แมกโนเลีย ได้รับรางวัล BCI Asia Awards 2017 ผู้พัฒนาอสังหาฯดีเด่น ด้านการออกแบบ

· ~ 1 min read
แมกโนเลีย ได้รับรางวัล BCI Asia Awards 2017 (ภาพที่ 2)
อัษฎา แก้วเขียว

อัษฎา แก้วเขียว รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เข้ารับรางวัล “BCI Asia Awards 2017” ในโอกาสที่ MQDC ได้รับเลือกเป็นหนึ่งใน 10 ผู้มีผลงานดีเด่นด้านการออกแบบและทรงอิทธิพลต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมการก่อสร้างในรอบปีที่ผ่านมา โดยมี Mr. Richard Juggery Managing Director, มร. ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ ของบริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิปซั่ม จำกัด (มหาชน) และ Dr Matthias Krups – Chairman of BCI Media Group ดร.แมททิอัส ครัปส์ ประธานบริษัทบีซีไอมีเดียกรุ๊ป ร่วมเป็นเกียรติในการรับมอบ ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์  รางวัล BCI Top 10 นี้ เป็นรางวัลสำคัญด้านสถาปัตยกรรมที่เป็นที่ต้องการของนักสถาปนิกในเอเชีย รางวัลอันทรงเกียรตินี้จะมอบให้แก่นักสถาปนิกที่มีผลงานดีเด่นและมีอิทธิพลต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมการก่อสร้างในรอบปีที่ผ่านมา 10 อันดับ ในงานจะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้ทำความรู้จักและพบปะกับตัวแทนบริษัทชั้นนำและนักลงทุนระดับแนวหน้าของวงการก่อสร้างในภูมิภาคเอเชีย และเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมสามารถสร้างเครือข่ายกับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บริษัทสถาปนิก บริษัทที่ปรึกษาทางวิศวกรรม ผู้ผลิต และผู้ให้บริการในรูปแบบต่างๆ ในวงการก่อสร้างอีกด้วย

แมกโนเลีย ได้รับรางวัล BCI Asia Awards 2017 (ภาพที่ 1)

โดยงานมอบรางวัล BCI Top 10 จะจัดให้มีขึ้นทุกปีที่เมืองสำคัญ 7 แห่งทั่วเอเชีย รวมถึง ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ข้อมูลเพิ่มเติม www.bciasiatop10awards.com/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก