เผยโฉมห้องชุดสุดหรู “ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39” สัมผัสวิถีชีวิตการพักอาศัยในสไตล์ Luxurious Modern Oriental

· 1 min read

[PR News]  บมจ.ศุภาลัย เปิดบ้านให้ร่วมสัมผัสวิถีชีวิตรื่นรมย์กับคอนโดฯหรู สไตล์ Luxurious Modern Oriental ในโครงการศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39 พร้อมโชว์ห้องชุด 3 แบบ 3 สไตล์ ณ Sales Gallery  เพื่อตอบสนองทุกความต้องการในการอยู่อาศัยอย่างลงตัว  บนสุดยอดทำเลใจกลางสุขุมวิท ในราคา 4.5 – 53 ล้านบาท 

Supalai Oriental Sukumvit 39 (ภาพที่ 1)
แบบ 1 ห้องนอน 49.5 ตร.ม.
Supalai Oriental Sukumvit 39 (ภาพที่ 2)
แบบ 1 ห้องนอน 49.5 ตร.ม.

 

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความคืบหน้าของโครงการ Supalai Oriental Sukhumvit 39 ว่า ขณะนี้โครงการพร้อมเปิดให้เยี่ยมชมห้องชุดหรู สไตล์ Luxurious Modern Oriental นำเสนอห้องชุดถึง 3 แบบ 3 สไตล์ เริ่มต้นที่แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 49.5 และ 57 ตร.ม. อีกทั้งแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 84.5 ตร.ม. โดยเตรียมจัดงาน “The Showcase ระหว่างวันที่ 3-4 มิ.ย. นี้ ให้ลูกค้าที่สนใจได้สัมผัสกับห้องชุดสุดหรูก่อนใคร  ณ Sales Gallery พร้อมรับสิทธิพิเศษและพบกิจกรรมต่างๆ มากมายในงาน ผู้สนใจเยี่ยมชมห้องชุดหรูโครงการศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39 สามารถติดต่อนัดหมายและสอบถามข้อมูลโทร. 1720 กด 96 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com โดยมั่นใจว่า หลังจากเปิดให้ลูกค้าเข้าชมห้องตัวอย่างจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

โครงการศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39  โดดเด่นด้วยอาคารชุดพักอาศัย 4 อาคาร  สูง 25 ชั้น 2 อาคาร  สูง 35 ชั้น 2 อาคาร และอาคารจอดรถ สูง 9 ชั้น โดยมีห้องพัก 1,046 ยูนิต ร้านค้า 8 ยูนิต ตั้งแต่แบบ 1 – 3 ห้องนอน และ Penthouse 4 ห้องนอน ขนาด 39 – 355 ตร.ม. ที่มาพร้อมความแตกต่างของการดีไซน์ ด้วยการนำศาสตร์และศิลป์ของธรรมชาติผสมผสานการออกแบบ Luxurious Modern Oriental อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยสไตล์ตะวันออกร่วมสมัย อีกทั้งเป็นอาคารประหยัดพลังงาน รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวรวมมากกว่า 3 ไร่  โดยจะเริ่มก่อสร้างในไตรมาสที่ 4 ของปี 2560 นี้

Supalai Oriental Sukumvit 39 (ภาพที่ 3)
แบบ 1 ห้องนอน 57 ตร.ม.
แบบ 1 ห้องนอน 57 ตร.ม.
แบบ 1 ห้องนอน 57 ตร.ม.

 

โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ ทำเลใจกลางสุขุมวิท สามารถเข้าออกได้ทั้งถนนสุขุมวิท และถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เชื่อมต่อสู่ถนนธุรกิจสายสำคัญ อาทิ ทองหล่อ อโศก สะดวกยิ่งขึ้นด้วยโครงข่ายคมนาคมที่รวดเร็ว อาทิ รถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ รถไฟฟ้า สายสีแดงอ่อน สถานีมักกะสัน MRT เพชรบุรี เชื่อมต่อ Airport Rail Link ท่าเรือด่วนอิตัลไทย และทางด่วนด่านเพชรบุรี เพียบพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก หลากหลายกิจกรรมสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว มั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยภายในโครงการตลอด 24 ชั่วโมง จอดรถแบบสบายๆ ด้วยจำนวนที่จอดรถ 100% ของจำนวนยูนิต พร้อมรถ Shuttle Bus รับ-ส่งไปยัง BTS เพื่อให้บริการลูกค้าในโครงการแห่งนี้

Supalai Oriental Sukumvit 39 (ภาพที่ 6)
แบบ 2 ห้องนอน 84.5 ตร.ม.
Supalai Oriental Sukumvit 39 (ภาพที่ 7)
แบบ 2 ห้องนอน 84.5 ตร.ม.
Supalai Oriental Sukumvit 39 (ภาพที่ 8)
แบบ 2 ห้องนอน 84.5 ตร.ม.

 

นายไตรเตชะ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับแนวโน้มอสังหาริมทรัพย์ในย่านสุขุมวิท นับเป็นที่สุดของทำเลแห่งการอยู่อาศัยและการลงทุน ด้วยราคาคอนโดฯ ย่านสุขุมวิทตอนต้นยังคงปรับตัวสูงขึ้นเรื่อยๆ และอยู่ในอันดับต้นๆ ของทำเลยอดนิยม เนื่องจากศักยภาพของทำเล ที่เป็นจุดศูนย์รวมของการค้า ธุรกิจ การท่องเที่ยว และแหล่งช้อปปิ้ง อีกทั้งความพร้อมในด้านสิ่งอำนวยความสะดวก และการเดินทาง ทำให้ทำเลสุขุมวิทยังคงเป็นทำเลที่มีความต้องการเพื่ออยู่อาศัยและการลงทุน ทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นที่มาทำงานหรือประกอบธุรกิจในไทย

Supalai Oriental Sukumvit 39 (ภาพที่ 9)
แบบ 2 ห้องนอน 84.5 ตร.ม.
Supalai Oriental Sukumvit 39 (ภาพที่ 10)
แบบ 2 ห้องนอน 84.5 ตร.ม.
Supalai Oriental Sukumvit 39 (ภาพที่ 11)
แบบ 2 ห้องนอน 84.5 ตร.ม.

 

พรีวิว Supalai Oriental Sukhumvit 39 (ศุภาลัย โอเรียลทัล สุขุมวิท 39) คอนโดมูลค่าโครงการสูงที่สุดจากศุภาลัย ในซอยสุขุมวิท 39

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก