“ลลิล พร็อพเพอร์ตี้” ปล่อยแคมเปญ 11 เดือน 11 COMBO SET บ้านในฝัน รับฟรีเฟอร์นิเจอร์ SB ครบชุด

· ~ 1 min read

“ลลิล พร็อพเพอร์ตี้” ปล่อยแคมเปญเด็ด “COMBO SET บ้านในฝัน” เอาใจลูกค้าที่จองและโอนในเดือนพฤศจิกายน นี้ รับฟรี เฟอร์นิเจอร์เอสบีแต่งครบ พร้อมอยู่ รับฟรีค่าธรรมเนียมการโอน และพิเศษเฉพาะลูกค้าที่จองในระหว่างวันที่ 11-12 พฤศจิกายนนี้ รับเพิ่ม เครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด มีโครงการเข้าร่วมแคมเปญกว่า 30 โครงการ อาทิ โครงการไฮไลท์ “ลลิล ทาวน์ ไลโอ บลิสซ์” บน 3 ทำเลเด่น ใกล้เมือง “บางนา-สุวรรณภูมิ, ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ และ รังสิต-ลำลูกกา”

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ “COMBO SET บ้านในฝัน”

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมปล่อยแคมเปญเด็ด “COMBO SET บ้านในฝัน”  ช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี พิเศษเฉพาะลูกค้าใหม่ที่ซื้อและโอนภายในเดือนพฤศจิกายน 2560 จะได้รับเฟอร์นิเจอร์ SB แต่งครบชุด พร้อมรับเพิ่ม ฟรี ค่าธรรมเนียมการโอน และพิเศษสุดเฉพาะลูกค้าที่จองระหว่างวันที่ 11-12 พฤศจิกายน 2560 จะได้รับเพิ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด

สำหรับแคมเปญ “COMBO SET บ้านในฝัน” มีโครงการที่เข้าร่วมกว่า 30 โครงการ บนทำเลศักยภาพ ใกล้เมือง อาทิ ทำเลปิ่นเกล้า-รัตนาธิเบศร์ เพชรเกษม สุขสวัสดิ์ รังสิต-ดอนเมือง ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ Lalin Town ทาวน์โฮมหน้ากว้าง และคอนโดมิเนียมติดสถานีรถไฟฟ้า ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เสนอขายในราคาเริ่มเอื้อมถึง โดยราคาบ้านเดี่ยว-บ้านแนวคิดใหม่ เริ่มต้นเพียง 2.49 – 6 ล้านบาท ทาวน์โฮม เริ่มต้นเพียง 1.49 – 3 ล้านบาท และคอนโดเริ่มต้น 1.6 – 3.7 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคทุกตลาด

ทั้งนี้ มีโครงการไฮไลท์ที่อยู่ระหว่างการ Pre-Sale ได้แก่ โครงการ ลลิล ทาวน์ ไลโอ บลิสซ์   (Lio Bliss) บางนา-สุวรรณภูมิ บ้านขนาดใหญ่ 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มเพียง 2 ล้านกว่าบาท ทาวน์โฮม หน้ากว้าง 5.7 เมตร กว้างที่สุดบนทำเลบางนา เริ่มต้นเพียง 1 ล้านกว่าบาท และอีก 2 โครงการใหม่ล่าสุด ได้แก่ ลลิล ทาวน์ ไลโอ บลิสซ์ (LIO Bliss) ประชาอุทิศ สุขสวัสดิ์ ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.7 เมตร 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านกว่าบาท พร้อมสโมสร และสวนส่วนกลางใหญ่สุดในย่านสุขสวัสดิ์ และลลิล ทาวน์  ไลโอ บลิสซ์ (LIO Bliss) ลำลูกกา คลอง 4-5 บ้านเริ่มต้นเพียง 2 ล้านกว่า และทาวน์โฮมคุ้มสุด ราคาเริ่มต้นเพียง 1 ล้านกว่าๆ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1778 หรือเว็บไซต์ www.lalinproperty.com และ Line@ LalinSociety

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก