อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ สนับสนุนงานใหญ่ระดับโลก “Techsauce Global Summit 2017

· ~ 1 min read

ANANDA's Urbantech future vision (ภาพที่ 1)

อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ สนับสนุนงานใหญ่ระดับโลก Techsauce Global Summit 2017 งานสัมมนาที่รวบรวมองค์ความรู้และเทคโนโลยีระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน พบกัน 28 – 29 กรกฎาคมนี้ ที่ โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยงานนี้ รวบรวมสุดยอด 1,000 Startups 6,000 Attendees 500 Venture capitalists 200 Journalists จากวิสัยทัศน์ และเป้าหมายของบริษัทที่มุ่งมั่นก้าวสู่ UrbanTech และเพื่อเป็นเวทีและพื้นที่ให้อนันดาได้แชร์นโยบาย มุมมอง ความรู้ ความคิดเห็น และ Innovation สู่ชุมชนของสตาร์ทอัพชื่อดัง ขอเชิญร่วมเยี่ยมชมบูธ ANANDA’s Urbantech future vision พบกับสุดยอด Startup มากมาย อาทิ  Chatbot, Connected Living, Virtual viewing, Smart service, Urban mobility

ANANDA's Urbantech future vision (ภาพที่ 2)ANANDA's Urbantech future vision (ภาพที่ 4)ANANDA's Urbantech future vision (ภาพที่ 3)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก