The Cube Plus Minburi (เดอะคิวบ์ พลัส มีนบุรี) นำโปรโมชั่น กว้างทุกองศาราคาเดียว 1.69 ล้านบาท – 18 พ.ค. นี้

· ~ 1 min read

The Cube Plus Minburi (ภาพที่ 2)

The Cube Plus Minburi (เดอะคิวบ์ พลัส มีนบุรี) คอนโดมิเนียม 8 ชั้น ทำเลดีที่สุด ติดถนนใหญ่ใกล้สี่แยกมีนบุรีและรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีตลาดมีนบุรี จัดบูทกระตุ้นยอดขายรับเปิดเทอม นำโปรโมชั่น ‘กว้างทุกองศาราคาเดียว 1.69 ล้านบาท’ ขนาด 28 ตารางเมตร พร้อมเฟอร์นิเจอร์ Modernform ครบชุด Fully Furnish เต็มห้อง เน้นการจัดวางที่กว้างเป็นพิเศษมาให้เลือกซื้อทั้งที่ต้องการอยู่อาศัยเอง และเพื่อลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในอนาคต ทุกชั้น ทุกมุม ทุกวิว กับราคาสุดคุ้มเพียง 1.69 ล้านบาท* เท่านั้น (มีจำนวนจำกัด)

พร้อมเงื่อนไขพิเศษจากทางโครงการมากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 18 พฤษภาคม 2560 ที่บูท The Cube Plus Minburi ชั้น 1 ห้างโลตัส สุขาภิบาล 3 และนอกจากนี้ โครงการยังมีห้องขนาด 24 – 49.5 ตารางเมตร ให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ทั้งอยู่เดี่ยว เป็นคู่ หรือครอบครัวเล็ก ๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องฟิตเนส ห้องเซาว์น่า (แยกชาย/หญิง) สวนหย่อม กล้องวงจรปิด (CCTV) Digital door lock (กลอนประตูดิจิตอล) ของซัมซุงทุกยูนิต ระบบคีย์การ์ดทางเข้าอาคาร และลิฟท์แบบคีย์การ์ดล๊อคชั้น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง Wi-Fi อินเตอร์เน็ตที่ล็อบบี้ส่วนกลาง การเดินทางสะดวกติดถนนใหญ่ ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคลาย-มีนบุรี) และใกล้แหล่งงาน สถาบันการศึกษา หน่วยงานราชการ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ร้านอาหาร ตลาด ฯลฯ ชมห้องตัวอย่าง ณ สถานที่จริงได้ทุกวัน (ไม่เว้นวันหยุด)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1246 และติดตามความเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊ค : www.facebook.com/The Cube-Condo และ www.thecube-condo.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก