The Cube ประชาอุทิศ จัดบูทโปร “ขายถูกนะ..รู้ยัง” ลุ้นรับ iPhone 7 Plus Red*

· ~ 1 min read
The Cube Pracha Uthit (เดอะคิวบ์ ประชาอุทิศ)
The Cube Pracha Uthit (เดอะคิวบ์ ประชาอุทิศ)

The Cube Pracha Uthit (เดอะคิวบ์ ประชาอุทิศ) คอนโดใหม่ติดถนนใหญ่ย่านประชาอุทิศ ซอย 37 เยื้องมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี (KMUTT หรือ มจธ.บางมด) สร้างเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์และพร้อมเข้าอยู่ จัดบูทกระตุ้นโปรโมชั่น ‘ขายถูกนะ..รู้ยัง’ เริ่ม 1.59 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบทุกฟังก์ชั่นถึง 10 รายการ และพิเศษสุด ‘Hot  Promotion’ จองและทำสัญญาซื้อคอนโดห้องปกติที่บูทเพียง 5,000 บาท ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ iPhone 7 Plus Red 128 GB (Limited Edition) มูลค่า 35,500 บาท จำนวนจำกัด*

The Cube Pracha Uthit (เดอะคิวบ์ ประชาอุทิศ)

รับคำปรึกษาเรื่องซื้อคอนโดเพื่ออยู่อาศัยและลงทุนอสังหาริมทรัพย์ได้ที่ บูท The Cube  Pracha Uthit ระหว่างวันที่ 5 – 14 พฤษภาคม 2560 ที่ ชั้น 1 (หน้าร้านซเวนเซ่นส์) เทสโก้ โลตัส (พระราม 3) หรือเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่โครงการฯ โดยเน้นความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัยไม่แออัดกับอาคารสูง 8 ชั้น 2 อาคาร ออกแบบให้เพดานห้องสูงโปร่งพิเศษทั้งภายในและภายนอก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือทั้ง 2 อาคาร ห้องฟิตเนส ห้องเซาว์น่า (แยกชาย/หญิง) สวนหย่อมบนชั้น 2 ใกล้ห้องสมุด ระบบคีย์การ์ด กล้องวงจรปิด (CCTV) ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ใกล้สถาบันการศึกษาทั้งระดับประถม เตรียมอุดม และมหาวิทยาลัย ใกล้วิทยาลัยพาณิชยการเชตุพน ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนสุขสวัสดิ์ และห่างจากสถานีรถไฟฟ้าประชาอุทิศเพียง 2 กิโลเมตร (รถไฟฟ้าสายสีม่วง เตาปูน-ราษฎร์บูรณะ ส่วนต่อขยาย) ใกล้แหล่งช้อปปิ้งเซ็นทรัล (พระราม 2) เทสโก โลตัส และบิ๊กซี เดินทางสะดวกทุกเวลา

The Cube Pracha Uthit (เดอะคิวบ์ ประชาอุทิศ)
The Cube Pracha Uthit (เดอะคิวบ์ ประชาอุทิศ)

สอบถามรายละเอียดโครงการฯ ชมห้องตัวอย่าง และโปรโมชั่นพิเศษ โทร. 1246 (ทุกวันไม่เว้นวันหยุด) และติดตามความเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊ค : The Cube-Condo และเว็บไซต์  www.thecube-condo.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก