รีวิว Sign Condo Sukhumvit 50 (Sign สุขุมวิท 50) คอนโด Low-rise 8 ชั้น 800 เมตรจาก BTS อ่อนนุช

· 31 min read

สวัสดีค่ะ  วันนี้อยู่สบายมีรีวิวฉบับเต็มของโครงการ SIGN Condo Sukhumvit 50 (ซายน์ สุขุมวิท 50)  เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น ของศิริเลิศ ดีเวลลอปเม้นท์ มาฝากกัน หลังจากที่เรามีพรีวิวทำเลไปก่อนหน้านี้ โครงการเตรียมเปิด Presale วันที่ 5-6 สิงหาคมนี้ (ปี 60) นะคะ

คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 ตั้งอยู่ในซอยแสงอุทัย เป็นซอยย่อยจากซอยสุขุมวิท 50 ห่างจาก BTS อ่อนนุช ไปประมาณ 800 เมตร   สำนักงานขายจะอยู่ก่อนถึงโครงการ ที่ปากซอยอารีรักษ์ ห่างไปประมาณ 400 เมตร   สำหรับรายละเอียดเจาะลึกของคอนโด SIGN Sukhumvit 50 จะเป็นอย่างไรนั้น ตามเข้าไปดูรีวิวกันเลยดีกว่าค่ะ

ตามไปอ่านพรีวิวทำเลและการเดินทางของ SIGN Condo สุขุมวิท 50 กันได้ที่ >>> คลิกที่นี่

เริ่มจากข้อมูลเบื้องต้นของโครงการกันก่อน

Sign Sukhumvit 50 (ซายน์ สุขุมวิท 50)

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท ศิริเลิศ ดีเวลลอปเม้นท์
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซอยแสงอุทัย  ซอยสุขุมวิท 50
  • ขนาดที่ดิน >>> 0-2-54.1 ไร่
  • จำนวนชั้นและจำนวนอาคาร >>>อาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร สูง 8 ชั้น
  • ประเภทห้องและขนาดห้อง >>>
    • ห้องนอน 26.14-28.68 ตารางเมตร
    • ห้องนอน Plus 34.60-37.34 ตารางเมตร
    • 2 ห้องนอน 49.81 ตารางเมตร
  • จำนวนยูนิต >>> ห้องพักอาศัย 105 ยูนิต
  • ที่จอดรถ >>> 40%
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>>  2.55 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่เปิดตัว)
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร >>> 105,000 บาท/ตร.ม. (Fully Furnished)
  • พิกัดโครงการ >>> 13.703169, 100.597034
  • พิกัดสำนักงานขาย >>> 13.705219, 100.597526
  • เริ่มก่อสร้าง >>> พฤศจิกายน 2560
  • คาดว่าจะแล้วเสร็จ >>> สิงหาคม 2562
  • เว็บไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • เบอร์ติดต่อ >>> 081-553-5555
Sign Condo Sukhumvit 50
Sign Condo Sukhumvit 50

คอนโด Sign Sukhumvit 50 ตั้งอยู่ในซอยแสงอุทัย แต่สำนักงานขายจะอยู่ที่ปากซอยอารีรักษ์ ซึ่งทั้ง 2 ซอยจะเป็นซอยที่เข้าจากสุขุมวิท 50  ทำเลนี้ถือเป็นทำเลค่อนข้างฮิต สำหรับการทำคอนโด เพราะมีคอนโดขึ้นเพียบทั้ง Low-rise และ High-rise จุดเด่นทำเลนี้คือใกล้ BTS สถานีอ่อนนุช ฝั่งเดียวกับโลตัสอ่อนนุช  นอกจากจะอยู่ใกล้รถไฟฟ้าแล้วก็ยังอยู่ไม่ไกลจากทางด่วน 2 สาย ได้แก่ ทางด่วนเฉลิมมหานคร และทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ด้วยค่ะ

(คลิกที่รูปเพื่อดูแผนที่ขยายได้นะคะ)

คอนโด Sign Sukhumvit 50

ทำเลที่ตั้งโครงการ

ซอยสุขุมวิท 50 เป็นซอยที่เชื่อมระหว่างถนนสุขุมวิทและถนนทางรถไฟสายเก่า โดยถนนทางรถไฟสายเก่าจะวิ่งขนานกับถนนสุขุมวิท ไปออกถนนพระราม 4 หรือถนนสรรพวุธใกล้แยกบางนาได้ ซึ่ง Sign Condo สุขุมวิท 50 จะอยู่ในซอยแสงอุทัยเป็นซอยย่อยในซอยสุขุมวิท 50 อีกที   โครงการจะอยู่ห่างจาก BTS อ่อนนุช ตั้งอยู่ปากซอยสุขุมวิท 50 ไปประมาณ 800 เมตร  ภายในซอยมีวินมอไซค์อยู่หน้าหอพักใกล้ๆ นอกจากนี้โครงการยังมี Shuttle Bus ไปสถานีอ่อนนุชด้วย

พูดถึงจุดแข็งของซอยสุขุมวิท 50  ก็คงจะเป็นเรื่องที่เป็นซอยใกล้ทางขึ้น-ลง ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์  ไปรามอินทรา-พระราม 9 ได้ และซอยสามารถทะลุออกถนนทางรถไฟเก่า ไปขึ้นทางพิเศษเฉลิมมหานคร เข้าเมืองไปพระราม3 ก็ได้ค่ะ  อีกข้อหนึ่งคือ ปากซอยสุขุมวิท 50 เป็น Hub ของคนย่านอ่อนนุช ทั้ง BTS อ่อนนุช และ Tesco Lotus สาขาสุขุมวิท 50 หาของกินได้ง่าย สะดวกสบาย  ส่วนปากซอยสุขุมวิท 50 ห่างจากแยกอ่อนนุช 300 เมตร สามารถเลี้ยวเข้าถนนอ่อนนุช หรือ สุขุมวิท 77 ไปทะลุออกถนนศรีนครินทร์ได้ค่ะ ในซอยก็จะมีตลาดอ่อนนุชอยู่ด้วย ของกินเพียบไม่ต้องห่วง

อยู่สบายเคยทำพรีวิวทำเลและการเดินทางไปยังโครงการ Sign Condo สุขุมวิท 50 ไว้อย่างละเอียดกันมาแล้ว มารีวิวนี้เลยขอแน่นไปที่รายละเอียดโครงการและห้องตัวอย่างนะคะ   อ่านพรีวิวทำเลคอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50  >>> คลิกที่นี่

เริ่มเปิดประตู  ไปดูในโครงการ

ตอนนี้สำนักงานขายโครงการเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างเรียบร้อยแล้ว เข้าไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

สำนักงานขายจะตั้งอยู่ปากซอยอารีรักษ์ อยู่เลยทางขึ้นทางด่วนในซอยสุขุมวิท 50 ไปเล็กน้อย ถ้ามาจากBTS  อ่อนนุช ระยะทางจะอยู่ที่ประมาณ 400 เมตร

คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 (Sign Condo Sukhumvit 50)

 

หน้าตาของสำนักงานขาย ตัวอาคารโทนสีขาว-ฟ้า ดูสะอาดตา ด้านบนมี Facade ที่เป็นเอกลักษณ์ของอาคารจริงใส่เอาไว้ด้วยค่ะ

คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 (Sign Condo Sukhumvit 50)

 

เข้ามาที่ด้านในสำนักงานขายกันต่อ

คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 (Sign Condo Sukhumvit 50)

 

ด้านในจะใช้โทนสีที่ดูเข้มกว่าตัวอาคารด้านนอกค่ะ ใช้ไม้เป็นหลัก ดูอบอุ่น

คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 (Sign Condo Sukhumvit 50)

.

ดูผังโครงการ  ตำแหน่งการเข้าถึง

โครงการ Sign Condo สุขุมวิท 50 อยู่ห่างจากปากซอยแสงอุทัยที่ติดกับถนนสุขุมวิท 50 มาประมาณ 200 เมตร  ส่วนใหญ่ภายในซอยเป็นบ้านพักอาศัย มีพื้นที่รอบบ้านที่เป็นสวนหรือที่จอดรถ บรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบ ไม่มีรถเข้าออกพลุกพล่าน เพราะซอยแสงอุทัยเป็นซอยตันค่ะ ช่วงต้นๆ ซอยจะเป็นอาคารสูง 8 ชั้นอยู่ 3-4 อาคาร แต่มาท้ายๆ ซอยซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการ จะเป็นบ้านพักอาศัยสูง 2-3 ชั้น จะมีอาคารของโรงพิมพ์สุรศักดิ์ ฟิล์ม ที่เป็นอาคารสูงประมาณ 5-6 ชั้นอยู่เยื้องๆ ตัวที่ดินฝั่งตรงข้ามด้านหน้าโครงการเท่านั้นค่ะ  ถ้าเป็นห้องพักอาศัยที่อยู่ชั้น 2 ก็อาจจะเจอเพื่อนบ้านอยู่บ้างในบางตำแหน่ง แต่ถ้าเป็นชั้นบนๆ หน่อยก็โล่งๆ ค่ะ

ถนนในซอยแสงอุทัยที่เป็นซอยตันค่ะ ถนนค่อนข้างกว้าง มีไหล่ทาง แต่ไม่มีฟุตบาท รถวิ่งสวนกันได้สบาย ตัวที่ตั้งโครงการ Sign Sukhumvit 50 จะอยู่เกือบจะสุดซอย

คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 (Sign Condo Sukhumvit 50)

 

ที่ดินด้านหน้าโครงการทีตอนนี้ล้อมร้อมเตรียมจะทำการก่อสร้างเรียบร้อยแล้ว

คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 (Sign Condo Sukhumvit 50)

 

จากท้ายซอยมองไปทางเข้าออกซอยค่ะ ฝั่งตรงข้ามกับโครงการจะเป็นบ้านพักอาศัยสูง 2 ชั้น รวมไปถึงรอบๆ ที่ดินโครงการด้วย ท้ายซอยส่วนใหญ่จะเป็นบ้านพักอาศัยทั้งหมดเลยค่ะ

คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 (Sign Condo Sukhumvit 50)

ทิศทางแดด  ฝั่งไหนร้อน?  ฝั่งไหนร่ม?

ตัวคอนโดนั้นเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าวางตามแนวรูปที่ดินหน้าแคบและลึกเข้าไป  ห้องของคอนโด Sign สุขุมวิท 50 จะทำมุมเฉียงนิดๆ กับแนวแกนทิศเหนือและใต้  แต่เพื่อเรียกให้ง่ายเข้า  ในรีวิวนี้เลยจะขอเรียกเป็นฝั่งทิศเหนือและฝั่งทิศใต้ค่ะ … ฝั่งที่หันหน้าไปทางปากซอยแสงอุทัยจะเป็นทิศเหนือ ส่วนด้านที่หันไปยังสุดซอยแสงอุทัยจะเป็นทิศใต้  ห้องฝั่งทิศใต้จะร้อนกว่าอีกฝั่งในช่วงที่โดนแดดบ่าย ที่ดินด้านข้างโครงการจะเป็นบ้านพักอาศัยสูง 2 ชั้น ดังนั้นถ้าเป็นห้องที่ชั้น 2 ทั้ง 2 ฝั่งก็อาจจะมีบางตำแหน่งบางห้องที่จะเจอเพื่อนบ้านอยู่บ้างค่ะ  ถ้าใครอยากจะชัวร์ๆ ว่าเห็นวิวโล่งๆ ก็ควรเลือกใช้ 3 ขึ้นไป

ทิศทางแดดและความร้อน คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50
ทิศทางแดดและความร้อน คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50

ส่องโมเดล

มาดูที่โมเดลของ  Sign Condo Sukhumvit 50 กันต่อ

คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 (Sign Condo Sukhumvit 50)

 

ตัวอาคารสูง 8 ชั้น โทนสีอาคารจะเป็นสีขาว-เทา เป็นหลักค่ะ

คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 (Sign Condo Sukhumvit 50)

 

ถ้ามองจากด้านข้างโครงการจะเห็นตัว Façade ระเบียงห้องที่พับได้ บานเฟี้ยม เป็น Perforated  นอกจากจะตกแต่งเพื่อความสวยงามของหน้าตาอาคารแล้ว ยังสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้ด้วย เราจะไปอธิบายกันใน Part เปิดห้อง มองสเปซ นะคะ

คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 (Sign Condo Sukhumvit 50)

 

ส่วนกลางหลักๆ จะอยู่ที่ชั้นบนสุด มีสระว่ายน้ำ จากุชชี่ ฟิตเนส และสวนดาดฟ้าค่ะ  ส่วนที่ชั้น 2 ก็จะมี Co-Working Space Lobby  และห้องสมุดอยู่

คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 (Sign Condo Sukhumvit 50)

 

ด้านหลังติดกับสระว่ายน้ำจะมีสวนดาดฟ้า ไว้นั่งเล่นพักผ่อนตอนเย็นๆ ได้ค่ะ

คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 (Sign Condo Sukhumvit 50)

พื้นที่ส่วนกลางและความเพียงพอในการใช้งานเป็นอย่างไร

Facilities ของคอนโด SIGN Condo สุขุมวิท 50 จะมีส่วนกลางอยู่ทั้งที่ชั้น  G, ชั้น 2 และ ชั้น 8 ค่ะ  ส่วนกลางที่ได้มามี Co-working space lobby, มุมห้องสมุดที่ชั้น 2  ส่วนที่ชั้น 8 จะมีสระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool ใช้ระบบสระน้ำเกลือ และสระเด็ก, จากุชชี่, ฟิตเนส และสวนลอยฟ้า (Rooftop Garden)

สัดส่วนลิฟต์โดยสาร 2 ตัว กับ 105 ยูนิต  เฉลี่ยออกมาได้ 53 ยูนิตต่อลิฟต์ 1 ตัว ถือว่าใช้งานได้สบายๆ ค่ะ จำนวนยูนิตค่อนข้างน้อยอยู่แล้ว ค่อยข้างมีความเป็นส่วนตัว ไม่น่าจะวุ่นวายอะไร ที่จอดรถ 40% ก็ถือว่าพอใช้เมื่อเทียบกับระดับราคาแล้ว  และคอนโดไม่ได้อยู่ใกล้รถไฟฟ้ามากนัก ทั้งนี้โครงกาจึงมีบริการ Shuttle bus ไปส่งที่รถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุชให้ด้วยค่ะ

เอาภาพบรรยากาศจำลองของพื้นที่ส่วนกลางมาฝากกัน เริ่มจากส่วนของ Lobby ที่จะอยู่ที่ชั้น 2 เรียกเป็น co-working space lobby  คือทำให้พื้นที่ล็อบบี้สามารถนั่งทำงานได้ด้วยในตัวนั่นเอง  แล้วก็มีมุมห้องสมุด และ Wifi สามารถมานั่งทำงานได้
Sign Sukhumvit 50 (ซายน์ สุขุมวิท 50)

 

ฟิตเนสที่ชั้นบนสุด

Sign Sukhumvit 50 (ซายน์ สุขุมวิท 50)

 

สวนดาดฟ้า ไว้สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน

Sign Sukhumvit 50 (ซายน์ สุขุมวิท 50)

 

จบด้วยมุมสระว่ายน้ำที่อยู่บนชั้นบนสุดของอาคารเช่นกัน

Sign Sukhumvit 50 (ซายน์ สุขุมวิท 50)

เปิดผังคอนโด  Typical Floor Plan

Master Plan คอนโด SIGN Condo สุขุมวิท 50

ที่ชั้น 1 ด้านหน้าทางเข้าออกจะมีป้อม รปภ. อยู่ เข้ามาภายในโครงการจะเป็นที่จอดรถล้วนๆ เลยค่ะ มีทางเข้าอาคารที่เป็นโถงลิฟต์อยู่ค่อนมาฝั่งใกล้กับทางเข้าออกรถ เดินเข้ามาด้านในอาคารก็ต้องขึ้นลิฟต์เลย ส่วน Lobby โครงการวางตำแหน่งไว้ที่ชั้น 2 ค่ะ ด้านหลังที่ดินโครงการจะมีพื้นที่ที่เป็นมุมสวนหย่อมเล็กๆ อยู่ด้วย

Master Plan คอนโด Sign สุขุมวิท 50
Master Plan คอนโด Sign สุขุมวิท 50

 

Floor Plan คอนโด SIGN Condo สุขุมวิท 50

ห้องพักอาศัยจะเริ่มที่ชั้น 2-8 ค่ะ แต่ที่ชั้น 2 จะมีพื้นที่บางส่วนที่ทำเป็นพื้นที่ส่วนกลาง co-working space lobby และ ห้องสมุด จะมาเป็นห้องพักอาศัยทั้งหมดเลยที่ชั้น 3 เป็นต้นไป  การจัดวางห้องในแต่ละชั้นก็จะคล้ายกัน จะมีต่างกันที่ขนาดห้องและการสลับซ้ายขวาของแปลนห้องบ้างแล้วแต่ตำแหน่งห้อง  ความหนาแน่นแต่ละชั้นจะมีด้วยกันทั้งหมด 16 ห้อง

ตัวลิฟต์โดยสารจะอยู่ค่อนมาทางฝั่งด้านหน้าโครงการ  แบ่งห้องออกเป็น 2 ฝั่ง มีทางเดินส่วนกลางกว้าง 1.50 เมตร  ห้องส่วนใหญ่จะเป็น 1 ห้องนอน Type A ขนาด 26.14-27.04 ตารางเมตร อยู่ที่ตำแหน่งกึ่งกลางของแปลนอาคารทั้งฝั่งทิศเหนือและทิศใต้ของอาคาร (แปลนสีครีม) มีด้วยกัน 10 ห้องต่อชั้น   ส่วนแบบ 1 ห้องนอนที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมา อย่าง Type B และ C ขนาด 30 กว่าตารางเมตร จะอยู่ที่ด้านปลายของอาคารค่ะ  ส่วนแบบ 1 ห้องนอน Plus Type D จะอยู่ที่มุมด้านหลังของโครงการ (แปลนสีม่วง) ซึ่งที่ชั้น 3 ห้องตำแหน่งนี้จะมีขนาดเล็กกว่าชั้นอื่นๆ อยู่เล็กน้อย ส่วน Type E (แปลนสีเขียว) จะอยู่ที่ตำแหน่งด้านหน้าหันเข้าทางเข้าออกโครงการเลยค่ะ

Floor Plan ชั้น 3 คอนโด Sign สุขุมวิท 50
Floor Plan ชั้น 3 คอนโด Sign สุขุมวิท 50

Floor Plan ชั้น 3 คอนโด Sign สุขุมวิท 50
Floor Plan ชั้น 4 คอนโด Sign สุขุมวิท 50

แปลนห้องดีไหม?

แปลนของคอนโดซายน์ สุขุมวิท 50 จะมีทั้งแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 26.14-27.04 ตารางเมตร, แบบ 1 ห้องนอน Plus ขนาด 34.60-37.34 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน 49.81 ตารางเมตร (มีอยู่ห้องเดียว)  เรายกเอาแบบที่มีมากที่สุดในโครงการคือแบบ 1 ห้องนอน Type A มาฝาก ซึ่งแต่ละตำแหน่งก็จะมีขนาดแตกต่างกันไปเล็กน้อย รวมถึงการสลับซ้ายขวาของห้องด้วย ส่วนอีกแบบจะเป็น 1 ห้องนอน Plus ที่อยู่หันไปถนนในซอยทางเข้าออกโครงการค่ะ

แปลนห้องคอนโด Sigh สุขุมวิท 50

แบบ 1 ห้องนอน A2 ขนาด 26.49 ตารางเมตร

แปลน 1 ห้องนอน Type A จะมีรูปร่างเกือบจะเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส แบ่งพื้นที่ห้องออกเป็น 2 ส่วนหลักๆ คือ ส่วนพื้นที่ครัว พื้นที่นั่งเล่น และระเบียง ส่วนอีกฝั่งจะเป็นห้องนอนและห้องน้ำค่ะ

เปิดประตูเข้ามาในห้องเจอกับชั้นเก็บของและ Pantry ครัว วางยาวไปตามแนวห้อง ซึ่ง Type นี้จะได้เป็นครัวเปิด มีพื้นที่นั่งรับประทานอาหารวางอยู่ฝั่งตรงข้าม เชื่อมต่อกับพื้นที่นั่งเล่นที่มีระเบียงอยู่ด้านในสุดค่ะ  ด้านหลังของโซฟานั่งเล่นจะเป็นประตูบานเลื่อนเข้าไปยังห้องนอนและห้องน้ำ พื้นที่ริมหน้าต่างห้องนอนจะมีพื้นที่พอที่จะวางโต๊ะทำงานเล็กๆ ได้อยู่ ส่วนด้านหน้าห้องน้ำไว้สำหรับวางตู้เสื้อผ้าค่ะ  ข้อดีของแปลนห้องแบบนี้ คือ ได้ประตูบานเลื่อนเป็นแบบ 3 ตอน เป็นบานอิสระ พอเลื่อนประตูบานกระจกตรงห้องนอนออกเชื่อมกับพื้นที่นั่งเล่น จะทำให้สเปซภายในห้องดูกว้างขึ้น พื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้นค่ะ  ส่วนถ้าต้องการให้ห้องนอนดูเป็นส่วนตัวมากขึ้นก็อาจจะต้องติดม่านเพิ่มเอา   สำหรับห้องแบบนี้อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับคนที่ชอบทำอาหารเท่าไหร่ เพราะครัวเปิดจะเหมาะสำหรับอุ่นอาหารเล็กๆ น้อยๆ มากกว่าทำอาหารหนักๆ  เพราะทำอาหารจริงจังนี่กลิ่นน่าจะติดโซฟาห้องพอตัวเลย  ในภาพรวมก็ถือว่าจัดแปลนมาได้โอเคค่ะ

แปลนห้องแบบ 1 ห้องนอน A2 ขนาด 26.49 ตารางเมตร คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50

แปลนห้องคอนโด Sigh สุขุมวิท 50

แบบ 1 ห้องนอน พลัส E1 ขนาด 34.95 ตารางเมตร

1 ห้องนอน Plus ของ Sign Sukhumvit 50 อยู่ที่ตำแหน่งด้านหน้าปลายสุดของอาคารค่ะ จากแปลนจะเห็นพื้นที่ด้านหน้าของห้องที่เป็นทางเดินเป็นช่องเข้าไป แล้วค่อยมาเปิดโล่งเป็นสเปซใหญ่ตรงด้านใน  ซึ่งจัดเป็นครัวปิดไว้ให้ แยกจากพื้นที่อื่นๆ ภายในห้องที่อยู่ด้านในอย่างชัดเจนเลยค่ะ แน่นอนว่าแบบนี้ก็คงจะเหมาะกับคนที่ชอบทำอาหารพอสมควรค่ะ กั้นครัวมาให้เรียบร้อยเป็นสัดเป็นส่วนดี ส่วนด้านในก็เป็นพื้นที่นั่งเล่น ห้องนอนและห้องน้ำค่ะ

พอผ่านประตูบานเลื่อนที่กั้นส่วน pantry ทางเข้ามา ก็จะเจอกับพื้นที่รับประทานอาหาร เดินเข้าไปด้านในจะเป็นพื้นที่นั่งเล่นที่มีระเบียงอยู่ติดกัน  ด้านหลังโซฟานั่งเล่นก็จะเป็นประตูกระจกบานเลื่อนที่กั้นระหว่างสเปซนั่งเล่นกับห้องนอนด้านในซึ่งได้กระจกเข้ามุมตรงหัวนอน 2 ด้าน  คล้ายๆ กับแบบ 1 ห้องนอนก่อนหน้านี้เลยค่ะ  พื้นที่ริมหน้าต่างจะพอมีพื้นที่เหลือวางโต๊ะเล็กยาวขนานไปกับแนวห้องได้ ส่วนห้องน้ำจะอยู่ด้านในห้องนอน ซึ่งแบบนี้จะพิเศษตรงที่ได้อ่างอาบน้ำเพิ่มขึ้นมาด้วย ห้องน้ำจะหน้าแคบและลึกเข้าไปกับแปลนห้องค่ะ

แปลนห้องแบบ 1 ห้องนอน Plus E1 ขนาด 34.95 ตารางเมตร คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50
แปลนห้องแบบ 1 ห้องนอน Plus E1 ขนาด 34.95
ตารางเมตร คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50

เปิดห้อง  มองสเปซ  :  Focus  on  “SPACE”  and  “DIMENSION”

ห้องตัวอย่าง คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม

ห้องตัวอย่างมีให้ดู 2 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน A2 ขนาด 26.49 ตารางเมตร  กับแบบ 1  ห้องนอน Plus E1  ขนาด 34.95 ตารางเมตร ความสูงฝ้าของห้องโดยทั่วไปนั้นอยู่ที่ 2.50 เมตร ถ้าเป็นห้องน้ำจะอยู่ที่ 2.40 เมตร ห้องที่ได้จะเป็นแบบ Fully Furnished จะได้เฟอร์นิเจอร์ Built-in และลอยตัวตามห้องตัวอย่าง พร้อมแอร์, ระบบ Home Automation System และ Sound System Controller ภายในห้องค่ะ

ห้องตัวอย่างคอนโดซายน์ สุขุมวิท 50

แบบ 1 ห้องนอน A2 ขนาด 26.49 ตารางเมตร

เปิดประตูเข้ามาภายในห้องจะเป็นส่วนของพื้นที่ครัว เชื่อมต่อไปด้านในที่เป็นพื้นที่นั่งเล่น

ห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน A2 ขนาด 26.49 ตารางเมตร คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50

 

พื้นที่นั่งเล่นดูทีวี มีระเบียงห้องอยู่ตรงฝั่งนี้ ตรงระเบียงจะเห็นฉากกั้นที่เป็นลวดลาย Facade อาคาร ที่ออกแบบมาเฉพาะโครงการ  ส่วนนี้จะช่วยในเรื่องมุมมอง ความสวยงามและความเป็นส่วนตัวของห้องพักอาศัยได้ดีค่ะ  เวลาตากผ้าก็เลื่อนฉากปิด ส่วนถ้าอยากรับลม รับแสงแดดก็เปิดเอาได้ ตัวบานนี้สามารถล็อคได้ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับห้องพักอาศัยมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

ห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน A2 ขนาด 26.49 ตารางเมตร คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50

 

พื้นที่นั่งเล่นดูทีวี ระยะห่างกำลังดีค่ะ โครงการ Built-in ตู้เก็บของและชั้นวางของตรงที่นั่งดูทีวีมาให้เยอะเชียว

ห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน A2 ขนาด 26.49 ตารางเมตร คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50

 

โต๊ะทานข้าววางชิดผนังให้อยู่ฝั่งตรงข้ามกับเคาท์เตอร์ครัว มี Built-in ตู้เก็บรองเท้าและตู้ลอยไว้ ใกล้กับทางเข้าออกห้องด้วยค่ะ

ห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน A2 ขนาด 26.49 ตารางเมตร คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50

 

ส่วนด้านหลังโซฟาห้องนอนและห้องน้ำที่กั้นด้วยประตูบานเลื่อนกระจก 3  ตอนเป็นบานอิสระค่ะ

ห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน A2 ขนาด 26.49 ตารางเมตร คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50

 

เข้ามาในห้องนอน มีเตียงขนาดควีนไซส์ให้พร้อมโต๊ะวางของข้างเตียง สเปซฝั่งติดหน้าต่างก็ค่อนข้างกว้างดีค่ะ ด้านข้างเตียงมีลิ้นชักเก็บของให้ด้วย

ห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน A2 ขนาด 26.49 ตารางเมตร คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50

 

ระยะระหว่างปลายเตียงกับโซฟาในห้องนั่งเล่นค่ะ ถ้าปิดประตูบานเลื่อนจะต้องเดินแบบเอี้ยวตัวนิดนึง

ห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน A2 ขนาด 26.49 ตารางเมตร คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50

 

จากบริเวณที่นอนมองออกไปทางเข้าออกห้องค่ะ ด้านข้างจะเป็นทางเข้าห้องน้ำที่อยู่ตรงส่วนห้องนอน

ห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน A2 ขนาด 26.49 ตารางเมตร คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50

 

มีตู้เสื้อผ้า Built-in เต็มบานตั้งแต่พื้นถึงฝ้าเพดานเลยค่ะ  วางไว้ข้างเตียง ฝั่งเดียวกับทางเข้าห้องน้ำ รูปนี้ให้ดูระยะระหว่างเตียงกับตู้เสื้อผ้าที่เหลือค่ะ  ด้านข้างของตู้เสื้อผ้าจะมี Built-in โต๊ะเครื่องแป้งให้ด้วย

ห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน A2 ขนาด 26.49 ตารางเมตร คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50

 

ห้องน้ำที่อยู่บริเวณห้องนอน เปิดมาเจอกับอ่างล้างหน้าและโถสุขภัณฑ์ ส่วนพื้นที่อาบน้ำจะอยู่ด้านในสุด มีฉากกั้นอาบน้ำเป็น Tempered Glass

ห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน A2 ขนาด 26.49 ตารางเมตร คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50

 

จากหน้าห้องน้ำมองออกไปยังห้องนอน หน้าต่างห้องนอนจะมีบานกระทุ้งเปิดได้ 1 บาน  หน้าต่างใหญ่ดี

ห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน A2 ขนาด 26.49 ตารางเมตร คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50

 

จากห้องนอนมองไปยังพื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่ครัวที่อยู่เชื่อมต่อกัน โครงการ Built-in ตู้เก็บของมาให้ตามห้องตัวอย่างเลยค่ะ

ห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน A2 ขนาด 26.49 ตารางเมตร คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50

ห้องตัวอย่างคอนโดซายน์ สุขุมวิท 50

แบบ 1 ห้องนอน Plus E1  ขนาด 34.9 ตารางเมตร

มาดูที่แบบ 1 ห้องนอน Plus กันเลยค่ะ ห้อง Type นี้จะได้ครัวปิด เปิดประตูห้องเข้ามาจะเป็นทางเดินยาวเข้าไปยังห้องด้านใน ซึ่งส่วนนี้จะเป็นพื้นที่ครัวด้วย

ห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน Plus E1 ขนาด 34.95 ตารางเมตร คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50

 

มองกลับมายังทางเข้าออกห้อง

ห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน Plus E1 ขนาด 34.95 ตารางเมตร คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50

 

เลื่อนประตูกระจกเข้ามาภายในพื้นที่ด้านใน จะเจอกับพื้นที่รับประทานอาหารอยู่ค่ะ

ห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน Plus E1 ขนาด 34.95 ตารางเมตร คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50

 

เชื่อมต่อกับพื้นที่นั่งเล่น และด้านในสุดก็จะเป็นห้องนอนที่กั้นด้วยประตูบานเลื่อนกระจกเช่นกัน

ห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน Plus E1 ขนาด 34.95 ตารางเมตร คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50

 

มุมพื้นที่นั่งเล่นที่อยู่ติดกับระเบียงห้อง ซึ่งด้านนอกมีบาน Perforated ฉลุลายกั้นบังสายตาให้เช่นกัน

ห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน Plus E1 ขนาด 34.95 ตารางเมตร คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50

 

ระยะดูทีวี ซึ่งแบบนี้ก็จะ Built-in ชั้นลอยและตู้มาให้เต็มผนังเช่นกัน

ห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน Plus E1 ขนาด 34.95 ตารางเมตร คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50

 

มองกลับมายังทางเข้ามาจากห้องครัว

ห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน Plus E1 ขนาด 34.95 ตารางเมตร คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50

 

มาดูที่ห้องนอนกันต่อค่ะ  ติดกับหน้าต่างโครงการทำเป็นพื้นที่สำหรับวางโต๊ะทำงานยาวขนานไปกับห้อง

ห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน Plus E1 ขนาด 34.95 ตารางเมตร คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50

 

อีกด้านเป็นห้องน้ำที่อยู่ในพื้นที่ห้องนอน มีตู้เสื้อผ้าอยู่ติดกับทางเข้าห้องน้ำ

ห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน Plus E1 ขนาด 34.95 ตารางเมตร คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50

 

กั้นประตูให้ดูหน่อย กระจกประตูบานเลื่อนจะเป็นสีชา ไม่ใช่บานติดตายนะคะ  สามารถเลื่อนปิดแค่ด้านข้างแล้วเว้นตรงกลางเอาไว้ดูทีวีก็ได้  ส่วนนี้ถ้าอยากได้ความเป็นส่วนตัวของห้องนอนก็ติดม่านเพิ่มเอาค่ะ

ห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน Plus E1 ขนาด 34.95 ตารางเมตร คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50

 

สเปซด้านข้างระหว่างเตียงและตู้เสื้อผ้า

ห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน Plus E1 ขนาด 34.95 ตารางเมตร คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50

 

เข้ามาดูในห้องน้ำกันต่อ แบบนี้จะพิเศษตรงที่ได้พื้นที่อาบน้ำที่เป็นอ่างอาบน้ำมาเพิ่มด้วยนะคะ  ขนาดไซส์อ่างจะเป็นแบบนั่งอาบ

ห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน Plus E1 ขนาด 34.95 ตารางเมตร คอนโด Sign Condo สุขุมวิท 50

เปิดห้อง  ส่องวัสดุ  :  Focus  on  “MATERIALS”

วัสดุในภาพรวมของคอนโด Sign สุขุมวิท 50 ห้องที่ได้เป็นแบบ Fully Furnished มีเฟอร์นิเจอร์ให้ครบทั้งแบบ Built-in และลอยตัวของ RCD  ห้องน้ำก็จะได้แบบห้องตัวอย่าง รวมไปถึงแอร์ 2 ตัวค่ะ

อยู่สบายแบ่งรีวิววัสดุออกเป็น 3 ส่วน  คือ  วัสดุครัวและส่วนเตรียมอาหาร(pantry) , วัสดุห้องน้ำ , วัสดุทั่วไปและวัสดุปิดผิวภายในห้อง (Finishing Material)  เพื่อให้ส่องกันง่ายๆเช่นเคยค่ะ

วัสดุห้องครัว / ส่วนเตรียมอาหาร (pantry)

วัสดุครัว คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

เคาน์เตอร์ครัวของห้องแบบ 1 ห้องนอน จะได้เป็นครัวเปิด เชื่อมต่อกับพื้นที่นั่งเล่น

วัสดุครัว คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ส่วนแบบ 1 ห้องนอน Plus ได้มาเป็นครัวปิด มีประตูบานเลื่อนกระจก 3 ตอนกั้นระหว่างครัวกับพื้นที่ห้องนั่งเล่น หน้าตาของเคาท์เตอร์ครัวจะเหมือนกับแบบ 1 ห้องนอนเลยค่ะ

วัสดุครัว คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

พื้นระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องครัวค่ะ ที่ครัวจะได้เป็นกระเบื้องแกรนิตโต้ค่ะ

วัสดุครัว คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ประตูบานเลื่อนกระจกกั้นระหว่างห้องนั่งเล่นกับครัว ความสูงจะเกือบๆ ถึงฝ้าเพดานเลยค่ะ  ที่เหลือนั้นเป็นพื้นที่สำหรับงานระบบที่เป็นท่อดูดควันออกมานอกตัวอาคารค่ะ

วัสดุครัว คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

เป็นประตูบานเลื่อนอลูมิเนียม 3 ตอน พ่นสีเทาพื้นผิวทรายซาฮาร่า

วัสดุครัว คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ได้เครื่องดูดควันของ Teka เปิดให้ดูพื้นที่เก็บของเหนือที่ดูดควัน จะได้บานเปิดปิดเป็น Soft Close ทั้งหมดค่ะ

วัสดุครัว คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

นอกจากพื้นที่เก็บของที่ตู้ลอยแล้ว ก็ยัง Built-in ชั้นลอยมาให้อีกด้วยค่ะ

วัสดุครัว คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

เคาท์เตอร์ครัวด้านล่าง Top หินควอทซ์สีขาว

วัสดุครัว คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

เตาไฟฟ้า 2 หัวก็ของ Teka

วัสดุครัว คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

อ่างล้างจานฝั่งใต้เคาท์เตอร์ครัว และก๊อกน้ำ Teka

วัสดุครัว คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

พื้นที่เก็บของที่เคาท์เตอร์ด้านล่างก็เป็นบานเปิด-ปิด Soft Close ช่วยชะลอการปิดให้เบาขึ้น ไม่ต้องกลัวเรื่องกระแทกเสียงดังค่ะ

วัสดุครัว คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

มีช่องไว้สำหรับวางไมโครเวฟให้ แล้วก็ลิ้นชักบนล่างเป็น Soft Close เช่นกันค่ะ

วัสดุครัว คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ด้านหน้าเคาท์เตอร์ครัวจะติดกระจกกั้นเปื้อนให้ ตรงนี้ก็ช่วยในเรื่องการทำความสะอาดได้ดี  ใต้ชั้นลอยจะมีซ่อนไฟไว้ให้ด้วย

วัสดุครัว คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

มีปลั๊กไฟติดไว้ให้ของ Siemens

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

โต๊ะทานรับประทานอาหารแบบ 2 ที่นั่งพร้อมเก้าอี้ค่ะ

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

โต๊ะทานข้าวพับได้ค่ะ เวลาไม่ใช่งานก็พับเก็บไป ทำให้พื้นที่ห้องดูกว้างขึ้น

วัสดุห้องน้ำ

วัสดุห้องน้ำ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ห้องน้ำของแบบ 1 ห้องนอน เปิดมาเจออ่างล้างหน้า และโถสุขภัณฑ์ ส่วนพื้นที่อาบน้ำจะอยู่ด้านใน

วัสดุห้องน้ำ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ส่วนแบบ 1 ห้องนอน Plus ก็จะคล้ายๆ กันค่ะ  จะได้อ่างล้างหน้าที่มีขนาดกว้างกว่า

วัสดุห้องน้ำ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

พื้นที่อาบน้ำของแบบ 1 ห้องนอน มีฉากกั้นอาบน้ำให้ เป็น  Tempered Glass

วัสดุห้องน้ำ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ส่วนพื้นที่อาบน้ำของแบบ 1 ห้องนอน Plus นอกจากฉากกั้นอาบน้ำแล้วด้านในสุดยังมีอ่างอาบน้ำมาให้ด้วยค่ะ

วัสดุห้องน้ำ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

กระจกในห้องน้ำได้มาเต็มพื้นที่ส่วนแห้ง

วัสดุห้องน้ำ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ด้านหลังล่างอ่างหน้าจะเป็นที่วางของให้ยาวตลอดแนวกระจกค่ะ

วัสดุห้องน้ำ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ชุดอ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้ามีที่วางของด้านข้างยี่ห้อ  Mogen  สีขาว บน Top เคาน์เตอร์ทำจากหินควอทซ์สีขาว  มีที่เก็บของใต้อ่าง ติดตั้งเครื่องทำน้ำร้อน ยี่ห้อ Stiebel Eltron ไว้ให้

วัสดุห้องน้ำ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

บานเปิดใต้อ่างล้างหน้า 2 บาน พร้อมที่วางของ

วัสดุห้องน้ำ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ก๊อกน้ำ Mogen

วัสดุห้องน้ำ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

โถสุขภัณฑ์ของ American Standard

วัสดุห้องน้ำ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ด้านข้างทำเป็นชั้นวางอุปกรณ์อาบน้ำให้ค่ะ  เก็บขอบกระเบื้องด้วยสแตนเลส ดูเรียบร้อยดี

วัสดุห้องน้ำ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

พื้นที่อาบน้ำจะได้ทั้ง Rain Shower และฝักบัวปกติของ American Standard  มีชั้นวางอุปกรณ์อาบน้ำ ทำจากหินควอทซ์อยู่ด้วย

วัสดุห้องน้ำ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

หน้าตาฝักบัวที่ได้เป็นทรงเหลี่ยม

วัสดุห้องน้ำ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

Rain Shower และ พัดลมดูดอากาศในห้องน้ำค่ะ ไฟในห้องน้ำก็ได้เป็นดาวน์ไลน์

วัสดุห้องน้ำ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ห้องน้ำจะปูกระเบื้องเซรามิก 60×60 ซม. ตรงส่วนเปียกกับส่วนแห้งระดับเท่ากัน แต่จะมีธรณียกสูงขึ้นมา 8 ซม. ปิดขอบด้วยสแตนเลส

วัสดุห้องน้ำ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ทั้งพื้นและผนังในห้องน้ำเป็นกระเบื้องเซรามิก 60×60 ซม. โทนสี Classic อย่างสีเทา ครีม น้ำตาล

วัสดุห้องน้ำ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

หน้าตาที่จับและฉากกั้นอาบน้ำ เป็น Tempered Glass หนา 10 มม.

วัสดุห้องน้ำ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

Door Stopper ตรงประตูกระจกฉากกั้นอาบน้ำ

วัสดุห้องน้ำ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

แบบ 1 ห้องนอน Plus ได้อ่างอาบน้ำแบบนั่งอาบมาด้วย

วัสดุห้องน้ำ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ที่อ่างอาบน้ำจะได้ฝักบัวมาเพิ่มอีกจุด ของ  American Standard ค่ะ

วัสดุห้องน้ำ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ชั้นวางของบริเวณพื้นที่อาบน้ำ เป็นหินควอทซ์สีขาวค่ะ

วัสดุห้องน้ำ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ราวแขวนผ้าของ American Standard

วัสดุห้องน้ำ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

บริเวณอ่างอาบน้ำจะมีหน้าต่างบานเลื่อนบานกรอบอลูมีเนียม  พ่นสีเทาเหมือนกับที่ห้องนอน

วัสดุห้องน้ำ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

พื้นห้องน้ำลดระดับลงไป 5 ซม. จากห้องนอน  ธรณีเป็นหินควอทซ์ เพื่อช่วยกันความชื้นไปถึงพื้นลามิเนตให้ห้องนอนค่ะ

วัสดุทั่วไปในห้อง / วัสดุปิดผิว (finishing)

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ประตู Digital Door Lock ของ Samsung 

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ประตู Digital Door Lock ด้านใน ใช้งานได้ 3 ระบบ คือ Keycard , Password และกุญแจค่ะ

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ระบบ Home Automation System และ Sound System Controller เปิดไฟ เปิดแอร์ ผ่าน app มือถือได้จากทั้งในอาคารและนอกอาคาร

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ปลั๊กไฟในห้องทั่วไปเป็นของ Siemens

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ไฟภายในห้องเป็น Down Light LED พร้อมลำโพง 2 ตัว ในห้องนอนและห้องนั่งเล่น เชื่อมกับระบบ Sound System Controller

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

แอร์ Wall Type ของ  Daikin Inverter 2 เครื่องในห้องนอนและห้องนั่งเล่น

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

พื้นห้องครัวเป็นกระเบื้องแกรนิตโต้

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

พื้นห้องทั่วไปเป็นพื้นไม้ Laminate หนา 8 มม.  ผนังจะติด Wallpaper ให้

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

บานกรอบประตูห้องน้ำ กับประตูบานเลื่อนในห้องนอนค่ะ

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ประตูบานเลื่อนบานกรอบอลูมิเนียม  พ่นสีเทาพื้นผิวทรายซาฮาร่า

กระจกตรงบานเลื่อน 3 ตอนตรงห้องนอนจะเป็นกระจกสีชาค่ะ

ตัวบานเลื่อนจะไม่ได้เป็นบานเลื่อนต่อกัน จะแยกเป็นบานๆ ได้เป็นบานแบบอิสระ  เลื่อนเปิดแค่ตรงกลางไว้สำหรับดูทีวีก็ได้ค่ะ

ที่แบบ 1 ห้องนอน A2 เวลาเลื่อนบานประตูปิดหมดจะไปซ่อนอยู่ตรงกำแพงห้อง ดูไม่เกะกะดีค่ะ

หน้าต่างตรงห้องนอน

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

จะมีบานกระทุ้งให้ 1 บาน

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ตู้เสื้อผ้าของแบบ 1 ห้องนอน Plus เป็นบานกระจกสีดำ 3 ตอน กับบานกระจกเงา 1 บาน

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

เปิดให้ดูพื้นที่ด้านในของตู้เสื้อผ้าของแบบ 1 ห้องนอน Plus เหมือนเป็นตู้เสื้อผ้า 2 ตู้มาต่อกัน มีลิ้นชักเก็บของอยู่ 2 ฝั่ง

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ถ้าเป็นตู้เสื้อผ้าของแบบ 1 ห้องนอนจะได้เป็นตู้เสื้อผ้า 3 บาน   ตู้เสื้อผ้าด้านในจะมีไฟให้ด้วยค่ะ

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ลิ้นชักสำหรับเก็บของในตู้เสื้อผ้ามีทั้งหมด 4 ตอน

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ด้านข้างตู้เสื้อผ้าของแบบ 1 ห้องนอน จะติดกระจกเงาและ Built-in ลิ้นชักทำเป็นโต๊ะเครื่องแป้งได้

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ลิ้นชักเก็บของด้านใน

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

แน่นอนว่าเตียงก็ได้มาด้วยเช่นกัน ด้านข้างจะมีลิ้นชักเก็บของให้ ส่วนปลายเตียงจะเป็นช่องเก็บของค่ะ

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

โต๊ะหัวเตียงจะได้มาในแบบ 1 ห้องนอน Plus

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

มีอยู่ทั้ง 2 ฝั่งเลยค่ะ เป็นลิ้นชักเอาไว้ใส่ของ

ส่วนแบบ 1 ห้องนอน จะได้เป็นชั้นวางของ สามารถพับเก็บได้ พร้อมโต๊ะไว้สำหรับนั่งทำงานและอ่านหนังสือค่ะ ตรงช่องวางของจะระยะพอดีกับเตียง เอาไว้สำหรับวางโทรศัพท์มือถือ

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

โต๊ะยาวในห้องนอนของแบบ 1 ห้องนอน Plus

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ด้านหน้าทางเข้าออกห้องจะมีตู้เก็บรองเท้า และตู้ลอยด้านบนให้

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ภายในของตู้ลอยด้านบน ช่องบนสุดจะเก็บแผงควบคุมไฟเอาไว้เรียบร้อย

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ตู้ใส่รองเท้าด้านหน้าทางเข้าห้องค่ะ ชั้นบนก็เอาไว้วางของได้

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ภายในชั้นวางรองเท้าค่ะ วางได้แบบสบายๆ ประมาณ 4 คู่ มีช่องระบายอากาศให้

ชั้นวางของสลับกับตู้เก็บของตรงที่ดูทีวี Built-in มาให้เต็มพื้นที่ผนังห้องเลยค่ะ บานเปิด-ปิดเป็น Soft Close

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

เปิดให้ดูพื้นที่ด้านใน เก็บของได้จุใจทีเดียว

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ที่จับบานเปิดพวกตู้ Built-in ต่างๆ

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

โซฟาแบบ 2 ที่นั่ง

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

โต๊ะกลางตรงพื้นที่นั่งเล่น

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

สามารถเก็บของได้อีกจุด

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

พื้นที่ระเบียงกว้างประมาณ 0.90 ม. ส่วนความยาวของแบบ 1 ห้องนอนจะอยู่ที่ประมาณ 2.24 ม. วางเครื่องซักผ้าไว้ด้านนอก  แผงฉลุ perforated  ช่วยทำให้เกิดแสงเงาทอดลงมาบนระเบียงที่น่าสนใจค่ะ

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ระเบียงของแบบ 1 ห้องนอน Plus จะยาวกว่าแบบ 1 ห้องนอนค่ะ ยาวประมาณ 2.7 ม. ความกว้างประมาณ 0.90 ม.

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

บาน Perforated ตรงระเบียงของแบบ 1 ห้องนอนจะได้เป็น 3 ตอน จะมี 1 บานริมสุดที่ติดตายเอาไว้ ส่วนอีก 2 บานก็เลื่อนเปิดปิด และสามารถล็อคได้ด้วยค่ะ

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ส่วนแบบ 1 ห้องนอน Plus ที่พื้นที่ระเบียงยาวกว่าก็เลยได้มาเป็น 4 บาน  ราวระเบียงเป็นบานกระจก Tempered glass

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

เลื่อนพับได้ตามรูปเลยค่ะ

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

คอมเพรสเซอร์แอร์จะแขวนลอยอยู่ หันหน้าเข้าระเบียงห้อง มีกริลแอร์ให้  ส่วนบานเฟี้ยมจะมี 1 บานที่ fix ไว้จะเอาไว้บังคอมเพรสเซอร์แอร์ค่ะ

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

ได้ราวแขวนผ้ามาด้วยค่ะ ส่วนชั้นวางของด้านบนจะไม่ได้ให้มานะคะ

วัสดุ คอนโด ซายน์ สุขุมวิท 50 Sign Condo Sukhumvit 50

กางออกมาได้แบบนี้

เปิดกระเป๋า  ดูสตางค์

ราคา คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม

ราคาเริ่มต้นคอนโด SIGN Condo Sukhumvit 50 ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 2.55 ล้านบาท เป็นแบบ 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น  26.14 ตารางเมตร  ส่วนราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 105,000 บาทต่อตารางเมตร ตกแต่งครบเป็น Fully Furnished  พร้อมระบบ Home Automation System และ Sound System Controller ค่ะ  ส่วนราคารายห้องของโครงการสามารถสอบถามได้ที่สำนักงานขายค่ะ

ราคา ณ วันที่ 27 เมษายน 2560

ราคาเริ่มต้น :

1 ห้องนอน  ราคาเริ่มต้น 2,550,000 บาท

เงื่อนไขการจอง :

  • เงินจอง

1 ห้องนอน จอง 20,000 บาท / ทำสัญญา 30,000 บาท

1 ห้องนอน พลัส จอง 30,000 บาท / ทำสัญญา 40,000 บาท

2 ห้องนอน จอง 50,000 บาท / ทำสัญญา 100,000 บาท

  • ผ่อนดาวน์

ประมาณ 21 งวด

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ :

ค่าส่วนกลาง  60 บาท/ตร.ม.

ค่ากองทุนเริ่มแรก (Sinking Fund) 500  บาท/ตร.ม. (ชำระครั้งเดียว ณ วันโอน)

ผู้ซื้อและผู้ขายแบ่งกันคนละครึ่ง (คนละ 1%)

Overview Summary

ด้านการเดินทาง

ถนนสุขุมวิท 50 เป็นซอยที่เชื่อมระหว่างถนนสุขุมวิทและถนนทางรถไฟสายเก่า จะเข้าเมืองหรือออกนอกเมืองก็ค่อนข้างง่าย  นอกจากนี้โครงการก็ยังอยู่ไม่ไกลจากทางขึ้นลงทางด่วนทั้งทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์  และทางพิเศษเฉลิมมหานครด้วยค่ะ  โครงการอยู่เข้าไปในซอยย่อยของซอยสุขุมวิท 50 อีกที  การมีรถยนต์ส่วนตัวก็ยังสะดวกสบายกว่าอยู่แล้ว แต่ถ้าไม่ได้ใช้รถยนต์  ด้วยความที่ตัวคอนโด Sign Sukhumvit 50 อยู่เข้ามาจากปากซอย 800 เมตร   ภายในซอยก็จะมีวินมอไซต์รับจ้าง รวมไปถึงรถรับ-ส่ง ของโครงการที่จะไปส่งยัง BTS อ่อนนุช ด้วยค่ะ

ด้านศักยภาพการเติบโตในอนาคต

ถ้าจะพูดถึงการเติบโตในย่านอ่อนนุชแล้ว สถานีอ่อนนุชนั้นเคยเป็นสถานีปลายทางแรกเริ่มเดิมทีของรถไฟฟ้า BTS  สายสุขุมวิท เดิมทีบริเวณนี้ก็เป็นโซนของที่อยู่อาศัยและชุมชนเก่าค่ะ พอมีรถไฟฟ้า BTS เข้ามา พื้นที่บริเวณรอบๆ สถานีรถไฟฟ้าก็เลยปรับเปลี่ยนไปเป็นคอนโดสูงที่มีราคาค่อนข้างสูงตามไปด้วย พอที่ดินในแนวรอบรถไฟฟ้าหายากและมีราคาแพง ผู้ประกอบการก็เลยหันไปซื้อที่ดินภายในซอยที่อยู่ไม่ไกลจากแนวรถไฟฟ้ามาขึ้นโครงการเป็นคอนโด Low-rise กันค่อนข้างเยอะ ทั้งในฝั่งสุขุมวิทวิทเลขคู่ และเลขคี่

ส่วนขยับมามองที่ซอยสุขุมวิท 50 ซอยนี้จะมีข้อดีตรงที่อยู่ใกล้ทางขึ้นลงทางด่วนด้วย ไม่ใช่ซอยแคบๆ แบบซอยอื่น คอนโด Low-rise ก็เลยมีเปิดตัวให้เห็นค่อนข้างเยอะ มีทั้งเป็นโครงการเดียว อาคารเดียว ยูนิตไม่เยอะ ไปจนถึงกลุ่มคอนโดที่อยู่ในพื้นที่เดียวกัน ทีมีจำนวนยูนิตค่อนข้างมากค่ะ  รวมๆ แล้วก็อาจจะไม่ได้มีการพัฒนาพื้นที่ที่หวือหวาอะไรมาก ก็ยังเน้นไปที่พื้นที่อยู่อาศัยที่อยู่ไม่ไกลจากเมืองค่ะ ชาวต่างชาติก็เริ่มย้ายเข้ามาอยู่พื้นที่บริเวณนี้กันมากขึ้น ขยับขยายมาจากเอกมัย ทองหล่อ ที่ราคาคอนโดค่อนข้างสูง จริงๆ อ่อนนุชปัจจุบันก็ราคาคอนโดก็เพิ่มสูงอยู่นะคะ แต่ก็ยังไม่เท่าโซนเอกมัย-ทองหล่อ

ส่วนที่เพิ่มเติมเข้าอีกจุด คือ Century The Movie Plaza อ่อนนุช  ที่กำลังก่อสร้างอยู่ตรงข้าม BTS อ่อนนุช นั่นเองค่ะ

ด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบ

Sign Condo สุขุมวิท 50 ประกอบไปด้วยอาคารสูง 8 ชั้น 1 อาคาร มีจำนวนยูนิตไม่มาก อยู่ที่ 105 ยูนิต โทนสีอาคารจะเป็นสีขาว-เทาเป็นหลักค่ะ ตกแต่ง Facade ด้านข้างอาคารด้วยบาน Perforated Metal ฉลุลาย ที่นอกจากจะทำให้อาคารดูสวยงามแล้วสามารถใช้ประโยชน์เรื่องการกรองแสง  พรางสายตาจากภายในห้องพักอาศัย และช่วยในเรื่องความปลอดภัยได้อีกด้วย

แปลนอาคาร Sign Condo Sukhumvit 50 เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าง่ายๆ แบ่งห้องออกเป็น 2 ฝั่ง เป็นห้องที่หันไปทิศเหนือและใต้ มีทางเดินตรงกลาง ซึ่งพื้นที่รอบๆ โครงการจะเป็นบ้านพักอาศัยสูง 2 ชั้น อาจจะมีบางห้องที่ชั้น 2 ที่หันจะเจอเพื่อนบ้านบ้าง  ถ้าใครไม่อยากโดนบล็อกวิว  ชอบเห็นวิวโล่งๆ ก็เลือกชั้น 3 ขึ้นไปจะชัวร์สุดค่ะ ตัวโครงการ Sign Condo Sukhumvit 50 จะอยู่เกือบๆ จะสุดซอยย่อย พื้นที่บริเวณนั้นส่วนใหญ่ก็เป็นบ้านพักอาศัยที่มีพื้นที่สวนด้วย ค่อนข้างเงียบสงบ ไม่มีรถเข้าออกพลุกพล่านเพราะเป็นซอยตัน

สำหรับแปลนห้องของโครงการ Sign Condo สุขุมวิท 50 นั้นหลักๆ ก็จะเป็นแบบ 1 ห้องนอน Type A ตามห้องตัวอย่างค่ะ แต่ละตำแหน่ง ฟังก์ชั่นรวมๆ กันเหมือนกัน ต่างกันที่ขนาดห้องหรือห้องกลับด้านสลับซ้ายขวากันเฉยๆ   สำหรับห้องนอนจะกั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อน ซึ่งบานเลื่อนแต่ละบาน จะไม่ได้ fix ต่อกันแบบคอนโดที่อื่นๆ ค่ะ จะเลื่อนปิดแค่สองบานด้านข้าง แล้วตรงกลางเปิดไว้สำหรับดูทีวีที่พื้นที่นั่งเล่นก็ได้ ซึ่งข้อดีของการกั้นห้องนอนด้วยประตูกระจกบานเลื่อนนั้นก็คือการช่วยให้ห้องดูกว้างขึ้น เพียงแต่ความเป็นส่วนตัวก็อาจจะลดลง  ซึ่งก็แก้ไขได้โดยการติดม่านนั่นเองค่ะ  ส่วนแบบ 1 ห้องนอน พลัส จะพิเศษขึ้นมาตรงที่ได้ครัวปิด แยกต่างหาก ห้องนี้ก็จะทำครัวได้สบายๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นรบกวน  แบบนี้จะได้อ่างอาบน้ำในห้องน้ำแบบนั่งอาบเพิ่มขึ้นมาด้วย รวมๆ แล้วฟังก์ชั่นการใช้งานตรงพื้นที่นั่งเล่น กับห้องนอนก็จะคล้ายๆ กับแบบ 1 ห้องนอน แต่จะกว้างขวางกว่าค่ะ

ด้านวัสดุของ Sign Condo Sukhumvit 50  นั้นให้มาเป็นแบบ Fully Furnished ซื้อแค่พวกเครื่องใช้ไฟฟ้า ทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้าก็เข้าอยู่ได้แล้วค่ะ  เพราะโครงการมีให้ตั้งแต่ตู้เก็บรองเท้า ตู้เก็บของที่มีอยู่ค่อนข้างเยอะ ตู้เสื้อผ้า เตียง โต๊ะข้างเตียง โต๊ะทำงาน โซฟา โต๊ะกลาง ชุดโต๊ะทานข้าว รวมไปถึงเคาท์เตอร์ครัว ที่ให้เตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควันมาด้วย แอร์ก็ได้นะคะ ส่วนอุปกรณ์อาบน้ำก็ได้ครบหมดเช่นกัน มีฉากกั้นอาบน้ำให้ด้วย ส่วนวัสดุพื้นฐานพวกพื้นห้อง ผนังก็จะติด Wallpaper ให้ ตัวประตูบานเลื่อนกระจกห้องนอนก็ดูแข็งแรงทนทานดี ได้กระจกสีชา ส่วนระเบียงบาน Perforated ที่ได้เพิ่มมาจากคอนโดอื่นๆ ก็ดูแปลกตา สวยงาม และใช้ประโยชน์ได้จริง  เพิ่มเติมอีกอย่างคือ ระบบ Smart Home Function และ Sound System Controller ที่ได้มาพร้อมกับห้องด้วยค่ะ

พื้นที่ส่วนกลางของคอนโด SIGN สุขุมวิท 50 จะมีอยู่ที่ชั้น 2 เป็น Co-Working Space Lobby, มุมห้องสมุด ส่วนชั้นบนสุดจะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกสระเด็ก, จากุชชี่, ฟิตเนส แล้วก็มีพื้นที่สวนที่ทั้งชั้นล่างสุด, ชั้น 2 และ ชั้นดาดฟ้า   สัดส่วนการใช้งานลิฟต์โดยสาร 2 ตัว กับ 105 ยูนิต  เฉลี่ยออกมาได้ 53 ยูนิตต่อลิฟต์ 1 ตัว ถือว่าใช้งานได้สบายๆ ไม่หนาแน่นเลยค่ะ จำนวนยูนิตค่อนข้างน้อยอยู่แล้ว มีความเป็นส่วนตัวสูงพอสมควร  ที่จอดรถ 40% ก็ถือว่าค่อนข้างน้อยไปนิดเมื่อเทียบกับราคาขาย คอนโดอาจจะไม่ได้อยู่ไกลจากรถไฟฟ้ามากนัก  แต่ก็ไม่ได้อยู่ในระยะที่เดินไปได้สบายๆ ทางโครงการเลยมีบริการ Shuttle bus ไปส่งที่รถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุชด้วย

Score Summary

สุดท้ายก็ขอจบรีวิวด้วยการให้คะแนนเช่นเคยค่ะ  (อ่านเกณฑ์การให้คะแนนคอนโดมิเนียมที่นี่)

และสามารถเข้าไปเยี่ยมชม Fan Page ของเราเพื่อติดตามรีวิวโครงการบ้านและคอนโดได้ที่  https://www.facebook.com/Yusabuy

Sign-condo-สุขุมวิท-50

ทุกท่านสามารถสนับสนุนให้อยู่สบายสามารถทำรีวิวออกมาได้เรื่อยๆค่ะ  เพียงแค่เวลาไปดูโครงการบ้านและคอนโดที่ต่างๆ  เพียงช่วยระบุในแบบสอบถามของโครงการว่า ”อยู่สบาย.com” เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่ท่านติดตามอ่านอยู่  เวลาทางทีมงานขออนุญาตโครงการต่างๆเข้าไปทำรีวิวจะได้ทำได้ง่ายและสะดวกมากขึ้นค่ะ  (^_____^)

ถ้าหากว่ารีวิวของเรามีประโยชน์  ช่วยกด Like ด้านล่างสำหรับกำลังใจในการทำรีวิวของทีมงานด้วยนะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก