Habitat นำโครงการ Luxury ออกงาน Luxury Property Showcase ถึง 19 พ.ย. 2560 ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

· ~ 1 min read
ชนินทร์ วานิชวงศ์ ซีอีโอ ค่ายฮาบิแทท กรุ๊ป
ชนินทร์ วานิชวงศ์

หลังเปิดตัวโครงการลักชัวรี่แห่งใหม่ “วินด์แฮม แอทลาส วงศ์อมาตย์ พัทยา” (Wyndham Atlas Wongamat Pattaya) ไปหมาดๆ ชนินทร์ วานิชวงศ์ ซีอีโอ ค่ายฮาบิแทท กรุ๊ป ไม่รอช้าเตรียมนำโครงการลักชัวรี่ อาทิ บลูเฟียร์ พัทยา แมเนจ บาย เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น (Bluphere Pattaya), ครอสทู พัทยา โอเชี่ยนเฟียร์ (X2 Pattaya Oceanphere) และวินด์แฮม แอทลาส วงศ์อมาตย์ พัทยา (Wyndham Atlas Wongamat Pattaya)  ร่วมออกงาน Luxury Property Showcase ตั้งแต่วันนี้จนถึง 19 พฤศจิกายน 60 ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน พร้อมไฮไลท์โปรโมชั่นเด็ดมากมาย อาทิ ส่วนลด 100,000 บาท พร้อมฟรี IPhone X , ค่าส่วนกลาง 2 ปี และฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน สำหรับโครงการบลูเฟียร์ พัทยา และโปรโมชั่นสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปี สำหรับโครงการโอเชี่ยนเฟียร์ พร้อมตบท้ายสำหรับผู้จองโครงการใหม่ วินด์แฮม แอทลาส วงศ์อมาตย์ พัทยา ภายในงาน รับทันทีส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท

โครงการบลูเฟียร์ พัทยา
โครงการบลูเฟียร์ พัทยา

 

OceanPhere
OceanPhere

 

Wyndham Atlas Wongamat
Wyndham Atlas Wongamart Pattaya

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก