“Chapter One Shine บางโพ” คอนโดใหม่จากพฤกษา วิวโค้งน้ำเจ้าพระยา เตรียมเปิด Pre-Sales 27-28 พ.ค. นี้ เริ่ม 1.79 ลบ.

· ~ 1 min read

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-พรีเมียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ทำเลย่านบางโพเป็นทำเลที่กำลังถูกจับตามอง ด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา และใกล้จุดเชื่อมต่อของรถไฟฟ้าทั้ง 2 สาย คือ MRT รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางโพ และ MRT รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีเกียกกาย ซึ่ง Supply เหลืออยู่ในตลาดไม่มาก เนื่องจากที่ดินในย่านนี้หายาก และมีราคาเพิ่มสูงขึ้นทุกวัน ปัจจุบันมีผู้ประกอบการเข้าไปพัฒนาที่อยู่อาศัย และลงทุนการค้าขายเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ทำเลนี้เป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต บริษัทจึงได้เล็งเห็นถึงโอกาสทางธุรกิจนี้ ในเดือนพ.ค. นี้ จึงเตรียมเปิดคอนโดมิเนียม แชปเตอร์วัน ชายน์ บางโพ (Chapter One Shine Bangpo) บนวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา หลังจากเมื่อวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้เปิด Pre-Register ให้ลูกค้าเข้าชมห้องตัวอย่างได้ก่อน ทำให้มียอดจองไปแล้วกว่า 54% หรือประมาณ 871 ล้านบาท ก่อนที่จะเปิด Pre-Sales กันจริงๆ ในวันที่ 27-28 พ.ค. นี้ พร้อมกระแสโฆษณาคอนโด “สาวบางโพ 2017” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในโลกออนไลน์

แชปเตอร์วัน ชายน์ บางโพ Chapter One Shine Bangpo
แชปเตอร์วัน ชายน์ บางโพ (Chapter One Shine Bangpo)

Chapter One Shine บางโพ เป็นคอนโดมิเนียมแต่งครบ สูง 33 ชั้น พร้อมเปิดรับวิวโค้งแม่น้ำ 360 องศา ที่สามารถมตอบโจทย์ Lifestyle คนรุ่นใหม่ที่ไม่ได้ต้องการแค่คอนโดทั่วๆ ไป แต่เป็น Boutique Residence ที่สะท้อนรสนิยมและสร้างสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตได้ในทุกๆ วัน ออกแบบสไตล์ Modern Chinese เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ของการใช้ชีวิต มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกบนชั้นบนสุดของอาคารที่ให้มาแบบจัดเต็ม

  • Sky Facility ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Lounge และระเบียงชมวิวพระอาทิตย์ตก
  • Garden Facility ประกอบด้วย สวนพักผ่อนขนาดใหญ่ที่มีความร่มรื่นและเป็นส่วนตัว ประกอบด้วยมุมต่างๆ ให้เลือกพักผ่อนตามอัธยาศัย ทั้งพื้นที่เล่นโยคะ สนามเด็กเล่น หรือมุมนั่งเล่นในบรรยากาศสวนเซน และ Co-Working Space 2 ชั้น ในมุมมองบรรยากาศสวน

ครบทุกฟังก์ชั่นกับห้องหลากหลายขนาด อาทิ

  • สตูดิโอ พื้นที่ 22.45-23.35 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน พื้นที่ 28.80-29.30 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน Exclusive พื้นที่ 48.9 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน Riverfront พื้นที่ 44.85 ตารางเมตร
  • 2 ห้องนอน พื้นที่ 56.80 ตารางเมตร

ห้องตัวอย่าง แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 29.15 ตารางเมตร
ห้องตัวอย่าง แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 29.15 ตารางเมตร

2 ห้องนอน ขนาด 56.80 ตารางเมตร
2 ห้องนอน ขนาด 56.80 ตารางเมตร

คอนโดแชปเตอร์วัน ชายน์ บางโพ ตั้งอยู่บนถนนประชาราษฎร์สาย 1  ใกล้ MRT 3 สถานี (เตาปูน, บางซ่อน, บางซื่อ) ทางด่วนศรีรัช และเรือด่วนเจ้าพระยา ใกล้สถานที่สำคัญ อาทิ โรงเรียนโยธินบูรณะ, โรงเรียนเซนคาเบรียล, โรงเรียนราชินีบน, รัฐสภาเกียกกาย, โรงพยาบาลบางโพ และศูนย์การค้า Gateway บางซื่อ ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท (เฉลี่ยตารางเมตรละ 85,000 บาท พร้อมชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ ที่สำนักงานขายโครงการ ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ 100,000 บาท >>> คลิกที่นี่ เปิด Pre-Sales 27-28 พ.ค. นี้ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1739

อ่านรีวิวโครงการ Chapter One Shine Bangpo >>> คลิกที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก