แสนสิริรุกคืบ PropTech ลุยนวัตกรรมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่อยู่อาศัย ล่าสุดชูเทคโนโลยีสร้างประสบการณ์ซื้อที่อยู่อาศัยผ่าน “SAMSUNG pay” รายแรกของวงการอสังหาฯ!!

· ~ 1 min read

ครั้งแรกของอสังหา! แสนสิริชูเทคโนโลยีสร้างประสบการณ์การซื้อที่อยู่อาศัยที่ง่ายขึ้นด้วย Paperless and formless payment  รับยุคดิจิตอล ด้วยการจ่ายเงินจองผ่านสมาร์ทโฟนรูปแบบใหม่ กับ “SAMSUNG pay” พร้อมเปิดให้จองคอนโดฯ ออนไลน์ใน “SANSIRI ONLINE  BOOKING” ลูกค้าแสนสิริเป็นเจ้าของยูนิตคัดพิเศษผ่านระบบออนไลน์ก่อนใคร นําร่องโครงการเดอะ เบส เพชรเกษม คอนโดมิเนียมโครงการล่าสุดที่เตรียมเปิดตัวในเดือน พ.ค.นี้ เป็นโครงการแรกและจะขยายสู่ทุกโครงการ ตอบรับการเป็น Property Technology อย่างเต็มรูปแบบเป็นรายแรกของไทย

แสนสิริ รุก Proptech - (ภาพที่ 1 )
นายอุทัย อุทัยแสงสุข

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม เปิดเผยว่า แสนสิริได้ก้าวสู่อีกระดับด้วยการก่อตั้ง สิริ เวนเจอร์ (Siri Venture) เพื่อมุ่งพัฒนาและลงทุนใน Property Technology ซึ่งเป็นนวัตกรรมเพื่ออนาคตของการใช้ชีวิต ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น เร็วขึ้น และประหยัดยิ่งขึ้น เพื่อพัฒนาวงการอสังหาริมทรัพย์ให้เกิดความยั่งยืนในอนาคต ทั้งเพื่อการดำเนินธุรกิจ การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ สำหรับลูกค้า หรือสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ จากนวัตกรรมบริการที่สามารถนำไปขายให้กับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายอื่น หรือแม้แต่กับธุรกิจอื่นๆ เกิดเป็นช่องทางรายได้ใหม่ที่จะผลักดันวงจรการเติบโตแบบก้าวกระโดด

ในวันนี้แสนสิริได้สร้างอีกหนึ่งประสบการณ์การซื้อที่อยู่อาศัยที่ง่ายขึ้นด้วย Paperless and formless payment  รับยุคดิจิตอล การจ่ายเงินจองผ่านสมาร์ทโฟนรูปแบบใหม่ กับ “SAMSUNG pay” พร้อมเปิดให้จองคอนโดฯ ออนไลน์ใน “SANSIRI ONLINE  BOOKING” ลูกค้าแสนสิริเป็นเจ้าของยูนิตคัดพิเศษผ่านระบบออนไลน์ก่อนใครนําร่องโครงการเดอะ เบส เพชรเกษม (The Bae Phetkasem) คอนโดมิเนียมโครงการล่าสุดที่เตรียมเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นโครงการแรกและจะขยายสู่ทุกโครงการ รับการเป็น Property Technology อย่างเต็มรูปแบบเป็นรายแรกของไทย

  • SAMSUNG pay ชำระเงินจองผ่านสมาร์ทโฟนรูปแบบใหม่ ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถชำระเงินจอง หรือค่าบริการต่างๆ ได้อย่างสะดวกและง่ายดายโดยการเพิ่มบัตรเครดิตที่มีอยู่ลงไปในสมาร์ทโฟน โดยบัตรเครดิตธนาคารที่สามารถใช้ SAMSUNG pay ในขณะนี้ได้แล้วใน 6 ธนาคาร ได้แก่ KTC, SCB, KBANK, Krungsri, Bangkok Bank และ citi และแบงก์อื่นๆ เพิ่มขึ้นในอนาคต
  • SANSIRI ONLINE BOOKING จะเปิดให้ลูกค้าเป็นเจ้าของยูนิตคัดพิเศษผ่านระบบออนไลน์ในโครงการ เดอะ เบส เพชรเกษม ในวันที่ 13 – 19 พฤษภาคมนี้เท่านั้น พร้อมรับข้อเสนอพิเศษที่มากกว่าการจองแบบปกติด้วยส่วนลดสูงสุดและสิทธิพิเศษเพิ่มสูงสุดกว่า 100,000 บาท*

ทำเล “เพชรเกษม” นับเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีศักยภาพ แม้จะไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง แต่จากจุดเด่นเรื่องความสะดวกและความเชื่อมต่อการคมนาคมที่หลากหลาย และราคาของคอนโดมิเนียมมีระดับราคาที่ไม่สูงมาก เมื่อเทียบกับราคาคอนโดมิเนียมที่ติดรถไฟฟ้าบริเวณในเมืองทำให้นับเป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจ โดยก่อนหน้านี้แสนสิริได้มีการเปิดตัวคอนโดมิเนียมในทำเลสาทร ตากสิน เพชรเกษม นับตั้งแต่เริ่มมีการขยายตัวของเส้นทางรถไฟฟ้าจากเขตเมืองชั้นในสู่ชั้นนอกโดยเฉพาะทำเลย่านธนบุรี ได้แก่

  • คอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ Hive (ไฮว์)  โครงการแรก ชื่อว่า Hive Sathorn จำนวน 363 ยูนิต มูลค่ากว่า 1,600 ล้านบาท ปิดการขายภายใน 2 สัปดาห์ที่เปิดตัว
  • Hive Taksin จำนวน 365 ยูนิต มูลค่าโครงการขาย 1,510 ล้านบาท ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน
  • TEAL Sathorn-Taksin (ทีล สาทร-ตากสิน) ทำเลถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ใกล้ BTS วงเวียนใหญ่เพียง 150 เมตร จำนวนทั้งสิ้น 409 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท ปิดการขายในปี 2556
  • Nye by Sansiri (นายน์ บาย แสนสิริ) ซึ่งปิดการขายไปเมื่อปีที่ผ่านมา โดยในด้านการซื้อที่อยู่อาศัยเพื่อลงทุน ตลาดเช่าในทำเลเพชรเกษมยังมีโอกาสที่น่าสนใจ โดยเฉพาะที่อยู่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยหรือรถไฟฟ้า ที่มีอัตราค่าเช่า 10,000–12,000 บาทต่อเดือน

สำหรับโครงการเดอะ เบส เพชรเกษม ที่เตรียมเปิดพรีเซลล์ในเดือนพฤษภาคมนี้ จะมีรายละเอียดที่น่าสนใจต่อไปต้องรอติดตาม เร็วๆ นี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก