อนันดาฯ วางศิลาฤกษ์ โครงการ IDEO MOBI สุขุมวิท 66 พร้อมเดินหน้างานก่อสร้าง

· ~ 1 min read

ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 (ภาพที่ 2)

คุณธัญลักษณ์  นันท์ธนาวรสิริ (คนกลาง) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีวางศิลาฤกษ์ โครงการ IDEO MOBI SUKHUMVIT 66 (ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66) พร้อมด้วย คุณวีระศักดิ์ วานิชวัฒน์  (ที่ 4 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฑีฆาก่อสร้าง จำกัด ผู้รับเหมางานก่อสร้างและงานด้านสถาปัตยกรรม และคุณรังสรรค์ เกียรติยศ (ที่ 5 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอบิวด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด บริษัทที่ปรึกษาและควบคุมงานก่อสร้าง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารร่วมพิธีเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อโครงการและผู้อยู่อาศัย ซึ่งโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 เน้นความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย ด้วยจำนวนยูนิตสำหรับพักอาศัยเพียง 298 ยูนิต ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำในรูปแบบ Horizon Lap Pool สามารถมองเห็นทิวทัศน์ได้ถึง 3 ทิศทาง ทั้ง วิวโค้งน้ำ และวิวเมือง ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสะดวกสบายในการคมนาคมตั้งห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีอุดมสุข เพียง 50 เมตร โดยขณะนี้ได้เริ่มการก่อสร้างและคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนกันยายน 2561

ข้อมูลเพิ่มเติม :

Ideo Mobi Sukhumvit 66 คอนโดมิเนียม High-Rise สูง 28 ชั้น สร้างความเป็นส่วนตัว และ Exclusive ด้วยจำนวนยูนิต เพียงแค่ 298 ยูนิต ตั้งอยู่ใกล้ระบบ Mass Transit เพียง 50 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้าอุดมสุข เพลิดเพลินกับการออกกำลังกายในสระว่ายน้ำแบบ Horizon Lap Pool สามารถมองเห็นวิวได้ 3 ทิศทาง ทั้ง วิวโค้งน้ำ และวิวเมือง และสามารถนั่งชมทัศนียภาพในช่วงพระอาทิตย์ตกดินที่สวนลอยฟ้าบนชั้น 28 ของอาคาร ให้ความรู้สึกร่มรื่น ปกคลุมด้วยร่มเงาจากต้นไม้ใหญ่ รายล้อมไปด้วยแหล่งศูนย์การค้าและศูนย์ประชุม อาทิ โครงการเมกะโปรเจคศูนย์การค้าระดับโลกอย่าง  แบงค็อก มอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา เมกาบางนา ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ใกล้แหล่งสถานศึกษา Singapore International School และ Berkeley International School ตอบโจทย์สำหรับผู้อยู่อาศัยที่ต้องการสร้างความสมดุลย์ให้กับชีวิตการทำงานและการผ่อนคลายเป็นเรื่องเดียวกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก