ธารารมณ์เอสเตทตอกย้ำโปรฯ แรง ให้ลูกค้าต่อเนื่องถึงสิ้นปี 60

· ~ 1 min read

ธารารมณ์ (ภาพที่ 1)

นายวสันต์  เคียงศิริ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์เอสเตท จำกัด ตอกย้ำโปรโมชั่นแรง ๆ “จัดหนัก” ส่งท้ายปีจัดต่อเนื่องถึง 31 ธันวาคมนี้ และเมื่อลูกค้าลงทะเบียนผ่านwww.tararomestate.com, www.facebook.com/tararomestate รับส่วนลดเพิ่มอีก 20,000 บาท กับบ้านเดี่ยวเทรนดี้ ธารา พระราม 2 (Trendy Tara Rama 2), เทรนดี้ ธารา บางใหญ่ (Trendy Tara Bangyai) ทาวน์โฮม ทรีโอ ร่มเกล้า  (Trio Romklao) และคอนโดพร้อมอยู่ เดอะลิงค์ วาโน 64 (The Link VANO Sukhumvit 64)  พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ บ้านเดี่ยวเทรนดี้ ธารา ร่มเกล้า (Trendy Tara Romklao) หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าเข้าชมโครงการและสามารถปิดการขายเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก