อนันดาฯ จัดงาน Sneak Preview สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดคอนโด “Ashton Residence 41”

· ~ 1 min read
คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ (กลาง) บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ (กลาง) บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ (กลาง) บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน Sneak Preview สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดชม “Ashton Residence 41” คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ระดับ Luxury สุดหรูที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพียง 79 ยูนิตเท่านั้น บนทำเลใจกลางสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ เพียง 600 เมตร  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้อย่างลงตัว  ในราคาเริ่มต้น 18.5 ล้านบาท เปิดให้ชมห้องตัวอย่างจริงพร้อมสัมผัสวิวจริงได้ที่สำนักงานโครงการ โดยภายในงานมีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ คุณชัย เบญจรงคกุล, คุณซาร่า บอลล์, คุณมาชิดา เตชะไพบูลย์ คุณภัทรศยา ยงรัตนมงคล คุณธณัทร์ษริน สุสมาวัฒนะ คุณพรหมพร ยูวะเวส ร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ โครงการ Ashton Residence 41 ถ.สุขุมวิท

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก