“วิลล่า คุณาลัย” เตรียมเปิด 3 โครงการ มูลค่า 1,700 ลบ. ยึดทำเลบางบัวทอง เปิดแผนรุกพื้นที่ชานเมืองกรุงเทพฯ

· ~ 1 min read

“วิลล่า คุณาลัย” เตรียมเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบใหม่ 3 โครงการ มูลค่ารวม 1,700 ลบ. ยึดทำเลบางบัวทองเป็นหลัก พร้อมเปิดแผนรุกพัฒนาโครงการชานเมืองกรุงเทพฯ ภายใต้แนวคิด “สุขใจอยู่บ้านชานเมือง”

นางประวีรัตน์ เทวอักษร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิลล่า คุณาลัย จำกัด
นางประวีรัตน์ เทวอักษร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิลล่า คุณาลัย จำกัด

นางประวีรัตน์ เทวอักษร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิลล่า คุณาลัย จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวราบหลากหลายรูปแบบ ภายใต้แนวความคิด “คุณาลัย สุขใจอยู่บ้านชานเมือง” เปิดเผยว่า ในปี 2561 บริษัทฯมีแผนที่จะเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบรวม 3 โครงการ มูลค่ารวม 1,700 ล้านบาท ซึ่งอยู่ในทำเลบางบัวทองทั้งหมด โดยแบ่งเป็น

  • โครงการ คุณาลัย จอย เนื้อที่ 47 ไร่  ประกอบไปด้วยบ้านเดี่ยว 108 ยูนิต และบ้านแฝด 121 ยูนิต รวม 229 ยูนิต มูลค่าโครงการ 832,736,250  ล้านบาท
  • โครงการบ้านเดี่ยว คุณาลัย พอลเลน เนื้อที่ 8 ไร่ จำนวน 42 ยูนิต มูลค่าโครงการ 158,656,800  ล้านบาท
  • โครงการทาวน์โฮม คุณาลัย บีกินส์ 2 เนื้อที่ 37 ไร่ จำนวน 400 ยูนิต มูลค่าโครงการ 785,000,000 ล้านบาท

ในขณะที่ปีนี้บริษัทฯได้เปิดตัวโครงการทาวน์โฮม คุณาลัย บีกินส์ เนื้อที่ 10 ไร่  จำนวน 128 ยูนิต มูลค่ารวมโครงการ 257,729,200 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่ในทำเลบางบัวทองเช่นกัน โดยทุกโครงการของบริษัทจะเน้นจุดเด่นในการพัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบที่สามารถตอบสนองความต้องการให้กับกลุ่มลูกค้าแถบชานเมืองด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เพื่อพัฒนาโครงการให้เป็นเมืองที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบที่สุดในย่านบางบัวทอง

ในขณะที่ปัจจุบันบริษัทฯมียอดรับรู้รายได้รวมอยู่ที่ 215 ล้านบาท และยอดขายรอรับรู้รายได้ หรือ Backlog อยู่ที่ 179.10 ล้านบาท ซึ่งจะสามารถรับรู้รายได้ทั้งหมดภายในปีนี้ ส่งผลให้ปีนี้บริษัทฯตั้งเป้ารายได้อยู่ที่ 390 ล้านบาท หรือคิดเป็นเพิ่มขึ้น 30% จากรายได้ในปี 2559 และในปี 2561 บริษัทฯตั้งเป้ารายได้อยู่ที่ 507 ล้านบาท หรือคิดเป็นเพิ่มขึ้น 30% จากปี 2560 ทั้งนี้ ในปัจจุบัน บริษัทมีบ้านที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างอยู่อีกกว่า 229 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 770 ล้านบาท สำหรับการรับรู้รายได้ในช่วง 2 ปีนี้ รวมถึงบริษัทฯมีที่ดินที่ใช้สำหรับพัฒนาโครงการในอนาคตอีกกว่า 500 ไร่ ซึ่งอยู่ในโครงการ Kunalai westgate โดยจะสามารถใช้ที่ดินผืนนี้พัฒนาโครงการได้อีก 4 ปี รวมถึงในปี 2561 บริษัทมีโครงการที่จะซื้อที่ดินในพื้นที่ใหม่ๆแถบชานเมือง สำหรับพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในอนาคต

“เรามีประสบการณ์ในการพัฒนาที่อยู่อาศัยในทำเลบางบัวทองมาอย่างยาวนานในหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นบ้านแฝด บ้านเดี่ยว และอาคารพาณิชย์ โดยเรามีความมุ่งมั่นในการยกระดับวิถีชีวิต โดยเน้นที่อยู่อาศัยในย่านชานเมืองเป็นหลัก เน้นจุดเด่นของบ้านที่อยู่สบาย ดูแลง่าย มีความสุข มีเสน่ห์สามารถรองรับความต้องการ และกิจกรรมที่หลากหลายของลูกค้าได้อย่างสูงสุด เพื่อให้ผู้ที่อยู่อาศัยสามารถมีโอกาสใช้ชีวิตในแบบของตนเอง เพราะเราเชื่อว่าความสุขที่แท้จริง คือความอุ่นกายสบายใจ เราจึงสร้างบ้านบนรากฐานอันแข็งแกร่ง เพื่อให้ทุกคนอยากกลับมาใช้ชีวิตในทุกวัน” นางประวีรัตน์กล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก