ฺBTS และ SANSIRI เดินหน้าก่อสร้าง “The Line จตุจักร – หมอชิต Skywalk” เชื่อมต่อสถานีบีทีเอสหมอชิตและโครงการ The Line จตุจักร – หมอชิต

· ~ 1 min read

สถานีหมอชิตจะมี Skywalk แล้วจ้า ล่าสุดโครงการ “The Line จตุจักร-หมอชิต Skywalk จากสถานี BTS หมอชิต ไปยังคอนโด The Line จตุจักร-หมอชิต ได้รับการอนุมัติแล้ว  ทางเดินจะยาวตั้งแต่สถานีหมอชิตผ่านหน้าคอนโด The Line จตุจักร-หมอชิตไปจนถึงหน้าตึกทหารไทย เหมือนที่ราชดำริ คาดว่าจะแล้วเสร็จในต้นปี 2561 ทำให้แถวหมอชิตบรรยากาศน่าเดินขึ้นอีกเยอะ

เดอะ ไลน์ จตุจักร – หมอชิต สกายวอล์ค (ภาพที่ -1)

นาย กวิน  กาญจนพาสน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ (ที่สองจากซ้าย) และนายรังสิน กฤตลักษณ์ กรรมการบริหาร และผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ (ที่หนึ่งซ้าย) บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วย นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ (ที่สองจากขวา) บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และนางสาววรางคณา อัครสถาพร ผู้จัดการทั่วไป (ที่หนึ่งขวา) บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง กรุ๊ป พร้อมกับ นายฤทธิ์ชาร์ด ดีอำมาตย์ กรรมการผู้จัดการ (กลาง) บริษัท พี เค อี ที จำกัด ผู้รับเหมาก่อสร้างในส่วนโครงการ เดอะ ไลน์ จตุจักร – หมอชิต สกายวอล์ค (THE LINE Jatujak-Mochit Skywalk)  ร่วมลงนามในสัญญาการก่อสร้างทางเชื่อมในช่วงระหว่างสถานี BTS หมอชิตและโครงการคอนโด เดอะ ไลน์ จตุจักร – หมอชิต (THE LINE Jatujak-Mochit) ซึ่งได้รับใบอนุญาตก่อสร้างเรียบร้อยแล้ว เมื่อก่อสร้างแล้วเสร็จจะทำให้ลูกบ้านของโครงการ The Line จตุจักร – หมอชิต เดินไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสและรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ได้สะดวกมากขึ้น ภายใต้แนวคิด Location is Everything

บรรยากาศแถวสถานีหมอชิตมองไปทางห้าแยกลาดพร้าว จะเห็นคอนโด The Line จตุจักร-หมอชิต อยู่ห่างจากสถานีหมอชิตไปประมาณ 350 เมตร ต่อด้วยตึกสำนักงานใหญ่ทหารไทย

The Line จตุจักร-หมอชิต สกายวอร์ค

 

บรรยากาศโดยรวมย่านหมอชิต-จตุจักร

The Line จตุจักร-หมอชิต Skywalk (ภาพที่ -4)

 

เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต (THE LINE JATUJAK – MOCHIT) เป็นคอนโดมิเนียมโครงการแรกภายใต้ความร่วมมือระหว่างแสนสิริและบีทีเอส ในรูปแบบ HighRise 43 ชั้น จำนวน 841 ยูนิต มูลค่าโครงการเกือบ 6,000 ล้านบาท เปิดกว้างรับมุมมองของสวนขนาดใหญ่กว่า 700 ไร่  ในทำเลที่ตั้งโครงการ จตุจักร – หมอชิต ที่จะเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ในอนาคต เปิดการขายในเดือนพฤษภาคม 2558 และประสบความสำเร็จปิดการขายในวัน PRESALE จากลูกค้าชาวต่างชาติเข้าร่วมงานโรดโชว์สูงสุดเป็นประวัติการณ์ขายอสังหาฯ ในต่างประเทศทั้งในฮ่องกงและสิงคโปร์รวมถึงลูกค้าคนไทยที่ให้ความเชื่อมั่นและตอบรับอย่างดี โดยโครงการคาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนกันยายน 2560

เดอะ ไลน์ จตุจักร – หมอชิต สกายวอล์ค (ภาพที่ -3)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก