เปิดตัว “วินน์ คอนโด ลาดพร้าว-โชคชัย 4 (Wynn Condo ลาดพร้าว-โชคชัย 4)” คอนโดแนวคิด “Eco Design…เพื่อไลฟ์สไตล์คนเมือง” โดย Asset Wise

· ~ 1 min read

บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ส่งคอนโดมิเนียมโครงการล่าสุดลุยตลาดกับ “วินน์ คอนโด ลาดพร้าว-โชคชัย 4” (Wynn Condo Ladprao-Chokchai 4) ต่อยอดความสำเร็จแบรนด์ “วินน์ คอนโด” กับคอนโดแต่งครบ ชูคอนเซ็ปต์ “Eco Design…เพื่อไลฟ์สไตล์คนเมือง”  ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ บนทำเลลาดพร้าว-โชคชัย 4  เป็นครั้งแรก ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกฟังก์ชั่น ในราคาเริ่มต้น 1.6 ล้านบาท

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด เผยว่า “วินน์” (Wynn) เป็นหนึ่งในแบรนด์คอนโดมิเนียมของบริษัทฯ ที่ประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบรับที่ดี ด้วยทำเลที่ตั้งที่โดดเด่น สะดวกในการเดินทาง ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์  ในปีนี้บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ Wynn เพิ่มอีกหนึ่งโครงการ โดยเป็นทำเลใหม่ที่รุกใจกลางเมืองยิ่งขึ้น ได้แก่โครงการ  “วินน์ คอนโด ลาดพร้าว-โชคชัย 4”

“วินน์ คอนโด ลาดพร้าว-โชคชัย 4” ตั้งอยู่บนถนนโชคชัย 4 ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพที่แวดล้อมไปด้วยความสะดวกสบายรอบด้าน แหล่งรวมร้านอาหารชั้นนำ การคมนาคมที่สะดวกสบาย สามารถเดินทางสู่ย่านธุรกิจใจกลางเมืองได้อย่างคล่องตัว ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ (ลาดพร้าว) และอยู่ใกล้รถไฟฟ้าถึง 2 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีโชคชัย 4 ซึ่งจะเปิดให้บริการในอีกไม่ช้า ทั้งยังรองรับด้วยการคมนาคมหลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถนนลาดพร้าว ถนนพหลโยธิน ถนนรัชดาภิเษก ถนนประดิษฐ์มนูธรรม และถนนเกษตร-นวมินทร์ พร้อมทั้งอยู่ใกล้สถานที่สำคัญ ทั้งสถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถานที่อำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ตลาดโชคชัย 4 โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล  (โชคชัย 4) ห้างสรรพสินค้าเมเจอร์ รัชโยธิน และ The Jass วังหิน เป็นต้น

วินน์ คอนโด ลาดพร้าว-โชคชัย 4
วินน์ คอนโด ลาดพร้าว-โชคชัย 4

“วินน์ คอนโด ลาดพร้าว-โชคชัย 4” โดดเด่นด้วยการออกแบบและสร้างสรรค์ ภายใต้แนวคิด Eco Design…เพื่อไลฟ์สไตล์คนเมือง” ใส่ใจรายละเอียดทั้งภายนอกและภายใน ด้วยแรงบันดาลใจจากการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติในสังคมเมืองได้อย่างลงตัว เริ่มต้นจากการออกแบบอาคารให้อากาศถ่ายเทได้ทั่วถึง เลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่ช่วยประหยัดพลังงาน อาทิ ใช้แผงพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Cell) ที่บริเวณสวนดาดฟ้า ใช้หลอดไฟ LED ที่สามารถประหยัดพลังงานได้ถึง 20% รวมถึงแปลงปลูกผักสวนครัวที่ลูกบ้านรับประทานได้  ทั้งยังจัดสรรพื้นที่จอดจักรยาน ตอบสนองการใช้ชีวิตแบบ Ecology มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินที่มีเอกลักษณ์ เลือกใช้วัสดุคุณภาพ คำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานและประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่าง Bluetooth Sound System ระบบหน้าจอสัมผัสรุ่นล่าสุด ที่ไม่ว่าจะอยู่บริเวณไหนของห้องก็สามารถเพลิดเพลินกับการฟังเพลงได้ทุกที่

Lobby

“นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและตอบสนองทุกด้านของการใช้ชีวิต ด้วยอาคารส่วนกลางที่ถูกออกแบบให้เป็นสถานที่ชิลเอ้าท์สำหรับผู้อยู่อาศัย แยกออกมาจำนวน 1 อาคารเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว ขยายพื้นที่พักผ่อนที่ให้ความรู้สึกโปร่งสบายกับดูเพล็กซ์ ล็อบบี้ เลานจ์ (Duplex Lobby Lounge) พร้อม ห้องสมุด (Library / Social Club) มุมเงียบสงบเป็นส่วนตัวสำหรับทำงาน อ่านหนังสือ ฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยห้องออกกำลังกายที่สามารถมองเห็นวิวได้อย่างชัดเจน (Panoramic Fitness) สระว่ายน้ำที่มาพร้อมอ่างน้ำวน (Scenic Swimming Pool & Jacuzzi) และเติมความพิเศษยิ่งขึ้นด้วยพื้นที่พักผ่อนสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ บนชั้น Roof Top ของอาคาร ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้บาร์บีคิว (Barbecue Terrace) พื้นที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง (Outdoor Gym) สวนหมากรุกที่ไม่เหมือนใคร (Chess Garden) และพื้นที่ส่วนกลางสำหรับนั่งทำงาน (Co-Working Space) พร้อมยังเพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัยด้วยประตูระบบ Digital Door Lock กล้องวงจรปิด ควบคุมการเข้าออกโครงการด้วยระบบคีย์การ์ด ปลอดภัยอีกขั้นด้วยระบบลิฟท์ล็อคชั้น และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

“วินน์ คอนโด ลาดพร้าว – โชคชัย 4” เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร รวม 325 ยูนิต และอาคารส่วนกลาง สูง 3 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มูลค่าโครงการประมาณ 650 ล้านบาท รวมพื้นที่โครงการทั้งสิ้น  2-1-54 ไร่ ประกอบด้วยห้องชุดขนาดต่าง ๆ ได้แก่ ห้อง 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ 23.18-23.60  ตร.ม. ห้อง 1 Bedroom Extra ขนาดพื้นที่ประมาณ 25.33-25.70 ตร.ม. ห้อง 1 Bedroom Exclusive ขนาดพื้นที่ประมาณ 25.67-34.86 ตร.ม. ห้อง 1 Bedroom Plus ขนาดพื้นที่ประมาณ 34.79-39.97 ตร.ม. และห้อง 2 Bedroom ขนาดพื้นที่ 42.91-48.24 ตร.ม. โดยจะเริ่มก่อสร้างในปี 2560 และคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณปลายปี 2561

ผู้สนใจ สามารถเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง ณ สำนักงานขาย วินน์ คอนโด ถนนโชคชัย 4 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 081 614 1144 หรือ www.wynn-condo.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก