The Agent จัดงานสัมมนาการลงทุนในอสังหาฯ ใน London ประเทศอังกฤษ 20 ส.ค.นี้

· ~ 1 min read
โครงการที่น่าลงทุนในอังกฤษ - (ภาพที่ 3)
Royal Arsenal Riverside

 

โครงการที่น่าลงทุนในอังกฤษ - (ภาพที่ 4)
Royal Arsenal Riverside

 

บริษัท ดิ เอเจ้นท์ (พร็อพเพอร์ตี้ เอ๊กซ์เพิร์ท) จำกัด บริษัทในเครือ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จัดงานสัมมนา “Exclusive London Property Seminar with The Berkeley Group, A Leading Developer from England”  อัพเดทการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ เกี่ยวกับแหล่งการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น Safe heaven ยอดนิยมของเหล่านักลงทุนทั่วโลก อย่างกรุงลอนดอนแบบเจาะลึก พร้อมแนะนำโครงการน่าลงทุนอย่างโครงการ Royal Arsenal Riverside โดยมีตัวแทนจาก The Berkeley Group นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่จากประเทศอังกฤษ มาให้ความรู้เกี่ยวกับการลงทุนแก่นักลงทุนชาวไทย และ คุณอัณณพ วงศ์ชุมพิศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้บริหารสูงสุด บริษัท ดิ เอเจ้นท์ (พร็อพเพอร์ตี้ เอ๊กซ์เพิร์ท) จำกัด ร่วมให้ข้อมูล ในวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2560 โดยแบ่งรอบการเข้าฟังสัมมนาออกเป็น 2 รอบ รอบเช้าเวลา 09.30 – 12.00 น. และ รอบบ่าย 13.30 – 16.00 น. ณ Siam Kempinski Hotel Bangkok สนใจเข้าร่วมฟังสัมมนาติดต่อสอบถามได้ที่ บ.ดิเอเจ้นท์ พร็อพเพอร์ตี้เอ็กซ์เพิร์ท โทร 02-056-2333 หรือ  www.theagent.co.th

 

ในวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2560
รอบเช้าเวลา 09.30 – 12.00 น.
รอบบ่าย 13.30 – 16.00 น.
ณ Siam Kempinski Hotel Bangkok

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก