LPN เปิดขาย “Lumpini Park Beach ชะอำ 2” จอง 6 พ.ค.นี้ เพียง 124 ยูนิตเท่านั้น

· ~ 1 min read

ลุมพินี พาร์ค ชะอำ (ภาพที่ 6)

บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคมนี้  ภายใต้ชื่อ ลุมพินี พาร์คบีช ชะอำ 2 (Lumpini Park Beach Cha am 2) มูลค่า 400 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์คอนโดลุมพินี สไตล์รีสอร์ท พบความเป็นส่วนตัวสูงเพียง 124 ยูนิตเท่านั้น

ลุมพินี พาร์ค ชะอำ (ภาพที่ 8)

ลุมพินี พาร์คบีช ชะอำ 2 เป็นคอนโดโลว์ไรส์ขนาดเล็ก สูง 4 ชั้น จำนวน 4 อาคาร ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 4 ไร่เศษ ในจังหวัดเพชรบุรี บนถนนร่วมจิตต์ ติดหาดชะอำ ประกอบด้วยรูปแบบห้องชุด 2 แบบ โดยแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 31.50-36.50 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 61.50-67.50  ตร.ม. โดยโถงทางเดินแต่ละห้องจะมีทางเดินอยู่ด้านเดียว (Single Corridor) ไม่มีห้องฝั่งตรงข้าม ราคาขายเริ่มต้น 2.9 ล้านบาท พิเศษ จองวันงาน  6 พฤษภาคมนี้ รับส่วนลด 50,000 บาทเฉพาะห้องชุดแบบ 1 ห้องนอนในวันโอนกรรมสิทธิ์ และทดลองอยู่จริง 2 คืนที่คอนโด ลุมพินี พาร์คบีช ชะอำ แห่งแรก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LPN Call Center 02-689-6888, www.lpn.co.th

ลุมพินี พาร์ค ชะอำ (ภาพที่ 9)

ลุมพินี พาร์ค ชะอำ (ภาพที่ 8)

ลุมพินี พาร์ค ชะอำ (ภาพที่ 5)

ลุมพินี พาร์ค ชะอำ (ภาพที่ 4)

ลุมพินี พาร์ค ชะอำ (ภาพที่ 3)

ลุมพินี พาร์ค ชะอำ (ภาพที่ 2)

ลุมพินี พาร์ค ชะอำ (ภาพที่ 10)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก