พาชมภาพ The Line จตุจักร-หมอชิต (The Line Jatujak-Mochit) เปิดตึกเสร็จ พร้อมเข้าอยู่

· ~ 1 min read

The Line จตุจักร-หมอชิต (The Line Jatujak-Mochit) นั้นถือเป็นคอนโดโครงการแรกที่ทางแสนสิริ กับ BTS จับมือกันพัฒนาเมื่อปี 2558 ด้วยเงินลงทุนรวมกันกว่า 5,700 ล้านบาทครับ  วันนี้ก็ได้ฤกษ์ดีเปิดตึกเสร็จเป็นครั้งแรก  ทีมงานก็ได้รับเชิญเข้าไปชมโครงการ  รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางต่างๆ ของคอนโดด้วย  จึงเก็บภาพมาฝากกันบางส่วนครับ

The Line จตุจักร หมอชิต (ภาพที่ 2)The Line จตุจักร หมอชิต (ภาพที่ 1)

 

The Line จตุจักร-หมอชิต เป็นคอนโดสูง 43 ชั้น  841 ยูนิต  บนพื้นที่ 4 ไร่ ใกล้กับ BTS หมอชิต  ที่จะมีการทำ skywalk เดินเชื่อมมาถึง  และคาดว่าจะสามารถเปิดใช้ได้ช่วงต้นปีหน้า (2561)

The Line จตุจักร หมอชิต (ภาพที่ 3)The Line จตุจักร หมอชิต (ภาพที่ 5)The Line จตุจักร หมอชิต (ภาพที่ 14)The Line จตุจักร หมอชิต (ภาพที่ 4)

 

จุดเด่นของโครงการนี้ก็คงจะเป็นเรื่องของวิวที่มองไปเห็นสวนสาธารณะ 3 สวน  พื้นที่ก็รวมๆ 700 ไร่ครับ   ลองดูรูป The Line จตุจักร-หมอชิต กันเพลินๆ เนอะ

The Line จตุจักร หมอชิต (ภาพที่ 16)The Line จตุจักร หมอชิต (ภาพที่ 6)The Line จตุจักร หมอชิต (ภาพที่ 7)The Line จตุจักร หมอชิต (ภาพที่ 8)The Line จตุจักร หมอชิต (ภาพที่ 10)The Line จตุจักร หมอชิต (ภาพที่ 11)The Line จตุจักร หมอชิต (ภาพที่ 9)

The Line จตุจักร หมอชิต (ภาพที่ 15)The Line จตุจักร หมอชิต (ภาพที่ 18)The Line จตุจักร หมอชิต (ภาพที่ 17)The Line จตุจักร หมอชิต (ภาพที่ 13)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก