AP ปลื้มยอดขายแนวราบ 8 เดือนกว่า 10,400 ลบ. ลุยเปิดพรีเซลบ้านเดี่ยวแนวใหม่ 7 ทำเลเมือง ชูแนวคิดนวัตกรรมพื้นที่ Functional is Beautiful

· ~ 1 min read

เอพี ไทยแลนด์ สบโอกาสกระตุ้นตลาดบ้านเดี่ยว หลัง 8 เดือนแรกกวาดยอดขายรวมแนวราบไปแล้วกว่า 10,400 ล้านบาท คิดเป็น 80% ของเป้ายอดขายแนวราบทั้งปีที่ตั้งไว้ พร้อมลุยจัดงานใหญ่เปิดตัวบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ แบรนด์ “THE CITY” และ “CENTRO” 7 โครงการใหม่ 7 ทำเลเมือง มูลค่ารวม 10,700 ล้านบาท ย้ำจุดแข็งการเป็นหนึ่งเดียวเรื่องทำเลที่ตั้ง และการพัฒนานวัตกรรมดีไซน์ใหม่ผ่านแนวคิด Functional is Beautiful บ้านที่เข้าใจชีวิตคือบ้านที่สวยที่สุด เปิดจองราคาเริ่มต้น 4.89 – 25 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย สำหรับลูกค้าที่จองซื้อช่วงพรีเซลวันที่ 23 – 24 กันยายนนี้ ณ Sales Gallery โครงการเท่านั้น

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ภาพรวมของตลาดแนวราบระดับกลาง-บน Location ใจกลางเมืองนั้นยังไปได้ดีและมีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่อง สะท้อนจากยอดขายงาน PHENOMENAL 10 เอพีเปิดตัว 10 ทาวน์โฮมใหม่ใจกลางเมืองแบรนด์ “บ้านกลางเมือง” และ พลีโน่” เพียง 2 วัน (19–20 ส.ค.) สามารถทำยอดขายรวมกว่า 1,000 ล้านบาท ส่งผลให้ยอดขายแนวราบรวม 8 เดือน ทำได้แล้วกว่า 10,400 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วน 80% ของยอดขายแนวราบที่ตั้งไว้ทั้งปี ทั้งนี้วันที่ 23 – 24 กันยายนนี้  บริษัทฯ พร้อมจัดงานใหญ่เปิดพรีเซลบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ แบรนด์ “THE CITY” และ “CENTRO” ทั้งสิ้น 7 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 10,700 ล้านบาท  เน้นย้ำจุดแข็งทั้ง ‘การเป็นหนึ่งเดียวเรื่องทำเลที่ตั้ง’ และ ‘การพัฒนานวัตกรรมดีไซน์และแบบบ้านใหม่ๆ’ ภายใต้แนวคิด Functional is Beautiful – บ้านที่เข้าใจชีวิตคือบ้านที่สวยที่สุด เพื่อให้มั่นใจว่าพื้นที่ทุกตารางนิ้วในบ้านเดี่ยวเครือเอพีทุกโครงการ จะตอบไลฟ์สไตล์และการใช้งานได้จริง สู่เป้าหมายการยกระดับคุณภาพชีวิตครอบครัวเมืองอย่างยั่งยืน ซึ่งเชื่อมั่นว่าการเปิดตัวบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีและช่วยดันยอดขายของเอพีให้เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ ไฮไลท์สำคัญของงานเปิด Pre-sale บ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่  7 ทำเลเมือง ราคาเริ่มต้น 4.89–25 ล้านบาท ซึ่งประกอบด้วย

  • แบรนด์ “THE CITY” บ้านเดี่ยวเพื่อครอบครัวที่สมบูรณ์แบบกับ 4 ทำเลใหม่
    1. THE CITY พัฒนาการ
    2. THE CITY บางนา-กม.7
    3. THE CITY สาทร-สุขสวัสดิ์
    4. THE CITY ปิ่นเกล้า – บรมฯ
THE CITY พัฒนาการ
THE CITY พัฒนาการ
  • บ้านเดี่ยวแบรนด์ “CENTRO” สำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่กับ 3 ทำเลใหม่
    1. CENTRO บางนา-กม.7
    2. CENTRO พหล-วิภาวดี
    3. CENTRO รามอินทรา-จตุโชติ
Centro บางนา-กม7
Centro บางนา-กม7

ทุกโครงการ นอกจากจะตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนและสามารถเดินทางได้หลากหลายเส้นทางเชื่อมต่อสู่เมืองแล้ว ยังมาพร้อมแบบบ้านแนวคิดใหม่ดีไซน์ใหม่ ผสานความทันสมัยและความหรูหราอย่างลงตัว และการบริหารพื้นที่ภายในที่รองรับการใช้งานได้จริง และยังสามารถปรับเปลี่ยนเพื่อการใช้งานได้หลากหลาย ทั้งการใช้งานในวันนี้และอนาคต พร้อมการออกแบบพิเศษที่เชื่อมโยงพื้นที่สีเขียวรอบบ้านเข้าสู่ตัวบ้าน เพื่อการพักผ่อนที่ใกล้ชิดธรรมชาติ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พิเศษลงทะเบียนและจองในงานพรีเซลรับข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย ระหว่างวันที่ 23 – 24 กันยายนนี้ ณ  Sales Gallery โครงการเท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก