The Cube Condo นำ 2 โปรเจค รุกตลาดย่านรามอินทรา ที่ Amorini Mall

· ~ 1 min read
The Cube Plus Minburi (เดอะคิวบ์ พลัส มีนบุรี)
The Cube Plus Minburi (เดอะคิวบ์ พลัส มีนบุรี)

The Cube Plus Minburi (เดอะคิวบ์ พลัส มีนบุรี) และ The Cube Station Ramintra 109 (เดอะคิวบ์ สเตชั่น รามอินทรา 109) คอนโด Low rise  8 ชั้น บนถนนรามอินทรา ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีตลาดมีนบุรีและสถานีบางชัน (ในอนาคต) ผ่านการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมแล้ว (EIA APPROVED) มาจัดบูทประชาสัมพันธ์โครงการตั้งแต่วันนี้ – 3 กันยายน 2560 โซนหน้าร้านสตาร์บัคส์ ณ อมอรินีมอลล์ รามอินทรา (Amorini Mall) พร้อมนำห้องตำแหน่งสวยและเงื่อนไขพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการพักอาศัยเอง หรือต้องการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่จองที่บูท

The Cube Plus Minburi มีขนาดห้อง 24 – 49.5 ตร.ม. เริ่มต้น 1.39 ล้านบาท และ The Cube Station Ramintra 109  มีขนาดห้อง 24 – 34 ตร.ม. เริ่มต้น 1.19 ล้านบาท (ทั้ง 2 โครงการอยู่ระหว่างการก่อสร้าง) ตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ (Fully Furnish) ทุกฟังก์ชั่นจาก Modernform พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกาย ห้องซาวน่า (แยกชาย/หญิง) สวนหย่อม กล้องวงจรปิด (CCTV) Digital door lock (กลอนประตูดิจิตอล) ของซัมซุงทุกยูนิต ระบบคีย์การ์ดทางเข้าอาคาร และลิฟท์แบบคีย์การ์ดล็อคชั้น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง Wi-Fi อินเตอร์เน็ตที่ล็อบบี้ส่วนกลาง การเดินทางสะดวกติดถนนใหญ่ และใกล้ห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล ร้านอาหาร ตลาด ฯลฯ

พบกันได้ที่บูท The Cube Condominium สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1246  หรือชมห้องตัวอย่างได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด และติดตามความเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊ค >>> คลิกที่นี่ และ www.thecube-condo.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก