“The Cube Town ลำลูกกา” ออกบูทแนะนำทาวน์โฮมมิติใหม่ @Zpell ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต

· ~ 1 min read
The Cube Town Lamlukka (เดอะคิวบ์ ทาวน์ ลำลูกกา)
The Cube Town Lamlukka (เดอะคิวบ์ ทาวน์ ลำลูกกา)

The Cube Town Lamlukka (เดอะคิวบ์ ทาวน์ ลำลูกกา) โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น มิติใหม่หน้าบ้านติดถนนหลักทุกหลัง แบบ 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถทุกหลัง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคูคตและสถานีลำลูกกาคลอง 3 (ในอนาคต) จาก บริษัท คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด ออกบูทแนะนำโครงการ The Cube Town Lamlukka และจัดโปรโมชั่นพิเศษ เริ่มต้นหลังละ 1.89 ล้านบาท เมื่อจองในงานเพียง 5,000 บาท/หลัง รับฟรีเครื่องปรับอากาศ 1 เครื่องทุกหลัง และฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์ ค่าส่วนกลาง ค่าประกันมิเตอร์ไฟฟ้าและน้ำประปา แท้งค์น้ำ เครื่องปั้มน้ำ (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) เป็นต้น

เชิญมาพบและปรึกษาการซื้อทาวน์โฮมได้ที่บูทโครงการฯ ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย. – 1 ต.ค. 2560  บริเวณชั้น 1 ลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้า Zpell (ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต)

 

ข้อมูลเพิ่มเติม 

โครงการ เดอะคิวบ์ ทาวน์ ลำลูกกา เป็นแบบหน้ากว้าง 4 – 5.70 เมตร มีพื้นที่ใช้สอยรวม 100-130 ตร.ม./หลัง ทุกแปรงติดถนนหลักของโครงการที่กว้างถึง 12 เมตร พร้อมเลนปั่นจักรยาน (Bike Zone) และลู่วิ่งออกกำลังกาย (Outdoor Jogging Track) ให้ความเป็นส่วนตัวทุกแปรง พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง อาทิ ห้องฟิตเนต สวนหย่อมบรรยากาศร่มรื่น ระบบรักษาความปลอดภัยและกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคูคต (ในอนาคต) เข้าออกถนนได้หลายเส้นทางทั้งถนนลำลูกกา และถนนรังสิต-นครนายก หรือถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนฝั่งตะวันออก) ใกล้แหล่งงาน หน่วยงานราชการ สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล สนามบินดอนเมือง และห้างสรรพสินค้า เชิญชมทาวน์โฮมตัวอย่างได้ทุกวัน หรือทางเว็บไซต์ www.thecube-condo.com และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางเฟสบุ๊ค >>> คลิกที่นี่ และสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ของโครงการฯ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 1246 กด เดอะคิวบ์ทาวน์ ลำลูกกา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก