VITTORIO คอนโดหรูที่สุดจาก AP เปิดตึกเสร็จพร้อมเข้าชม ใจกลางทำเลย่าน The Em District

· 1 min read

AP  เผยโฉม VITTORIO (วิตโตริโอ) คอนโดมิเนียมระดับอัลตร้า-ลักซ์แห่งใหม่ ภายใต้แนวคิด “LIVING IN THE MASTERPIECE” ที่สุดของที่สุดในทุกมิติ ที่ซึ่งสุนทรียะผสานเข้ากับการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ  มูลค่าโครงการกว่า 3,500 ล้านบาท  ชูความเป็นเลิศในเรื่องของทำเล ราคา คุณค่าของงานศิลป์ การออกแบบ และการดูแลรักษาให้คงคุณค่าเสมือนครั้งแรกพบ ทั้งให้ความสำคัญสูงสุดกับความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย โดยมีจำนวนเรสซิเดนซ์ เพียง 88 ยูนิต  บนความสูง 28 ชั้น

Vittorio (ภาพที่ 13)
Vittorio

Vittorio (ภาพที่ 6)
Vittorio

 

VITTORIO ตั้งอยู่ในพื้นที่ขนาด 1.29 ไร่ บนทำเลทองต้นซอยสุขุมวิท 39  ใกล้ BTS สถานีพร้อมพงษ์ และย่านการค้า The Em District มอบความสะดวกสบายในการเดินทางและสีสันการใช้ชีวิต ในราคาเริ่มต้น 28 ล้านบาท

VITTORIO ได้รับแรงบันดาลใจในการดีไซน์มาจากสถาปัตยกรรมอันเลื่องชื่อแห่งเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี ไม่ว่าจะเป็น “Uffizi Gallery” พิพิธภัณฑ์ศิลป์ด้านจิตรกรรมและประติมากรรมชื่อก้องโลก และ “Vasari Corridor” โถงทางเดินระหว่างพระราชวังถึงคฤหาสน์ที่สะท้อนหลักคิดในการออกแบบที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนตัวสูงสุด … ภายใน VITTORIO เลือกใช้ “Palissandro Bluette” ซึ่งเป็นหินอ่อนหายากและมีเพียงแห่งเดียวในโลก มาใช้ตกแต่งอาคาร  โดยเลือกใช้ส่วนที่งดงามที่สุดเพียง 30% เท่านั้นเท่านั้น  รวมถึงการร่วมมือกับนักสร้างสรรค์งานคราฟต์ระดับโลกอย่างอเล็กซานเดอร์ ลามอนต์ (Alexander Lamont) ในการออกแบบ luxury furniture ดีไซน์พิเศษให้กับ VITTORIO โดยเฉพาะ

 

Vittorio (ภาพที่ 19)
ภายในล็อบบี้ Vittorio

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เผยว่า โครงการ VITTORIO เป็นผู้นำรายแรกที่ชูความ luxury ระดับ Masterpiece ที่แตกต่าง  ให้ความสำคัญในการเลือกสรรทุกองค์ประกอบทั้งงานสถาปัตยกรรมและงานอินทีเรียอย่างละเมียดละไมที่สุด

“เฟอร์นิเจอร์และผลงานศิลป์ที่ใช้ตกแต่งพื้นที่ส่วนกลางของ VITTORIO ได้คำนึงถึงเมื่อลูกค้าได้เป็นเจ้าของ หรือซื้อไว้เพื่อเป็นมรดกให้กับลูกหลานแล้วต้องมีมูลค่าเพิ่มขึ้น เราจึงเลือกนำชิ้นงานศิลปะหายากที่มีมูลค่าสูงของศิลปินชาวไทยที่โด่งดังในต่างประเทศ อาทิ อ.เขียน ยิ้มศิริ, อ.นุกูล ปัญญาดี เป็นต้น (เฉพาะมูลค่างานศิลป์มากกว่า 20 ล้านบาท) มาตกแต่งภายในโครงการ จะเห็นว่าเมื่อเดินเข้ามาในโครงการนอกจากจะเตะตาด้วยหินอ่อนทอประกายระยิบระยับที่สร้างความแตกต่างเพียงหนึ่งเดียวแล้ว ยังเสมือนได้ชื่นชมงานศิลปะทุกครั้งที่ได้ก้าวเข้ามา โดยผลงานของศิลปินชาวไทยนั้นได้วางเคียงคู่กับเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบเป็นพิเศษโดย Alexander Lamont พร้อมนำผลงานสร้างชื่อของเขาอย่างหนังกระเบนมาใช้ตกแต่งในโถงไพรเวทลิฟต์ทุกตัวเพื่อเพิ่มมูลค่าให้ตัวโครงการอีกด้วย” นายวิทการกล่าวเสริม

Vittorio (ภาพที่ 2)

Vittorio (ภาพที่ 5)

 

VITTORIO จึงมีจำนวนเรสซิเดนซ์เพียง 88 ยูนิต โดยในแต่ละชั้นมีเพียง 4 ยูนิต  ทุกยูนิตจึงเป็นห้องหัวมุม  และไม่ใช้ผนังร่วมกับเรสซิเดนซ์อื่นเลย  ความกว้างของโถงทางเดินในแต่ละชั้นที่กว้างถึง 1.6 เมตร แบ่งสเปซพักอาศัยให้แต่ละเรสซิเดนซ์แยกออกจากกัน เป็นหลักประกันถึงสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบเป็นพิเศษ รวมถึงมีลิฟต์ส่วนตัวเฉพาะในแต่ละเรสซิเดนซ์ เลย์เอาท์ภายในแต่ละเรสซิเดนซ์ของ VITTORIO ได้รับแรงบันดาลใจจากที่อยู่อาศัยของตระกูลผู้มั่งคั่งแห่งเมืองฟลอเรนซ์ มีการแบ่งส่วนพักอาศัยและส่วนเซอร์วิส (back of  the house) ออกจากกัน พร้อมทางเข้า-ออกที่แยกลิฟต์เซอร์วิสออกจากลิฟต์โดยสารเรสซิเดนซ์ อีกทั้งส่วนต้อนรับ ‘VITTORIO Concierge’ ก่อนเข้าสู่ส่วนล็อบบี้ “Galleria Medici” ยังได้รับการออกแบบให้พรั่งพร้อมด้วยระบบเข้าออกอาคารอัจฉริยะ เพื่อความปลอดภัยและสะดวกสบายสูงสุด

Vittorio (ภาพที่ 7)

Vittorio (ภาพที่ 4)

Vittorio (ภาพที่ 3)

 

นอกจากนั้นแล้วเรายังคำนึงถึงการบริหารจัดการโครงการเพื่อรักษา ดูแลไม่ให้มูลค่าของทรัพย์สินส่วนกลางภายในโครงการเสื่อมลง โดยเฉพาะชิ้นงานศิลปะระดับ Masterpiece ต่างๆ ภายในโครงการ  ซึ่งสำหรับโครงการ VITTORIO แห่งนี้เราจะมีเจ้าหน้าที่บริหารอาคารที่มีประสบการณ์และความชำนาญการเฉพาะด้าน ในเรื่องของการบริหารจัดการโครงการระดับอัลตร้า-ลักซ์มาดูแลความงดงามเรียบร้อยของ VITTORIO โดยเฉพาะ ตลอดจนมีการจัดทำคู่มือนำเสนอขั้นตอน และวิธีในการดูแลรักษางานคราฟท์แต่ละชิ้นอย่างละเอียด

นอกจากนี้ VITTORIO ยังมีสิ่งอำนวย-ความสะดวกระดับ Masterpiece ที่ครบครันเทียบเท่าโรงแรมระดับห้าดาว ณ ชั้น 27 และ 28 ไม่ว่าจะเป็น “Arno Vitality Pool” สระว่ายน้ำที่มาพร้อมกับระบบ Hydrotherapy ที่มีถึง 7 สเตชั่น ออกแบบภายใต้แนวคิดวารีบำบัดเพื่อบรรเทาอาการเมื่อยล้า หรือความเครียดจากการทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึง “Club Kinetic” พื้นที่ออกกำลังกายที่มาพร้อมกับวิวพาโนรามา อีกทั้งยังมีพื้นที่อันเป็นส่วนตัวด้วยการออกแบบสเปซสำหรับเครื่องวิ่งที่แยกเฉพาะบุคคล

Vittorio (ภาพที่ 8)

Vittorio (ภาพที่ 10)

Vittorio (ภาพที่ 12)

“สำหรับภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมระดับอัลตร้า-ลักซ์ในเมือง (ระดับราคา 3 แสนบาทต่อตารางเมตรเป็นต้นไป) ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาถือว่าได้รับความสนใจอย่างมาก และยังมีแนวโน้มการเติบโตไปได้อีก เพราะถ้าดูยอดขายที่เกิดขึ้น ณ สิ้นไตรมาส 1 ปี 2560 สินค้ากลุ่มอัลตร้า-ลักซ์ ที่เปิดตัวในเมืองที่มีสัดส่วนยอดขายรวมประมาณ 70-80% จากสินค้ากลุ่มอัลตร้า-ลักซ์ทั้งหมด และถ้าดูในภาพรวมสินค้ากลุ่มนี้ที่เปิดตัวแล้วสร้างเสร็จยังมีอยู่ไม่มาก ถือว่าจริงๆ แล้วสินค้ากลุ่มอัลตร้า-ลักซ์ในบ้านเรายังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น หัวใจสำคัญของการพัฒนาคอนโด เพื่อเจาะกลุ่มตลาดระดับอัลตร้า-ลักซ์จึงไม่ใช่แค่ทำเลต้องดี       แต่ทุกๆ รายละเอียดของโครงการต้องสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้ด้วย” นายวิทการกล่าวสรุป

VITTORIO 

  • เจ้าของโครงการ >> บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซอยสุขุมวิท 39  ใกล้ BTS สถานีพร้อมพงษ์
  • ขนาดที่ดิน >>> 1-2-93 ไร่
  • จำนวนชั้นและจำนวนอาคาร >>>  อาคารชุดพักอาศัย สูง 28 ชั้น 1 อาคาร
  • ประเภทห้องและขนาดห้อง >>>
    • 2 ห้องนอน  80 ยูนิต
    • Duplex        6  ยูนิต
    • Penthouse  2 ยูนิต
  • จำนวนยูนิต >>> ห้องพักอาศัย  88  ยูนิต
  • ที่จอดรถ >>> 142 คัน หรือ 161% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันเก็บข้อมูล >>>  เริ่ม 28 ล้านบาท
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร >>>350,000 บาท/ตร.ม.
  • ค่าส่วนกลาง >>>  120 บาท/ตร.ม.
  • พิกัด GPS >>>  13.747973, 100.548928
  • เว็บไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • เยี่ยมชมโครงการ >>> นัดหมายก่อนล่วงหน้าได้ที่ 061-491-8888

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก