Siamese Asset เปิดบ้านแบรนด์ SIAMESE KIN (ไซมิส คิน) ร่วมกับ Sekisui โชว์จุดเด่นบ้าน Smart Living โครงการแรกของไทย

· 1 min read

Siamese Asset (บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด) เปิดโครงการแบรนด์ใหม่ SIAMESE KIN (ไซมิส คิน) ภายใต้แนวคิด Smart Living  โดยใช้เทคโนโลยีการก่อสร้างจากประเทศญี่ปุ่นเข้ากับนวัตกรรมที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการอยู่อาศัย ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 1,000  ล้านบาท โดยได้รับการสนับสนุนด้านการตลาดและเทคโนโลยี จาก บริษัท เซกิซุย เคมิคอล จำกัด (SEKISUI) บริษัทรับสร้างบ้านระบบ Modular อันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น  เปิดโครงการด้วยราคาเริ่มต้น 5.8 ล้านบาท

Siamese Kin แบบบ้าน KIN CHOU พื้นที่ใช้สอย 350 ตารางเมตร
แบบบ้าน KIN CHOU พื้นที่ใช้สอย 350 ตารางเมตร

 

คุณขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด กล่าวว่า SIAMESE KIN  ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 23 ไร่  บริเวณซอยรามอินทรา 64  เป็นการพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ใหม่  ซึ่งคำว่า  คิน – KIN”  มีความหมายว่า “ทองคำ” ในภาษาญี่ปุ่น สื่อถึงคุณภาพอันสูงสุดของโครงการที่ทรงคุณค่าอันคู่ควรต่อการครอบครองดั่งทองคำ  โดยบ้านทุกหลังในโครงการ SIAMESE KIN  ออกแบบภายใต้แนวคิด Smart Living  ที่พร้อมด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยในการประหยัดพลังงาน และเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการอยู่อาศัย และป้องกันแผ่นดินไหวได้ตามมาตรฐานระดับโลก

Siamese Kin (ภาพที่ 9)Siamese Kin (ภาพที่ 8)

โครงการ ไซมิส คิน ประกอบด้วยบ้านจำนวน 107 ยูนิต แบ่งออกเป็น

  • แบบบ้าน KIN CHOU พื้นที่ใช้สอย 350 ตารางเมตร จำนวน 12 ยูนิต
  • แบบบ้าน KIN OKU พื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร จำนวน 31 ยูนิต
  • แบบบ้าน KIN MAN พื้นที่ใช้สอย 182 – 188 ตารางเมตร จำนวน 28 ยูนิต
  • ทาวน์โฮม KIN SEN พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร  จำนวน 36 ยูนิต
Siamese Kin ทาวน์โฮม KIN SEN พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร
ทาวน์โฮม KIN SEN พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร
Siamese Kin แบบบ้าน KIN MAN พื้นที่ใช้สอย 182 – 188 ตารางเมตร
แบบบ้าน KIN MAN พื้นที่ใช้สอย 182 – 188 ตารางเมตร

โดยราคาเริ่มต้นของโครงการอยู่ที่ 5.8 ล้านบาท ซึ่งเหตุผลที่บริษัทสามารถกำหนดราคาได้ต่ำกว่าคู่แข่งในตลาดเป็นเพราะบริษัท วางกลยุทธ์ในการบริหารสินทรัพย์ (Land Bank) ควบคู่กับการหาพันธมิตรในการทำการตลาดเพื่อนำเสนอโครงการที่มอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าได้มากที่สุด

Siamese Kin (ภาพที่ 3)Siamese Kin (ภาพที่ 2)

คุณคาทสึมิ  ฮอมมะ ผู้อำนวยการแผนกส่งเสริมกิจการต่างประเทศ บริษัท เซกิซุย เคมิคอล จำกัด  กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์ในการสร้างบ้านที่นำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยภายในประเทศญี่ปุ่นมากว่า 70 ปี ทำให้บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญอย่างแท้จริง ซึ่งโครงการ SIAMESE KIN ได้ใช้เทคโนโลยี อาทิ

  • โครงสร้างบ้านแบบโมดูลาร์ (Modular) ที่ออกแบบโครงเหล็กคุณภาพสูงแบบ Box Ramen Structure Module ที่แข็งแรง ทนทาน และสามารถยืดหยุ่นได้ ทำให้รองรับแรงสั่นสะเทือนของแผ่นดินไหวได้สูงถึง 350 แกล (ประมาณ 7 ริกเตอร์) ตามมาตรฐาน JIS ประเทศญี่ปุ่น พร้อมเคลือบสาร ZAM ที่ช่วยป้องกันสนิมให้กับโครงสร้างเหล็ก สามารถยืดอายุการใช้งานได้นับร้อยปี
  • ระบบผนัง Thermal & Sound Insulated System ผนังป้องกันความร้อนและเสียงรบกวนด้วย Ceramic wall ภายนอก และ Insulated Wall ผนังสมาร์ทบอร์ดที่มีฉนวนภายใน ควบคู่กับ Air Tightness System วงกบที่ฝังลงไปในโครงสร้างบ้านรวมถึงระบบซีลปิดช่องว่างทุกรอยต่อช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก

Siamese Kin (ภาพที่ 14)

 

  • ระบบหมุนเวียนอากาศ Air Factory ช่วยเติมอากาศบริสุทธิ์และออกซิเจนภายในบ้าน พร้อมการ กรองอากาศด้วยฟิลเตอร์ถึง 3 ชั้น อาทิ ฝุ่นละออง สารเคมี กลิ่น เป็นต้น

Siamese Kin (ภาพที่ 15)

  • ระบบห้องน้ำแบบญี่ปุ่น ที่มีโครงสร้างเป็นอิสระกับบ้านหมดปัญหาน้ำรั่วซึมสู่ส่วนอื่นๆ

Siamese Kin (ภาพที่ 2)

  • ระบบ Solar Power System ที่สามารถผลิตพลังงานไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ที่ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าได้ถึง 17,500 บาท/ ปี

 

พร้อมทั้งเพิ่มนวัตกรรมที่เป็นประโยชน์และช่วยเพิ่มคุณภาพในการอยู่อาศัยอาทิ ระบบความปลอดภัยด้วยระบบประตูบ้านนิรภัยที่เปิดปิดง่ายเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน และระบบล็อกจากภายในถึง 3 ชั้น  ซึ่งทั้งหมดผลิตภายในการควบคุมด้วยหุ่นยนต์ของโรงงาน SCG HEIM  นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกสบายด้วย  Home Automation ควบคุมการทำงานฟังก์ชั่นต่างๆ ในบ้านด้วยโทรศัพท์มือถือ  รวมทั้ง Floor Service ที่ได้วางงานระบบท่อทุกอย่างใต้พื้นบ้าน ซึ่งถูกยกสูงขึ้นมา 55 เซนติเมตรจากระดับดิน  หากต้องการซ่อมแซมท่อในอนาคต ก็สามารถทำได้ทันทีโดยไม่ต้องทุบพื้น

Siamese Kin (ภาพที่ 16)Siamese Kin (ภาพที่ 13)

 

คุณขจรศิษฐ์ กล่าวเสริมว่า “โครงการนี้มุ่งเน้นการสื่อสารเจาะกลุ่มครอบครัวที่มองหาที่อยู่อาศัยที่รองรับด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคตเป็นหลัก โดยได้ทุ่มงบ 1,000 ล้านบาท พร้อมทั้งสร้างบ้านนวัตกรรมตัวอย่าง (Pavilion) เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์โดยตรงให้กับลูกค้าที่แวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชมภายในโครงการได้เห็นถึงนวัตกรรมสำคัญของบ้าน อาทิระบบการซ่อมบำรุงท่อ และระบบไฟฟ้า ระบบหมุนเวียนอากาศ โครงสร้างเหล็กแบบ Modular ระบบผนัง Insulated ที่มีฉนวนกั้นความร้อนและเสียง เป็นต้น ซึ่งบริษัทฯ คาดว่าโครงการจะเสร็จสิ้นภายในปี พ.ศ. 2561 โดยโครงการ Siamese KIN มีกำหนดการเปิดจองอย่างเป็นทางการในวันที่  18 พฤศจิกายน 2560 และมั่นใจว่าจะสามารถปิดการขายภายในปลายปีนี้ ด้วยยอดสูงถึง 100%”

Siamese Kin (ภาพที่ 4)Siamese Kin (ภาพที่ 7)

และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนสมาชิก Exclusive Members กับทางโครงการผ่านทางเว็บไซต์ www.siameseasset.co.th รับสิทธิ์เข้าชมโครงการก่อนใครในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560  พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษมูลค่ากว่า 1,500,000 บาท โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขาย SIAMESE KIN โทร 081 931 1411 หรือ www.siameseasset.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก