เปิดตัวทาวน์โฮม The Cube Town Lamlukka เริ่ม 1.89 ลบ. ปลื้มยอดจองสูง 35%

· ~ 1 min read
The Cube Town Lamlukka (เดอะคิวบ์ ทาวน์ ลำลูกกา)
The Cube Town Lamlukka (เดอะคิวบ์ ทาวน์ ลำลูกกา)

นายภูมินทร์ ปิยะวานิชย์  ประธานกรรมการ นายวิชิต อำนวยรักษ์สกุล กรรมการผู้จัดการ และนายณรงค์ พรเศรษฐ์กุล ผู้บริหารโครงการ The Cube Town Lamlukka (เดอะคิวบ์ ทาวน์ ลำลูกกา) บริษัท คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด  3 ผู้บริหารพอใจเป็นอย่างมากกับยอดการจองโครงการ The Cube Town Lamlukka ทาวน์โฮม 2 ชั้น (4 ห้องนอน 3 ที่จอดรถ) สูงถึง 35% หลังเปิดโครงการฯ อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อต้นเดือนสิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา และโซนด้านหน้าพร้อมโอนกรรมสิทธิ์และเข้าอยู่ได้ในเดือนกันยายน 2560 นี้  ส่วนโซนกลางและโซนด้านในติดสวนหย่อมอยู่ระหว่างเปิดพรีเซล ด้วยทำเลย่านลำลูกกา คลอง 3 มีแหล่งงานหลายแห่ง และใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคูคต (ในอนาคต) เดินทางสะดวกเข้าออกได้หลายเส้นทาง ทำให้ลูกค้าเกิดการตัดสินใจจองซื้อที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องก่อนการเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ ทั้งลูกค้าที่มาจากโซนลำลูกกา หรือย่านใกล้เคียง อาทิ ธัญบุรี รังสิต (จ.ปทุมธานี) และย่านสายไหม (บางเขน) รวมถึงผู้ลงทุนที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่เป็นลูกค้าเดิมของบริษัทฯ ให้ความสนใจและจองไว้เพื่อลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในอนาคตด้วย

The Cube Town Lamlukka (เดอะคิวบ์ ทาวน์ ลำลูกกา)
The Cube Town Lamlukka (เดอะคิวบ์ ทาวน์ ลำลูกกา)

The Cube Town Lamlukka (เดอะคิวบ์ ทาวน์ ลำลูกกา)
The Cube Town Lamlukka (เดอะคิวบ์ ทาวน์ ลำลูกกา)

เดอะคิวบ์ ทาวน์ ลำลูกกา ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 4-5.70 เมตร  เริ่มราคา 1.89 ลบ.* กับพื้นที่ใช้สอยรวม 100-130 ตร.ม./หลัง   4 ห้องนอน 3 ที่จอดรถ ทุกแปรงติดถนนหลักของโครงการกว้าง 12 เมตร พร้อมเลนจักรยาน (Bike Zone) และลู่วิ่งออกกำลังกาย (Outdoor Jogging Track) รวม 145 หลัง และอาคารพาณิชย์ 3 หลัง ที่สร้างเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์และพร้อมเข้าพักอาศัย (โซนด้านหน้า) หรือลงทุนอสังหาริมทรัพย์ พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง อาทิ ห้องฟิตเนต สวนหย่อมบรรยากาศร่มรื่น ระบบรักษาความปลอดภัยและกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคูคต (ในอนาคต) เข้าออกถนนได้หลายเส้นทางทั้งถนนลำลูกกา และถนนรังสิต-นครนายก หรือถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนฝั่งตะวันออก) ใกล้แหล่งงาน หน่วยงานราชการ สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล สนามบินดอนเมือง และห้างสรรพสินค้า

เชิญชมทาวน์โฮมตัวอย่างได้ทุกวัน และรับเงื่อนไขพิเศษเพียงลงทะเบียนที่เว็บไซต์ www.thecube-condo.com และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง  www.facebook.com/the cube-condo และสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ของโครงการฯ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 1246 กด เดอะคิวบ์ทาวน์ ลำลูกกา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก