตัว
    • อาคาร B >>> ลิฟต์โดยสาร 5 ตัว ลิฟต์บริการ 1 ตัว
  • ก่อสร้างแล้วเสร็จ >>> คาดการณ์ประมาณปี 2563

Life ลาดพร้าว โมเดล (ภาพที่ 3)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก