แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จัดงาน “พบ 7 คอนโดพร้อมอยู่ที่ดีที่สุด” 27-28 พฤษภาคมนี้

· ~ 1 min read

บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน “พบ 7 คอนโดพร้อมอยู่ที่ดีที่สุด” 27-28 พฤษภาคมนี้  ได้แก่ โครงการ THE BANGKOK สาทร (แบ็งคอก สาทร), โครงการ THE ROOM Sukhumvit 69 (เดอะรูม สุขุมวิท 69) , THE ROOM Charoenkrung 30 (เดอะรูม เจริญกรุง 30),  THE ROOM Sathorn-St.louis (เดอะรูม สาทร-เซนต์หลุยส์) , โครงการ 333 RIVERSIDE (333 ริเวอร์ไซด์), โครงการ THE KEY Sathorn-Charoenrat (เดอะคีย์ สาทร-เจริญราษฎร์) และ โครงการ Wan Vayla Huahin (วันเวลา หัวหิน) ทุกโครงการเป็นคอนโดคุณภาพสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ บนทำเลสะดวก ซึ่งสามารถสัมผัสห้องจริงวิวจริงได้ที่ทั้ง 7 โครงการก่อนการตัดสินใจ

Bangkok Sathorn -(ภาพที่ 1)
Bangkok Sathorn


ในช่วงเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา ราคาที่ดินปรับสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่ใช่แค่ราคาที่ดินในเมืองเท่านั้นที่ปรับตัว แต่ยังรวมถึงที่ดินตลอดแนวเส้นรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายซึ่งก็มีมูลค่าสูงขึ้นและมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีกำลังซื้อคอนโดมิเนียมจากชาวต่างชาติที่เพิ่มมากขึ้นตั้งแต่ปลายปีพ.ศ. 2559 ทำให้หลายโครงการมีอัตราการจองจากต่างชาติสูงถึง 49% (เต็มพิกัดตามกฎหมายกำหนด) จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้คอนโดมิเนียมเกรด  A,B ย่านใจกลางเมืองถูกจับจองไปเป็นจำนวนมาก สินค้าที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทำเลที่ดีกำลังลดน้อยลงไปเพราะทุกคนต่างเห็นโอกาส คอนโดมิเนียมเป็นทรัพย์สินที่มูลค่าไม่ตก เป็นโอกาสในการลงทุนทั้งขายต่อและปล่อยเช่า ดังนั้น 27-28 พฤษภาคมนี้ จึงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียมจากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ทางบริษัทฯ ได้คัดสรรห้องที่ราคาคุ้มที่สุด 10 ยูนิตต่อโครงการ พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดเพื่อให้ได้เลือกเป็นเจ้าของในโอกาสนี้ซึ่งอาจมีเพียงครั้งเดียว

The Room Sukhumvit 69 -(ภาพที่ 1)
The Room Sukhumvit 69

โครงการ THE BANGKOK Sathorn (แบ็งคอก สาทร) ราคาเริ่มต้น 15 ล้านบาท โครงการ THE ROOM ราคาเริ่มต้น 5.1-9  ล้านบาท, โครงการ 333 RIVERSIDE (333 ริเวอร์ไซด์)  ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท, โครงการ THE KEY สาทร-เจริญราษฎร์ ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท และ โครงการ Wan Vayla หัวหิน ราคาเริ่มต้น 12 ล้านบาท แวะชมห้องจริงบรรยากาศจริงได้ที่โครงการในทำเลที่สนใจ กับแคมเปญ Best Time to Buy ทั้ง 7 โครงการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร 1198 หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lh.co.th/condo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก