LPN เปิดตัว “ลุมพินี พาร์ค พหล 32 (Lumpini Park Pahon 32)” ใกล้ปากซอยเสนานิคม ชูคอนเซ็ป Back to Nature

· ~ 1 min read

LPN เปิดตัวคอนโด “ลุมพินี พาร์ค พหล 32 (Lumpini Park Pahon 32)” โดยใช้คอนเซ็ปต์ “Back to Nature”  เชื่อยังมี demand จากศักยภาพทำเล เช่น รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย (หมอชิต-คูคต) ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ สถานศึกษา สถานที่ราชการ การันตี “ชุมชนน่าอยู่สำหรับคนทุกวัย” คุณภาพการบริหารหลังการขาย เริ่ม 3 ลบ. เปิดจอง 30 ก.ย.นี้

Lumpini-ParkLumpini Park Pahol 32 (ภาพที่ 5)

Lumpini Park Pahol 32 (ภาพที่ 6)

นางสาวเสาวณี อังกูรพิพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารการขาย บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) กล่าวว่า โครงการ ลุมพินี พาร์ค พหล 32  เป็นโครงการส่วนต่อขยาย (Expand Project) ต่อยอดความสำเร็จจากโครงการแรกในย่านนี้ คือ ลุมพินี เพลส รัชโยธิน ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนรุ่นใหม่วัยทำงานในทำเลกลางเมืองด้วยระบบขนส่งมวลชนสาธารณะ  ซึ่งในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวห่างจากหน้าโครงการเพียง 300 เมตร โดย “ลุมพินี พาร์ค พหล 32” พัฒนาภายใต้แนวคิด “Back to Nature” เสมือนยกสวนไว้กลางกรุงอันร่มรื่นด้วยสีเขียว โดยบริษัทยังเติมเต็มคุณค่าของผลิตภัณฑ์ (Product Value) ได้แก่

  • Fitness Zone และ Infinity Edge Pool สระว่ายน้ำที่ราวกับลอยฟ้าบนชั้น 24 ของอาคาร
  • Green Wall อาคารจอดรถที่ปกคลุมด้วยความเขียวของต้นไม้
  • Co-Living Zone รองรับกิจกรรมที่แตกต่าง สำหรับสมาชิกทุกวัยในครอบครัว
Lumpini Park Pahol 32 (ภาพที่ 13)
ห้องตัวอย่าง ลุมพินี พาร์ค พหล 32 แบบ 28 ตร.ม.
Lumpini Park Pahol 32 (ภาพที่ 1)
ห้องตัวอย่าง ลุมพินี พาร์ค พหล 32 แบบ 24 ตร.ม.

Lumpini Park Pahol 32 (ภาพที่ 14)

 

โครงการ Lumpini Park Pahon 32 มียูนิตให้เลือกทั้งแบบ Studio, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน   พร้อมเชื่อมั่นการบริหารงานขายหลังการเข้าพักอาศัยภายใต้การดูแลของนิติบุคคลอาคารชุดตามแนวคิด ชุมชนน่าอยู่สำหรับคนทุกวัย คุณค่างานบริการ (Service Value) ที่ LPN มอบแก่ลูกค้ากว่า 28 ปีที่ผ่านมา

ลุมพินี พาร์ค พหล 32 มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท มีจำนวนห้องชุด 546 ยูนิต  อยู่บนเนื้อที่ 4 ไร่เศษ จำนวน 1 อาคาร สูง 30 ชั้น  ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24.00-46.50 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้น 3 ล้านบาท และ ราคาขายเฉลี่ยอยู่ในช่วง 126,000-152,000 บาท/ตร.ม. (เฉลี่ย 135,000 บาท/ตร.ม.)  โดยเน้นสัดส่วนของห้องพักที่แบบสตูดิโอ (47%) และแบบ 1 ห้องนอนเป็นหลัก (47%) โดยมีแบบ 2 ห้องนอนอยู่ประมาณ 6%

Lumpini Park Pahol 32 (ภาพที่ 8)Lumpini Park Pahol 32 (ภาพที่ 9)

 

Lumpini Park Pahol 32 (ภาพที่ 4)
ห้องตัวอย่าง ลุมพินี พาร์ค พหล 32 แบบ 36 ตร.ม.
Lumpini Park Pahol 32 (ภาพที่ 3)
ห้องตัวอย่าง ลุมพินี พาร์ค พหล 32 แบบ 36 ตร.ม.

 

จากการสำรวจตลาดคู่แข่งในปีนี้  ตลาดคอนโดมิเนียมในรอบโครงการ ลุมพินี พาร์ค พหล 32 มีเปิดตัวไปแล้วรวม 12 โครงการ  ประมาณ 4,600 ยูนิต  มียอดขายได้ประมาณ 70%  และคาดว่าจนถึงสิ้นปีนี้จะมียอดเปิดโครงการเพิ่มเติมอีก 2,000 ยูนิต  จัดเป็นโซนที่มีการแข่งขันสูงมากของกรุงเทพฯ  และสำหรับแผนงานของทาง LPN  ในปัจจุบัน ได้ปรับเป้าเปิดโครงการเหลือ 7 โครงการ  จากที่วางแผนเอาไว้เมื่อต้นปีจำนวน 12 โครงการ  ซึ่งบริษัทจะเน้นพัฒนาโครงการโดยซื้อที่ดินแล้วพัฒนาเลย  ไม่ถือที่ดินเอาไว้  และจะบุกตลาดในเมืองมากขึ้น  หลังจากพบว่าโครงการคอนโดมิเนียมชานเมืองที่เคยทำตลาดอยู่  มีลูกค้าประสบปัญหาถูกธนาคารปฎิเสธสินเชื่อค่อนข้างสูง  และในไตรมาสสุดท้ายทาง LPN มีแผนจะเปิดโครงการอีก 2 โครงการ  ที่ซอยสาธุประดิษฐ์ 27 และวงแหวน-พระราม 3 ที่เป็นโครงการ mix-used project

Lumpini Park Pahol 32 (ภาพที่ 12)

Lumpini Park Pahol 32 (ภาพที่ 10)Lumpini Park Pahol 32 (ภาพที่ 11)

 

สำหรับคอนโด Lumpini Park Pahol 32 นี้ พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองซื้อวันงานเปิดตัว วันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้ รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท สำหรับขนาด 2 ห้องนอน และส่วนลด 100,000 บาท สำหรับห้อง Studio และ 1 ห้องนอน  นางสาวเสาวณีกล่าวทิ้งท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก