Swan Lake Residence เขาใหญ่ พร้อมเปิดเฟสสุดท้ายด้วยแคมเปญ “Swan Lask Swander Land”

· ~ 1 min read

Swan Lake Residence Kaoyai (สวอนเลค เรสซิเด้นซ์ เขาใหญ่) คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟ มอบความสุขแบบเซอร์ไพรส์ เพื่อให้ลูกบ้านออกมาอยู่กับธรรมชาติมากที่สุด ด้วยการเนรมิต เลนขี่จักรยาน 2 ชั้น ฟิตเนสกลางแจ้ง สนามเด็กเล่นท่ามกลางธรรมชาติ ฟาร์มผักออแกนิกส์ และสระว่ายน้ำในทะเลสาบ พร้อมเปิดตัวเฟสสุดท้ายอีกเพียง 170 ยูนิต เดินหน้าให้แบรนด์แอมบาสเดอร์ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล “เบิร์ด ธงไชย” ถ่ายทอดเรื่องราว  สุดเซอร์ไพรส์ในแคมเปญ  “สวอนเลค สวอนเดอร์แลนด์” พร้อมจัดงานมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษที่สยามพารากอน 14-18 มิถุนายนนี้

สวอนเลค เรสซิเด้นซ์ เขาใหญ่ (ภาพที่ 2)

คุณมานิต อุดมคุณธรรม ประธานกรรมการ บริษัท อีลิเชี่ยน ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ปกติคนที่มาเขาใหญ่มักจะออกมาใช้ชีวิตนอกบ้านเฉพาะช่วงเช้ากับช่วงเย็น ส่วนช่วงกลางวันที่อากาศเริ่มร้อนจะเข้าบ้านไปเปิดเครื่องปรับอากาศ  Swan Lake Residence Kaoyai (สวอนเลค เรสซิเด้นซ์ เขาใหญ่) ซึ่งมีธรรมชาติที่ร่มรื่นทั่วทั้งโครงการอยู่แล้วทั้งทะเลสาบ ต้นไม้ที่มากมายนับหมื่นๆ ต้น จึงมีแนวคิดที่จะทำให้ลูกบ้านออกมาใช้ชีวิตและมีความสุขอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่เปรียบเสมือนวนอุทยานส่วนตัวได้ตลอดทั้งวัน ด้วยการสร้างเซอร์ไพรส์ ทำสิ่งที่เกินกว่าที่ลูกบ้านคาด  ทำให้เขารู้สึกสนุกและมีความสุขที่จะออกมาทำกิจกรรมนอกห้อง โดยการสร้างเลนขี่จักรยาน 2 ชั้น ซึ่งแต่ละชั้น   มีทิวทัศน์ที่สวยงามต่างกันไป มีความท้าทาย และตื่นเต้นรอบเส้นทาง นอกจากนี้ ยังสร้างฟิตเนสกลางแจ้งที่สามารถมองเห็นเนินเขาและวิวสวยพร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอด และยังให้เด็กๆ เติบโตท่ามกลางธรรมชาติด้วยการสร้างสนามเด็กเล่นกลางแจ้งด้วยเครื่องเล่นและวัสดุที่อิงกับธรรมชาติ นอกจากนี้ ยังใช้พื้นที่ส่วนหนึ่ง ที่สามารถสร้างคอนโดได้อีกหนึ่งเฟสมาทำฟาร์มผักออแกนิกส์แทน เพื่อให้โรงแรมนำไปปรุงอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับให้บริการลูกบ้าน รวมทั้งสร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยสระว่ายน้ำกลางทะเลสาบแห่งแรกในไทย เพื่อให้ทุกครั้งที่ว่ายน้ำเหมือนได้ว่ายน้ำในทะเลสาบ

สวอนเลค เรสซิเด้นซ์ เขาใหญ่ (ภาพที่ 7)

คุณรีน่า อุดมคุณธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีลิเชี่ยน ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า สวอนเลค เรสซิเด้นซ์ เขาใหญ่ นับเป็นโครงการที่สร้างมิติใหม่และสร้างสีสันให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเขาใหญ่คึกคักมากขึ้น ผู้ที่ได้มาชมโครงการต่างชื่นชอบโดยเฉพาะพื้นที่ส่วนกลางที่ให้มากกว่าโครงการอื่น ทำให้มีผู้จองอย่างต่อเนื่องนับจากที่ได้เปิดขายอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้เฟส 1-2 ได้จำหน่ายหมดแล้ว และมีลูกค้าที่รอเปิดเฟสใหม่ประกอบกับเราคำนึงถึงความสุขของลูกบ้านที่ซื้อไปแล้วสามารถมาอยู่อย่างมีความสุข มีการรบกวนจากการก่อสร้างน้อยที่สุด เราจึงตัดสินใจเปิดเฟสสุดท้ายและก่อสร้างพร้อมกันทั้งหมด  อีก 170 ยูนิต รวมเป็น 282 ยูนิตตามที่ได้ประกาศไว้ ทั้งที่หากเราเก็บไว้อีก 1-2 ปี และรอรถไฟความเร็วสูงเสร็จ  จะสามารถขายได้ในราคาที่สูง ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสสุดท้ายของผู้ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมสำหรับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง โดยเฟสสุดท้ายและสิ่งอำนวยความสะดวกกลางแจ้งดังกล่าวจะเริ่มก่อสร้าง  ในเดือนตุลาคม 2560 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนตุลาคม 2562 ซึ่งโครงการนี้ผ่านการตรวจประเมิน EIA เรียบร้อยแล้ว

สวอนเลค เรสซิเด้นซ์ เขาใหญ่ (ภาพที่ 4)

คุณรีน่า กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากจุดเด่นของโครงการที่สร้างความสำเร็จให้กับ Swan Lake Residence Kaoyai (สวอนเลค เรสซิเด้นซ์ เขาใหญ่)  แล้ว การได้ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทยอย่างคุณเบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ มารับหน้าที่เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยแห่งความสำเร็จ ดังนั้น การสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับลูกบ้านและการเปิดเฟสสุดท้ายในครั้งนี้จึงมอบให้คุณเบิร์ดมาทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อในแคมเปญ “สวอนเลค สวอนเดอร์แลนด์” (Swanlake Swanderland) เพื่อเผยแพร่เรื่องราวความเซอร์ไพรส์ผ่านภาพยนตร์โฆษณาที่มีคุณเบิร์ด และคุณมานิต อุดมคุณธรรม เจ้าของโครงการสวอนเลค เรสซิเด้นซ์ เขาใหญ่ เป็นคนเดินเรื่อง นอกจากนี้ ยังมีการใช้สื่อต่างๆ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ซึ่งจะเริ่มเผยแพร่ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนนี้

นอกจากแคมเปญสวอนเลค สวอนเดอร์แลนด์ แล้ว สวอนเลค เรสซิเด้นซ์ เขาใหญ่ ยังเตรียมจัดงาน  “สวอนเลค สวอนเดอร์แลนด์” ระหว่างวันที่ 14-18 มิถุนายนนี้ ที่แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน ซึ่งภายในงานจะมีการนำเสนอจุดเด่นของโครงการ รวมทั้งจะมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับผู้จอง ทั้ง  ส่วนลดห้องละ 1-3 แสนบาทเมื่อจองในงาน ส่วนลด 5 หมื่นบาทเมื่อลงทะเบียนทางออนไลน์ และโปรโมชั่นสุดพิเศษ “คู่ดูโอ้โบนัส” รับส่วนลดเพิ่มอีก  1-3 แสนบาทเมื่อมาซื้อคู่กัน นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับบัตรเครดิตเคแบงก์วิสดอมมอบส่วนลดเพิ่มอีก 8 หมื่นบาท และสามารถใช้คะแนน 1 หมื่นคะแนนแทนเงินสด 2 พันบาท สูงสุดไม่เกิน 3 แสนบาทในการชำระเงินจอง ส่วนผู้ถือบัตรซิตี้แบงก์และซิตี้แบงก์ เอ็ม แพลตทินั่ม รับคะแนนเพิ่ม 5 เท่าของเงินจอง และยินดีคืนเงินจองให้ภายในระยะเวลาที่กำหนดหลังจากที่ไปดูสถานที่จริง นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรม sight & sound พาชมโครงการตั้งแต่เช้าจรดเย็นในมิติใหม่อีกด้วย

โดยในวันแรกของการจัดงานจะมีคุณเบิร์ดและคุณมานิตมาร่วมสร้างสีสัน  ในงาน Swan Lake Residence Kaoyai (สวอนเลค เรสซิเด้นซ์ เขาใหญ่)  นับเป็นโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งอยู่บนพื้นที่   68 ไร่ ในเขาใหญ่ มูลค่าโครงการกว่า 3,000 ล้านบาท โดยใช้แนวคิดการให้มากกว่าและแตกต่างจากโครงการอื่นด้วย

  • พื้นที่สีเขียวสวยงามขนาดใหญ่ที่เปรียบเสมือนเป็นวนอุทยานส่วนตัว โอบล้อมด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่กว่า 40,000 ต้น
  • อุโมงค์ต้นไม้ยาว 4 กม.
  • เลนจักรยาน 2 ชั้นรวมระยะทาง 5 กม.
  • ลู่วิ่งและเลนจักรยานยาว 4 กม. ทะเลสาบ 7 แห่ง
  • สระว่ายน้ำกลางทะเลสาบ
  • ฟิตเนสกลางแจ้ง
  • สนามเด็กเล่นท่ามกลางธรรมชาติ
  • สระบัวลานสาละลังกาที่มีต้นสาละลังกากว่า 500 ต้น
  • น้ำตกที่สวยงามอีก 4 แห่ง
  • ลานสวนหินที่มีหินทรายขนาดใหญ่กว่า 10,000 ก้อน
  • สิ่งมีชีวิตที่ช่วยสร้างชีวิตชีวาทั้งปลาคาร์ฟ ฝูงหงส์ ฝูงเป็ดแมนดาริน โดยใช้เวลาในการเนรมิตพื้นที่ธรรมชาติถึง 12 ปี

ทุกห้องได้รับการออกแบบให้มองเห็นวิวของเขาใหญ่ที่สวยงามแบบ  พาโนรามาโดยไม่บดบังกัน ซึ่งทั้งโครงการจะมีเพียง 282 ยูนิตเท่านั้น มีห้องให้เลือก 4 แบบ ทั้ง 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน 3 ห้องนอน และเพนต์เฮ้าส์ ตกแต่งพร้อมอยู่แบบ Fully Furnished ในราคาเริ่มต้น 9.4 ล้านบาท นอกจากนี้ โครงการยังเตรียมสร้างโรงแรมเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้พักอาศัยแบบครบวงจร ทั้งดูแลห้อง  ทำความสะอาด ร้านอาหาร และโรงแรมยังจะทำหน้าที่ดูแลพื้นที่ส่วนกลางรอบทะเลสาบใหญ่เพื่อให้มั่นใจว่าพื้นที่ส่วนนี้จะมีผู้ดูแลอย่างดีในอนาคตและยังเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายของลูกบ้านอีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก