All Inspire ร่วมทุน Hoosiers เปิดโครงการใหม่ร่วม 6,000 ล้านบาท ลุยโครงการแรก The Excel Hideaway Sukhumvit 50

· ~ 1 min read

บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ The Excel และ Rise เปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจ  ยักษ์ใหญ่อสังหาฯ จากญี่ปุ่น  กลุ่มทุน Hoosier Holding  ร่วมทุนเพื่อพัฒนาโครงการต่างๆ ของบริษัทฯ  เบื้องต้นเตรียมลงทุน 3 โครงการ มูลค่า 5,000-6,000 ล้านบาท  โดยร่วมทุนในโครงการแรก The Excel Hideaway สุขุมวิท 50  มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท

All Inspire Hoosier Holding (ภาพที่ 4)All Inspire Hoosier Holding (ภาพที่ 10)

 

นายธนากร ธนวรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้เสริมความแข็งแกร่งโดยการจับมือเป็นพันธมิตรกับกลุ่มทุน Hoosier Holding  ในการร่วมทุนแบบ Joint Venture  ซึ่งมีเป้าการลงทุนเบื้องต้นประมาณปีละ 5,000 – 6,000 ล้านบาท อย่างต่อเนื่อง  โดยเป้าหมายในปีนี้ ทาง All Inspire  ตั้งเป้าการเติบโตพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม 7 โครงการ มูลค่า 9,700 ล้านบาท  ซึ่งทุกโครงการมีความโดดเด่นแตกต่างกัน  ทั้งนี้เชื่อว่าการได้ร่วมทุนกับพันธมิตรจากญี่ปุ่นอย่าง Hoosier Holding  จะสร้างความแข็งแกร่งอย่างก้าวกระโดดให้กับบริษัท

 

Hoosier Holding เป็นบริษัทชั้นนำในตลาดหลักทรัพย์ญี่ปุ่น  มีธุรกิจหลากหลาย เช่น คอนโดมิเนียม บ้าน อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน  ที่พักอาศัยเพื่อผู้สูงอายุ  และบริการต่างๆ ที่เกี่ยวโยงกับอสังหาริมทรัพย์   และประกอบกิจการมายาวนานกว่า 23 ปี  ทั้งยังได้รับรางวัลการันตีอันดับ 1 ทางด้านโครงสร้าง  และงานดีไซน์หลายรางวัล  ในเขตเมืองชิบะ และไซตามะ  โดยปีที่ผ่านมา Hoosier Holding ลงทุนอสังหาฯ กว่า 31,900 ล้านบาท  และมียอดขาย  16,700 ล้านบาทต่อปี  โดยเป็นบริษัทที่เข้าไปอยู่ในลิส 1st section ของตลาดหลักทรัพย์โตเกียว  ที่ใช้ระยะเวลาน้อยที่สุดเพียง 9 ปี หลังจากก่อตั้งบริษัท

All Inspire Hoosier Holding (ภาพที่ 5)All Inspire Hoosier Holding (ภาพที่ 6)

 

ทาง Hoosier Holding ได้มีแผนขยายตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากขึ้น  โดยก่อนหน้าได้มีการซื้อหุ้นในบริษัทพัฒนาคอนโดมิเนียมในเวียดนาม  และบริษัทพัฒนาทาวน์เฮ้าส์ในประเทศกัมพูชาไว้  ส่วนในประเทศไทยจะเป็นครั้งแรก  ที่ทาง Hoosier Holding มีการร่วมทุนในลักษณะของ Joint Venture กับดีเวลลอปเปอร์ท้องถิ่น

สำหรับข้อตกลงในการพัฒนาที่จะเกิดขึ้นระหว่าง 2 บริษัท  จะร่วมกับพัฒนาโครงการนำร่อง 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 6,000 ล้านบาท  โดยโครงการแรกที่ร่วมทุนได้แก่ The Excel Hideaway Sukhumvit 50 มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท  ในสัดส่วน 51:49  โดยให้สิทธิ All Inspire เป็นผู้บริหารงานและวางแผลกลยุทธ์ทั้งหมด  ภายใต้แบรนด์ The Excel  ซึ่งโครงการ The Excel Hideaway Sukhumvit 50 ได้สร้างปรากฎการณ์ One day sold out ในส่วนของโควต้าห้องที่ขายให้ลูกค้าชาวไทย  ไปเมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา  และมีห้องอีกบางส่วนได้แบ่งไว้ทำตลาดในประเทศญี่ปุ่นผ่านทาง Hoosier Holding

All Inspire Hoosier Holding (ภาพที่ 7)

All Inspire Hoosier Holding (ภาพที่ 2)
The Excel Hideaway Sukhumvit 50
All Inspire Hoosier Holding (ภาพที่ 1)
The Excel Hideaway Sukhumvit 50

ท้งนี้เชื่อว่าจากการร่วมมือทางธุรกิจกับ Hoosier Holdings จะทำให้ได้รับองค์ความรู้และประสบการณ์ด้านเทคโนโลยี  นวัตกรรมการก่อสร้าง  เทคนิคการก่อสร้างบ้านที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานเผื่อผู้สูงอายุ  อันจะทำให้ All Inspire สามารถขยายฐานลูกค้าต่างชาติ  โดยอย่างยิ่งชาวญี่ปุ่นให้ได้มากขึ้นด้วย

สำหรับแผนงานในอนาคตของ All Inspire ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ ไปจนถึงในปี 2562  จะมีการขยายตลาดไปยัง luxury segment มากขึ้น  รวมถึงขยายตลาดไปทำแนวราบด้วย  เบื้องต้นมีแพลนจะเปิดโครงการแนวราบ The Vision Nawamin 85 และ The Vision Kaset-Nawamin รวมถึงตลาด luxury condominium ในภูเก็ต  ที่คาดว่าจะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้ด้วย

All Inspire Hoosier Holding (ภาพที่ 9)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
  1. We have rented a condo in the Excel Hideaway, Sukhumvit 50. After moving out again, we still wait for the re -transfer of our deposit. We cannot reach anybody from this company to receive any information of the status. Are they bankrupt now?

icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก