เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จับมือ เอสซีจี ผนึกสินเชื่อ กสิกรไทย บ้าน Smart Care ซื้อบ้านแบรนด์ เอ็น.ซี อนุมัติปั๊ป เป็นเจ้าของบ้านทันที

· ~ 1 min read

เอ็น.ซี เดินหน้าครึ่งปีหลัง ผนึก แบรนด์ชั้นนำ SCG  จับมือ ธนาคารกสิกรไทย ชู Smart Care ตามคอนเซ็ปต์ NCXT  ลูกค้าซื้อบ้านได้ง่าย อนุมัติสินเชื่อบ้าน รับดอกเบี้ย 0.75% นาน 1 ปี

เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จับมือ เอสซีจี ผนึกสินเชื่อ กสิกรไทย - (ภาพที่ 2)

สมนึก ตันฑเทอดธรรม รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า เอ็น.ซี  พัฒนาโครงการบ้านแนวราบ และแนวสูง ดัน Product Strategy ชู NCXT  ปี 2017( NC Cross Innovation & Home Technology )  ด้วย Smart Eco, Smart Care  ตอบโจทย์การอยู่อาศัยบ้านแห่งอนาคต พัฒนานวัตกรรมระบบบ้าน โดยเลือกใช้

  • สินค้านวัตกรรมระบบระบายอากาศ Active AIRflow™ System รุ่น LITE จาก SCG Living Tech มุ่งเน้นการสร้างสภาวะอยู่สบาย
  • และสุขภาพที่ดีของสมาชิกครอบครัวด้วยแนวคิด Cool Comfort Technology
  • ควบคุมคุณภาพอากาศภายในบ้านที่ดี ให้มีอากาศใหม่ หมุนเวียน ดีต่อสุขภาพ Active AIRflow™ System รุ่น LITE มาผนวก

นำร่องต่อยอดแบรนด์คุณภาพ “บ้านฟ้าปิยรมย์”  รองรับความต้องการบ้านนวัตกรรมโครงการใหญ่ ทำเลโซนเหนือ โครงการ บ้านฟ้าปิยรมย์ เลคแกรนด์เด บ้านเดี่ยวริมทะเลสาบ ในสังคมคุณภาพ สอดรับยุค 4.0 ด้วย Home Automation ฟังก์ชั่นครบ เพียงปลายนิ้วสัมผัส ผ่าน Smart Phone บนพื้นที่ 73 ตารางวา 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 จอดรถ เริ่ม 4.9 ล้านบาท และโครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ นีว่า บ้านเดี่ยว ราคาเริ่มต้น 3.7 ล้านบาท. พร้อมเรือนรับรอง  Function Elder Care  เอ็น.ซี ชูจุดขาย Smart Eco และ Smart Care มอบความสุขให้กับครอบครัวยุคใหม่พร้อมนวัตกรรม สะดวกสบายในการใช้ชีวิต ให้ทุกช่วงวัยของสมาชิกในครอบครัว  ได้ใช้ชีวิตในบ้านได้อย่างมีความสุข

สมนึก กล่าวต่อ เอ็น.ซี ได้พันธมิตรที่ดีในการพัฒนาสินค้า รองรับความต้องการในทุก Segments ของแบรนด์เรา  อีกทั้งยังได้ร่วมกับ ธนาคาร กสิกรไทย เติมความสุขให้กับผู้ที่ต้องการบ้านพร้อมอยู่   ด้วยแคมเปญสุดพิเศษ ซุปเปอร์คุ้ม กับสินเชื่อบ้าน Smart Care ให้คุณเป็นเจ้าของบ้านง่ายๆ ในทุกโครงการ แบรนด์ เอ็น. ซี

  • มอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ 0.75% นาน 1 ปี
  • พร้อมมอบส่วนลด สุงสุด 5,000 บาท จาก SCG Elder Care Solution เพื่อการเตรียมที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุ
  • การบริการแบบครบวงจรด้านสุขภาพ Health at Home บริการดูแล ผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่บ้าน

สนใจสามารถสมัครเพื่อรับบริการได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2560 อีกทั้งการผนึกแบรนด์ร่วมกับ SCG และธนาคารกสิกร ครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย  แนวคิดนวัตกรรม NCXT จะใช้กับทุกโครงการ ภายใต้แบรนด์ของ เอ็น.ซี ทำให้เกิดภาพชัดเจนมากขึ้น ของการได้อยู่อาศัยในสังคมที่อบอุ่น มีการบริการครบวงจร   สร้างความคุ้มค่าให้กับผู้อยู่อาศัย  ซึ่งเป็นลูกค้าของเอ็น.ซี.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก