เปิดตัว “LIFE อโศก-พระราม 9” คอนโดขนาดใหญ่ ด้วยพื้นที่ส่วนกลางกว่า 7.5 ไร่ จาก AP

· ~ 1 min read

AP (Thailand) จับมือ Mitsubishi Estate Group (MEC) เปิดตัว LIFE อโศก-พระราม 9  มูลค่าโครงการกว่า 9,000 ล้านบาท ภายใต้คอนเซปต์ “Live a Visionary Life – ออกแบบแนวคิดให้ชีวิตล้ำหน้า”  ด้วยการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางที่ครบและใหญ่ที่สุดกว่า 7.5 ไร่ และนวัตกรรมการออกแบบพื้นที่ภายในยูนิตรูปแบบใหม่  ในราคาเริ่มต้น 2.45 ล้านบาท (เริ่มต้น 98,000 บาท ต่อ ตร.ม.) เตรียมเปิดขายครั้งแรกที่ APiBooking ผ่านเว็บไซต์ apthai.com ในวันพุธที่ 8 พฤศจิกายนนี้ และเปิดขายอย่างเป็นทางการ ณ สำนักงานขาย LIFE อโศก – พระราม 9 ในวันที่ 11-12 พฤศจิกายนนี้

Life Asoke-Rama9 (ภาพที่ 3)

 

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า “ปัจจุบัน AP ครอบส่วนแบ่งตลาดคอนโดมิเนียมในตลาดกลาง-บน  ในย่านอโศก-เพชรบุรี-พระราม 9 กว่า 40%  และได้เปิดโครงการ LIFE อโศก-พระราม 9  เพื่อสานต่อความสำเร็จ  มีการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางรวมกว่า 7.5 ไร่ ไปจนถึงการจัดวางผังยูนิต และการแบ่งสเปซภายในห้องรูปแบบใหม่ เพื่อให้มั่นใจว่า Life Asoke-Rama 9  จะเป็นโครงการที่สร้างความแตกต่างและเป็นตัวเลือกอันดับแรกของผู้ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมใหม่ บนทำเลใจกลางเมือง ในราคาเริ่ม 2.45 ล้านบาท

Life Asoke-Rama9 (ภาพที่ 1)

 

โดยที่ผ่านมา AP  ประสบความสำเร็จจากการพัฒนาคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ LIFE มิติใหม่ ไปแล้ว 2 โครงการ ได้แก่ LIFE Ladprao (ไลฟ์ ลาดพร้าว) มูลค่าโครงการ 7,600 ล้านบาท และ LIFE 1 Wireless (ไลฟ์ วัน ไวร์เลส) มูลค่าโครงการ 7,500 ล้านบาท ซึ่งทั้ง 2 โครงการได้รับการตอบรับที่ดีจนสามารถสร้างยอดขายรวมกว่า 83%

Life Asoke-Rama9 (ภาพที่ 10)Life Asoke-Rama9 (ภาพที่ 11)Life Asoke-Rama9 (ภาพที่ 2)

“จุดเด่นของ LIFE อโศก – พระราม 9 คือ การวางผังห้องแบบ Interlock  ระหว่างห้อง Studio (27.5 ตร.ม.) และ One Bedroom Plus (35 ตร.ม.)  ทำให้ห้องสตูดิโอมีความกว้างหน้าห้อง 5 เมตร และ 1 ห้องนอนพลัส มีความกว้าง 7 เมตร  ซึ่งเน้นการออกแบบให้คุ้มค่าทุกตารางเมตร  ให้มีประโยชน์การใช้งานสูงสุด” นายวิทการกล่าวเสริม

 

นอกจากนี้โครงการ Life อโศก-พระราม 9 ยังมีพื้นที่ส่วนกลางกว่า 7.5 ไร่ โดยเป็นส่วนกลางชั้น Roof top กว่า 1.5 ไร่  ครบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตรฐาน  เช่น Elite Fitness , สระว่ายน้ำ 3 สระ  ที่แบ่งออกเป็น 2 โซน ทั้งแบบ Active Pool และ Scenic Glass Pool   โดยครั้งนี้เอพีตั้งเป้าโกยยอดขายในช่วงพรีเซลมากกว่า 50% หรือคิดเป็นกว่า 4,500 ล้านบาท

Life Asoke-Rama9 (ภาพที่ 7)Life Asoke-Rama9 (ภาพที่ 12)

สำหรับภาพรวมตลาดคอนโดในย่านพื้นที่เชื่อมต่อระหว่างอโศก-เพชรบุรี-พระราม 9 พบ demand ที่มองหาคอนโดมิเนียมใหม่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะจำนวนคนทำงานบริษัทสัญชาติไทยและกลุ่มทุนต่างชาติ  คาดการณ์ว่าจะมีคนทำงานในย่านนี้ประมาณ  78,837 คนในปี 2563 ส่งผลให้ซัพพลายคอนโดมิเนียมคงเหลือขาย ณ ปัจจุบัน พบเพียง 1,198 ยูนิต หรือคิดเป็น 17% ของจำนวนยูนิตที่เปิดตัวทั้งหมด ซึ่งเป็นคอนโดกลุ่มไฮเอ็นท์ราคาต่อตารางเมตรประมาณแสนต้นๆ คงเหลือเพียง 109 ยูนิตเท่านั้น

“นอกจากนี้ Yield ของคอนโดพร้อมอยู่ในย่านนี้  มีอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้นไปในทิศทางเดียวกัน โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมในเครือเอพี อาทิ The ADDRESS อโศก RHYTHM อโศก หรือ ASPIRE พระราม 9 ที่พบอัตราการเข้าอยู่เฉลี่ยกว่า 85% ทุกโครงการ แบ่งสัดส่วนเป็นผู้ซื้ออยู่เอง 75% และปล่อยเช่า 25% โดยเป็นผู้เช่าชาวเอเชีย อาทิ ไต้หวัน ฮ่องกง จีน สิงคโปร์ และญี่ปุ่น และราคาปล่อยเช่าในทำเลเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 22,000-53,000  บาทต่อเดือน ขณะที่ผลตอบแทนการลงทุนอยู่ที่ประมาณ 7-8% ต่อปี  ดังนั้น จึงมั่นใจว่า LIFE อโศก -พระราม 9 จะได้รับการตอบรับที่ดีจากดีมานด์ในตลาด” นายวิทการกล่าวเพิ่มเติม

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก