VIP PRESALE คอนโด Knightsbridge Phaholyothin Interchange 17 มิ.ย.นี้ ORIGIN มั่นใจ Q2 โกยยอดขาย 4,000 ล้านบาท

· 1 min read

ออริจิ้น เปิดตัวโครงการใหม่ ไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์ มูลค่าโครงการ 2,100 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้าน ตระหง่านหัวมุมวงเวียนหลักสี่ ตอกย้ำความเป็นเจ้าทำเลเกษตร-สะพานใหม่ ชูจุดขาย “More Choices More Chances” สร้าง “ชีวิตอัลติเมท” ให้ผู้อยู่อาศัย รองรับความเปลี่ยนแปลงของกรุงเทพฯ เปิด VIP PRESALE ณ สำนักงานขาย 17 มิ.ย.นี้ มั่นใจปิดไตรมาส 2 ด้วยยอดขาย 4,000 ล้านบาท

Knightsbridge Phaholyothin Interchange (ภาพที่ 1)
นายพีระพงศ์ จรูญเอก

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI  กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการใหม่ภายใต้ชื่อ ไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์ (Knightsbridge Phaholyothin Interchange) เป็นคอนโดมิเนียม 15 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 726 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,100 ล้านบาท ตั้งอยู่บริเวณหัวมุมวงเวียนอนุสาวรีย์หลักสี่ หันหน้าเข้าหาถนนพหลโยธิน ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อ (อินเตอร์เชนจ์) ระหว่างรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต และสายสีชมพู มีนบุรี-แคราย

Knightsbridge Phaholyothin Interchange (ภาพที่ 3)
Knightsbridge Phaholyothin Interchange

 

“ทำเลรถไฟฟ้าสีเขียวส่วนต่อขยายทางตอนเหนือ ไล่มาตั้งแต่หมอชิต เกษตร สะพานใหม่ ไปจนถึงคูคต ถือเป็นทำเลศักยภาพ และเป็นทำเลที่ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทั้งแหล่งชุมชน แหล่งงานภาครัฐ แหล่งงานภาคเอกชนดั้งเดิมของคนกรุงเทพฯตอนเหนือ ซึ่งมีแนวโน้มขยายตัวขึ้นเรื่อยๆ จากการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน เป็นทำเลที่มีเรียลดีมานด์มหาศาล เราจึงเปิดตัวโครงการไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์ เป็นโครงการที่ 8 ของออริจิ้นบนย่านนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นเจ้าทำเลเกษตร-สะพานใหม่ และตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองที่กำลังจะเปลี่ยนไป” นายพีระพงศ์ กล่าว

Knightsbridge Phaholyothin Interchange พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ More Choices More Chances มุ่งหวังจะสร้างทางเลือกและโอกาสใหม่ๆ ในการอยู่อาศัยให้แก่ผู้บริโภค ด้วยสุดยอดทำเลและสุดยอดสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้ผู้บริโภคได้มี “ชีวิตอัลติเมท” ได้แก่

  1. อัลติเมท ทรานสปอร์ต ผ่านจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 2 สาย คือสายสีเขียวและสายสีชมพู สามารถเดินทางไปได้ถึง สุดตอนเหนือของกรุงเทพฯ และคอนเน็คไปสู่จุดอื่นๆ ของกรุงเทพฯ ได้ง่ายดาย ในขณะที่ราคาต่ำกว่าโซน รัชโยธิน-ลาดพร้าวถึง 40%
  2. อัลติเมท รูฟ พื้นที่ส่วนกลางบนดาดฟ้าชั้น 15 พร้อมด้วยสกายวอล์คเชื่อมต่อระหว่างคอนโดมิเนียม 2 อาคาร ให้ผู้อยู่อาศัยได้พบกับ Panoramic Bangkok View มองเห็นกรุงเทพฯในมุมมองใหม่แบบ 360 องศา
  3. อัลติเมท ฟาซิลิตี้ สิ่งอำนวยความสะดวก 30 ฟังก์ชั่น บนพื้นที่ส่วนกลางรวมกว่า 3,700 ตร.ม. ที่จะช่วยรองรับการใช้ชีวิตทั้งการทำงาน ครอบครัว เพื่อน และเรื่องส่วนตัว อาทิ
    • สระว่ายน้ำรูปตัว L ความยาวถึง 35 เมตร
    • ฟิตเนสขนาดกว่า 100 ตร.ม.
    • Co-working space
    • ห้องโยคะ
    • Sky Lounge
    • Sky Barbeque area
  4. อัลติเมท รูม มีห้องพักถึง 20 รูปแบบ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ตกแต่งห้อง เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ประดับขอบด้วยสี Rose Gold มีกระจกกั้นห้องแบบเต็มเฟรม ช่วยให้บรรยากาศภายในห้องดูหรูหราและมีสไตล์ ขณะที่ความสูงจากพื้นถึงเพดาน (Floor to Ceiling) อยู่ที่ 2.55 เมตร ซึ่งค่อนข้างสูงมากเมื่อเทียบกับโครงการในทำเลเดียวกัน

ข้อมูลโครงการทั่วไป

  • พื้นที่ >>>  5 ไร่ +
  • ทำเล >>> ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสถานีวัดพระศรีมหาธาตุ เพียง 200 เมตร และห่างจากเทสโก้ โลตัส สาขาหลักสี่ 100 เมตร ห่างจากเซ็นทรัล รามอินทรา และบิ๊กซี สะพานใหม่ ในระยะทางไม่ถึง 2 กิโลเมตร ขณะเดียวกัน ยังใกล้ทั้งโรงพยาบาลและแหล่งงานของทั้งภาครัฐและภาคเอกชน อาทิ สนามบินดอนเมือง กรมทหารราบที่ 11 กรมป่าไม้ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.) สำนักงานใหญ่
  • สำหรับห้องพักอาศัย แบ่งออกเป็น 5 แบบหลัก ทุกห้องตกแต่งแบบ Fully-Furnished ราคาเฉลี่ยเริ่มต้นที่ 82,000 บาท/ตร.ม. ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.89 ล้านบาท ได้แก่
    • ห้องซูพีเรีย 1 ห้องนอน ขนาด 21.3-31.7 ตร.ม.
    • ห้องดีลักซ์ 1 ห้องนอน ขนาด 28.2-29.8 ตร.ม.
    • ห้องสวีท 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 33.4-38.8 ตร.ม.
    • ห้องเพนท์เฮาส์ 2 ห้องนอน ขนาด 48.9-51.2 ตร.ม.
    • 5.ห้องดูเพล็กซ์ ขนาด 33-62 ตร.ม.
  • คาดว่าจะเริ่มก่อสร้าง >>> ในช่วงไตรมาส 2 ของปี 2561
  • แล้วเสร็จ >>> ในช่วงไตรมาส 2 ของปี 2563

ด้านนายพีระพงศ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากโครงการไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์แล้ว ในวันที่ 17 มิ.ย.นี้ บริษัทยังเปิดวีไอพีพรีเซลโครงการใหม่อีก 3 โครงการ ได้แก่

  1. เคนซิงตัน สุขุมวิท- เทพารักษ์ (Kensington Sukhumvit-Theparak) มูลค่า 2,500 ล้านบาท
  2. นอตติ้ง ฮิลล์ สกายสแครปเปอร์ เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ (Notting Hill Skyscraper Central Rattanathibet) มูลค่า 2,500 ล้านบาท
  3. นอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท 105 (Notting Hill Sukhumvit 105) เฟส 2 มูลค่า 1,300 ล้านบาท

รวมมูลค่าทั้ง 4 โครงการกว่า 8,400 ล้านบาท เปิด VIP PRESLAE พร้อมกัน 17 มิ.ย. นี้ ผู้สนใจ 4 โครงการดังกล่าว สามารถลงทะเบียนได้ที่ www.origin.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 020 300 000

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก